No menu items!
HomeMarketingTikTokChỉ bạn cách live trên Tik Tok shop: Cách livestream trên Tik...

Chỉ bạn cách live trên Tik Tok shop: Cách livestream trên Tik Tok shop hiệu quả nhất

Rate this post

Có thể nói với những tính năng vượt trội chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng tốc độ phát triển của ứng dụng Tik tok là vô cùng nhanh chóng và khủng khiếp. Cho đến nay, số lượng người dùng ứng dụng Tik tok là một con số khổng lồ, vì vậy nhiều người đã tận dụng việc livestream bán hàng để tăng thu nhập. Bài viết dưới đây, học nhanh sẽ cho bạn thấy ý nghĩa của live trên Tik Tok shop: cách phát trực tiếp trên Tik Tok Shop thu hút nhiều người xem nhất.

Tại sao nền tảng cửa hàng Tik Tok được sử dụng nhiều như vậy?

Tik Tok không chỉ là ứng dụng dùng để đăng tải các video giải trí mà còn là trang bán hàng mang lại cho người dùng doanh thu khổng lồ. Hiện Tik Tok đã ra mắt mô hình Tik Tok, đây là tính năng cho phép người dùng Tik Tok sử dụng live stream để tương tác với người xem để trò chuyện, giới thiệu sản phẩm và được rất nhiều KOL, KOC và trader sử dụng.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách cập nhật kích thước video Tiktok chuẩn mới nhất 2023!

Nó không phải là ngẫu nhiên Các hoạt động trực tiếp trên cửa hàng Tik Tok lại trở nên hot và phát triển như vậy? Dưới đây Học Nhanh sẽ chỉ ra cho bạn những ưu điểm của live on Tik Tok shop.

Kiếm tiền tiktok thông qua tiếp thị liên kết

Giúp mở rộng nguồn khách hàng

Tik Tok shop được xem là một nền tảng khá hot hiện nay, không chỉ phổ biến đối với thế hệ genZ mà còn rất nhiều bậc phụ huynh và anh chị em. Với lượng người chơi TikTok khủng như hiện nay, việc livestream trên Tik Tok shop để trò chuyện, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm của mình được nhiều người biết đến.

Lượng khách hàng trên Tik Tok shop cũng rất lớn và đa dạng để người kinh doanh, bán hàng khai thác nhằm xây dựng tập khách hàng thân thiết.

Là kênh kết nối giữa người mua và người bán

Việc người bán thông qua các hoạt động trực tiếp trên TikTok mua sắm giúp họ có cơ hội tiếp xúc và tương tác với nhiều khách hàng. Hay đây cũng là cách giúp bạn xây dựng thương hiệu và tạo thêm mối quan hệ với những người theo dõi.

Có thể nói, Tik Tok shop trở thành trung gian kết nối người bán giúp họ chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà họ bán trực tiếp đến khách hàng.

Xem thêm: Mẹo livestream trên Tik Tok thu hút người xem

Livestream trên nền tảng Tik Tok shop cần chú ý những gì?

Các bước để TRỰC TIẾP trên Tiktok
Các bước để TRỰC TIẾP trên Tiktok

Hoạt động livestream hiện nay đã là hoạt động quá phổ biến và quen thuộc, nhưng khi bắt đầu live trên Tik Tok, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ các điều khoản, quy định cộng đồng mà Tik Tok quy định để không bị vi phạm và bị ban. Khóa tài khoản của bạn! Dưới đây, Học Nhanh sẽ chỉ cho bạn những Điều kiện livestream trên Tik Tok shop.

Xem thêm:  TOP #3 Cách tắt trạng thái online trên Zalo – Bỏ chế độ “Vừa mới truy cập” 2023 ✅

Có thể nói Tik Tok live có những yêu cầu rất khắt khe về điều kiện livestream, tuy nhiên không phải tài khoản Tik Tok nào cũng đủ điều kiện để được live và cần tùy thuộc vào điều kiện Tik Tok đặt ra:

  • Đối với tài khoản Tik Tok của người dùng Việt Nam, những tài khoản đó phải có trên 1000 người theo dõi. Chủ tài khoản Tik Tok này cũng phải đủ 16 tuổi và từ 18 tuổi mới được mở rộng tính năng nhận quà ảo từ người xem.
  • Điều kiện đối với tài khoản người dùng Tik Tok tại Trung Quốc, sẽ không có quy định về độ tuổi người dùng. Tuy nhiên, tài khoản Tik Tok đó phải có lượng người theo dõi là 10.000 người xem.
  • Đối với người dùng tài khoản Tik Tok ở các nước Châu Âu, quy định tài khoản đủ điều kiện để được phép livestream trên Tik Tok là cần có lượng người theo dõi trên 1000 người và không giới hạn độ tuổi tham gia.

Cách livestream trên Tik Tok shop thu hút nhiều người xem nhất

Để có thể bắt đầu tiến hành các hoạt động Trực tiếp trên Tiktok Shop thì ngay lập tức bạn sẽ vào ứng dụng Tik Tok của mình và nhấn biểu tượng dấu “+” và chọn mục “trực tiếp” và đặt tên cho buổi phát trực tiếp và nhấn ngay vào “phát trực tiếp”.

Một trong những mẹo để livestream trên TikTok Shop thu hút được lượng người xem nhiều nhất đó là bạn phải cố gắng xây dựng thương hiệu thật tốt cho mình, bạn sẽ tạo được thiện cảm và niềm tin trong mắt người dùng. .

Xem thêm:  Cách để hack xu tiktok đơn giản

Và việc tạo dựng thương hiệu tốt sẽ giúp cho những việc mà doanh nghiệp hay bản thân người livestreamer sắp làm sẽ được người xem trực tiếp đón nhận một cách tích cực nhất. Ngoài ra, yếu tố ăn nói tốt, ngoại hình chỉn chu cũng sẽ là lợi thế tạo thiện cảm và sức hút đối với người xem trực tiếp.

Chuẩn bị trước khi Livestream
Chuẩn bị trước khi Livestream

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng website mua tăng view Youtube an toàn

Trong bài viết trên, Học Nhanh đã chia sẻ với bạn đọc về sự phát triển của hoạt động livestream trên Tiktok Shop cùng những ưu điểm nổi bật của nó. Và sau đó là những điều kiện cần lưu ý khi bắt đầu live trên Tik Tok và cách Livestream hiệu quả nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size