HomeMarketingTikTokHướng dẫn cách cập nhật kích thước video Tiktok chuẩn mới nhất...

Hướng dẫn cách cập nhật kích thước video Tiktok chuẩn mới nhất 2023!

5/5 - (1 bình chọn)

Với sự phát triển của các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki và đặc biệt là Tiktok, hình thức kinh doanh bán hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và được đa số khách hàng, nhà kinh doanh chấp nhận. Không chỉ vậy, Tiktok còn được coi là kênh giải trí tốt nhất dành cho người dùng. Bài viết dưới đây, hocnhanh.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cập nhật kích thước video Tiktok tiêu chuẩn Mới nhất năm 2023!

Yêu cầu tiêu chuẩn để đăng video trên Tiktok là gì?

Đối với những người chơi Tiktok chuyên nghiệp, chắc hẳn các bạn đã nắm rõ thế nào là kích thước chuẩn để tạo ra một video chất lượng? Vì nếu đặt ở góc độ người xem, những video có kích thước không đạt tiêu chuẩn và bị cắt, mất góc sẽ làm giảm chất lượng và khiến video bạn đăng tải không được người xem đón nhận.

Một video đăng tải có kích thước chuẩn sẽ có tỷ lệ kích thước hình ảnh, video có chiều rộng, chiều dài phù hợp với màn hình điện thoại.

Xem thêm:  Tiktok Là Gì? Những Điều Bạn Nên Biết Về Tiktok

Với những video trước khi đăng lên Tiktok đều có yêu cầu rất cao về mặt dung lượng. Theo mình được biết thì kích thước chuẩn của video trên Tiktok sẽ có tỷ lệ 9:16.

Tại sao tải nhạc từ Tiktok

Xem thêm: Đánh giá video Tiktok kích thước tiêu chuẩn

Các tiêu chuẩn của video có kích thước tiêu chuẩn trên Tiktok là gì?

Có thể nói, tiêu chuẩn của video đăng trên Tiktok Các tiêu chuẩn phù hợp sẽ rất quan trọng vì những video đó sẽ mang lại lượng người xem hiệu quả hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với người bán hàng trực tuyến trên Tiktok shop. Vì càng nhiều lượt xem thì doanh số sẽ càng tăng.

Dưới đây, hãy cùng Hocnhanh.vn tìm hiểu xem kích thước video trên Tiktok đạt tiêu chuẩn cụ thể như thế nào nhé:

Tỷ lệ dung lượng video trên Tiktok 4:3

Với tỷ lệ 4:3 này được coi là tỷ lệ chuẩn cho các video Tiktok không được quay trực tiếp mà chỉ được tải sẵn từ các trang ứng dụng khác và lưu vào điện thoại di động.

Với video 4:3, kích thước tối thiểu sẽ là 426 x 240 pixel và kích thước tối đa là 3840 x 2160 pixel để có chất lượng hình ảnh sắc nét nhất.

Tỷ lệ kích thước chuẩn video Tiktok 9:16

Nếu tỷ lệ 4:3 là tỷ lệ kích thước tiêu chuẩn cho video mà người dùng lưu trữ trên thiết bị của họ và sau đó đăng lại trên kênh Tiktok của họ. Sau đó, bây giờ có kích thước tiêu chuẩn là 9:16.

Xem thêm:  Tiktok có kiếm tiền được không? Tại sao bạn nên kiếm tiền từ Tiktok ngay bây giờ

Với kích thước tỷ lệ video là 9:16, đây cũng được coi là tỷ lệ chuẩn quốc tế cho ứng dụng Tiktok này. Với kích thước này, video sẽ bao phủ toàn bộ màn hình điện thoại và phù hợp với kích thước tiêu chuẩn mà Tiktok đã quy định.

Quy định về định dạng video trên Tiktok

Để những video mà bạn đăng tải trên trang ứng dụng Tiktok đạt chuẩn, trở nên hấp dẫn và thu hút hàng nghìn triệu lượt xem thì chất lượng của video là điều không thể thiếu. Video của bạn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cho Quy định về định dạng video trên Tiktok.

  • Định dạng chuẩn khi đăng video lên kênh Tiktok sẽ bao gồm các định dạng video như MP4 hay MOV ở H.264
  • Dung lượng file tối đa của video đăng trên kênh Tiktok sẽ là 28 MB (đối với phần mềm iOS) và 70 MB (đối với phần mềm Android).
  • Quy định về thời lượng video trên Tiktok cũng được quy định với tiêu chuẩn thời lượng tối thiểu là 15 giây và video sẽ không dài quá 180 giây.
  • Quy định về chuẩn kích thước video hiển thị trên màn hình điện thoại sẽ có tỷ lệ khung hình 9:6 với tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh là 1080 x 1920 px) trong khi vẫn hỗ trợ tỷ lệ khung hình ngang.

Tại sao nên tải video Tiktok không logo?

Hướng dẫn chỉnh kích thước video Tiktok chuẩn trên điện thoại

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, những chiếc smartphone cực kỳ hiện đại đã ra đời được trang bị nhiều tính năng hiện đại không thua kém gì các phần mềm dựng phim chuyên nghiệp. Dưới đây Hocnhanh.vn sẽ chỉ cho bạn cách chỉnh video Tiktok về kích thước chuẩn.

Xem thêm:  #5 Cách lấy lại nick Tiktok cũ bằng id – Bị hack, khóa, mất từ lâu 2023 ✅

Bước 1: Bạn có thể lựa chọn những video do chính mình chỉnh sửa hoặc tải về từ nhiều trang ứng dụng khác nhau. Sau đó bạn chọn ứng dụng Capcut để chỉnh sửa kích thước ảnh cho video của mình.

Bước 2: Trên ứng dụng Capcut có chứa phần mềm chỉnh sửa kích thước video chuẩn và bạn chỉ cần nhấp vào tải video cần chỉnh sửa từ thư viện về định dạng để chọn tỷ lệ kích thước phù hợp nhất (ví dụ: về các tỷ lệ như 9:6 , 16:9, 1:1, 4:3, 2:1, 3:4…

Bước 3: Sau khi các video đã được chỉnh sửa theo tiêu chuẩn của Tiktok, bạn chỉ cần lưu video trên thiết bị của mình và sẵn sàng tải lên kênh Tiktok của mình.

Tại sao video dễ thương thu hút nhiều người xem?

Xem thêm: Cách tải video Tiktok không cần ID nhanh chóng

Trong bài viết trên, Hocnhanh.vn đã chia sẻ với bạn đọc về chuẩn video Tiktok và hướng dẫn cách resize video chuẩn để cho ra video chất lượng nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size