HomeMarketingTikTokHướng dẫn #3 cách hủy đơn hàng trên TikTok khi đang/đã vận...

Hướng dẫn #3 cách hủy đơn hàng trên TikTok khi đang/đã vận chuyển bằng điện thoại 2023 ✅

Rate this post

Hiện nay, việc mua hàng trên Tiktok Shop đang trở nên phổ biến với người dùng bởi giá cả cũng như chất lượng sản phẩm ở Tiktok shop. Thế nhưng, việc đặt hàng trên tiktok shop cũng gây ra khá nhiều trắc trở bởi việc truy cập vào giỏ hàng nếu không biết thì rất khó tìm thấy đơn hàng của mình ở đâu. Đặc biệt, khi muốn hủy hàng cũng rất khó.

Do đó, bài viết dưới đây Kashi sẽ giới thiệu chi tiết tới mọi người cách hủy đơn hàng trên tiktok để người dùng có thể thực hiện được.

Cách hủy đơn hàng trên tiktok
Cách hủy đơn hàng trên tiktok

Có thể bạn quan tâm:

  • #2 Cách kiểm tra đơn hàng trên TikTok nhanh chóng nhất 2023

  • Cách lấy lại tài khoản TikTok bị cấm vĩnh viễn, bị khóa 2023

  • Top #5 Cách kiếm tiền trên Tik Tok với 0đ mới nhất 09/2023

Đặt hàng trên Tiktok ở đâu? 

HIện nay, Tiktok mới ra một tính năng mua hàng ngay trên Tiktok hay còn gọi là Tiktok Shop. Hiểu đơn giản thì TikTok Shop nó là cái Shop trên TikTok. Tiktok Shop là một gian hàng được tích hợp trên nền tảng của Tiktok, Khi người dùng xem video sẽ hiện trực tiếp link mua hàng trên đó, người dùng chi cần click là có thể mua hàng mà không cần phải thoát ra khỏi ứng dụng.

Các sản phẩm của người bán được giới thiệu cho người dùng TikTok thông qua video, livestream và Tab giới thiệu sản phẩm nổi bật trong trang hồ sơ của họ. Người mua sẽ tìm thấy đầy đủ thông tin chi tiết của sản phẩm như các sàn TMĐT về giá, lượt đánh giá, lượt mua v.v..

Tiktok Shop
Tiktok Shop

Có thể nói, đây vừa là nơi lý tưởng để người dùng mua sắm với đa dạng loại hàng hóa. Vừa chính là “mảnh đất màu mỡ” đối với những nhà bán lẻ, doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm/dịch vụ, tăng lượt truy cập, tăng trưởng doanh thu…vì đến nay mạng xã hội này đã thu về hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng.

Lợi ích khi mua hàng trên Tiktok shop

Khi Tiktok shop ra đời, người người nhà nhà thi nhau đặt hàng bởi những lý do dưới đây:

  • Giá rẻ
  • Chất lượng sản phẩm tốt
  • Nhiều mã giảm giá
  • Nhiều quà tặng khủng
  • Được xem cận chất.

Hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên Tiktok bằng điện thoại 

Khi bạn đặt hàng thành công, nhưng sau đó bạn lại có suy nghĩ không muốn đặt hàng đó nữa, hết tiền, không thích sản phẩm đó nữa,…thì bạn lại có ý định hủy đơn hàng trên Tiktok. Nhưng đơn hàng của bạn sẽ rơi vào các trạng thái như chờ vận chuyển, đang giao, đã vận chuyển, đã xác nhận, chờ nhận hàng.

Xem thêm:  Tải Video Không Có Logo Cực Đơn Giản Với Ytop1 Tiktok

Thì dưới đây kashi sẽ chia sẻ tới mọi người cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi chờ vận chuyển, cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi đang giao, cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi đã vận chuyển, cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi đã xác nhận, cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi không có chữ hủy, cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi chờ nhận hàng.

Cách 1: Cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi chờ vận chuyển 

Khi đơn hàng đang trong trạng thái chờ vận chuyển, bạn có thể huỷ theo các bước như sau:

Bước 1:

Bạn hãy đăng nhập tài khoản TikTok đã sử dụng để đặt hàng. Sau đó từ trang chính chọn mục “Hồ sơ” như hình dưới. Tiếp đó nhấn vào nút 3 gạch ngang ở góc trên cùng tay phải màn hình.

nhấn vào nút 3 gạch ngang ở góc trên cùng
nhấn vào nút 3 gạch ngang ở góc trên cùng

Bước 2:

Sau đó, bạn chọn mục “Cài đặt và quyền riêng tư” và chọn “Đơn hàng” để xem đơn hàng của bạn.

chọn mục "Cài đặt và quyền riêng tư"
chọn mục “Cài đặt và quyền riêng tư”

Bước 3:

Tiếp theo, bạn chọn đơn hàng muốn hủy.

chọn đơn hàng muốn hủy.
chọn đơn hàng muốn hủy.

Bước 4:

Sau khi chọn đơn hàng cần hủy, bạn sẽ thấy giao diện chi tiết đơn hàng. Sau đó bạn chọn nút “Hủy”  và  chọn lý do hủy đơn hàng như hình dưới. Bạn hãy chọn một trong số những lý do hiện ra sau đó nhấn nút “Gửi“.

chọn nút “Hủy”
chọn nút “Hủy”

Bước 5:

Sau khi nhấn nút “Gửi” nếu thấy hệ thống hiện ra bảng thông báo như hình dưới tức bạn đã hủy thành công đơn hàng trên Tiktok Shop.

Xem thêm:  Những cách tìm kiếm nhạc hot tiktok mà bạn chưa biết
hủy thành công đơn hàng trên Tiktok Shop
hủy thành công đơn hàng trên Tiktok Shop

Cách 2: Cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi đã xác nhận, đang giao 

Đối với hai trường hợp này thì hơi phức tạp nếu muốn hủy hàng. Do đó, bạn cần linh hoạt để xử lý tình huống này.

  • Hủy đơn hàng khi đã xác nhận: Nếu trong trường hợp này, thì bạn chỉ cần nhắn tin hoặc gọi điện cho Shop để được xử lý kịp thời, nhờ shop hủy hộ bạn đơn hàng. Nếu bạn gặp shop dễ tính thì người ta sẽ nhẹ nhàng giúp bạn.
  • Hủy đơn hàng khi đang giao: Với những đơn hàng đã được bàn giao cho đơn vị vận chuyển và đang giao đến bạn chỉ có một cách duy nhất để hủy. Đó là từ chối nhận hàng khi Shipper gọi điện giao hàng cho bạn để shiper hủy hàng hộ bạn.

Cách 3: Cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi không có chữ hủy 

Khi bạn gặp trường hợp hủy đơn hàng không có chữ hủy tức là bạn đã gặp phải trường hợp đơn hàng của bạn đang trong quá trình vận chuyển. Bạn cần áp dụng phương pháp từ chối cuộc gọi của shiper để được hủy hàng do không liên hệ được với người mua.

Lời kết: 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của kashi về cách hủy đơn hàng trên tiktok mà mọi người có thể tham khảo. Hy vọng rằng bài viết cung cấp cho người đọc nhiều thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc có thể để dưới comment để nhận được phản hồi sớm nhất.

Chúc các bạn thành công nhé!

♻️ Cập nhật lần cuối vào 1 Tháng Mười Một, 2022 by Thúy Hằng

5/5 – (30 bình chọn)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size