No menu items!
HomeMarketingTikTokCách tăng chia sẻ video tiktok nhanh cho người mới chơi

Cách tăng chia sẻ video tiktok nhanh cho người mới chơi

Rate this post

Tăng lượt chia sẻ video tiktok thích cho người mới tiktok? Tiktok là nền tảng mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ video, chỉnh sửa, cắt ghép video đang rất thịnh hành thời gian gần đây. Nếu không thích quay video, bạn cũng có thể sử dụng tiktok như một công cụ để giải trí hàng ngày. Chức năng và giao diện của tiktok rất đơn giản và dễ sử dụng, phù hợp để giải trí hàng ngày. Nếu bạn là người thích chia sẻ những video do chính mình tạo ra, hãy theo dõi bài viết dưới đây của học nhanh để tìm hiểu cách tăng lượt chia sẻ video tiktok.

Cách tăng lượt chia sẻ video tiktok nhanh cho người mới chơi
Cách tăng lượt chia sẻ video tiktok nhanh cho người mới chơi

Mua lượt xem cho video

Mua lượt xem cho video
Mua lượt xem cho video

Mua lượt xem cho video tiktok là cách tăng lượt xem video tiktok trả phí. Để video của bạn có nhiều lượt chia sẻ thì trước tiên video đó phải có nhiều lượt xem thì tiktok mới giới thiệu video của bạn đến nhiều người dùng hơn. Đây là phương thức trả phí nên bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Quay video thịnh hành

Thỉnh thoảng lướt tiktok Bạn sẽ thấy khá nhiều video có nội dung giống nhau, cùng âm nhạc và vũ đạo giống nhau được thực hiện bởi nhiều kênh tiktok, tuy có thể khác phiên bản nhưng chủ đề vẫn giống nhau. Những video hot đó thường sẽ có rất nhiều lượt xem và tiếp cận. Theo thuật toán của tiktok sẽ gợi ý người dùng xem những video có nội dung tương tự mà người dùng xem trên 2 lần nên làm video theo xu hướng sẽ dễ thu hút lượt xem.

Xem thêm:  Cách xây dựng kênh bán hàng Tiktok đúng cách từ A – Z và hiệu quả nhất năm 2022

Bạn chỉ cần lướt tiktok để tìm hot trend, sau đó edit video trending để có cơ hội tìm những video tiktok share đó.

Quay video thịnh hành
Quay video thịnh hành

Sử dụng hashtag cho video tiktok

Mỗi khi đăng video mới, đặc biệt là video thịnh hành, bạn nên thêm vào phần chú thích thẻ hashtag nội dung của video để tiktok có thể phân loại và nhận diện nội dung. Nếu nội dung do nhiều người làm, tiktok sẽ giúp bạn đẩy video lên và giới thiệu cho nhiều người, từ đó tăng lượt xem và chia sẻ.\

Sử dụng hashtag cho video tiktok
Sử dụng hashtag cho video tiktok

>>> Xem thêm: Bí Quyết Tăng Người Theo Dõi Tik Tok Hiệu Quả

Chèn nhạc nền hay và hợp lý

Chèn nhạc nền là một phần không thể thiếu trong các video tiktok. Hầu hết các video tiktok nổi tiếng đều được chèn nhạc nền khá hay và bắt tai. Âm nhạc cũng là một phần giúp video hay, sôi động và lột tả đúng tinh thần hơn.

Bạn có thể sử dụng nhạc có sẵn trong bộ lọc hoặc tự chèn nhạc theo ý thích của mình, tùy vào mỗi video khác nhau mà bạn nên sử dụng các loại nhạc khác nhau để video phong phú hơn.

Sử dụng hiệu ứng cho video

Hiệu ứng video là một phần cực kỳ quan trọng giúp video của bạn đẹp hơn, từ đó thu về nhiều lượt like và share. Nếu video nào có hiệu ứng xuất sắc, người dùng có thể xem đi xem lại nhiều lần hoặc chia sẻ cho người khác cùng xem.

Xem thêm:  Tìm hiểu nhanh cách chạy ads TikTok hay nhất năm 2021

Xu hướng tạo video trên tiktok yêu cầu bạn phải viết nhạc và tạo hiệu ứng cho video để thu hút nhiều người xem.

Cách tạo hiệu ứng cho video tiktok không quá khó nhưng chỉ cần một chút thủ thuật và sự kiên nhẫn. Nếu tiktok có trend thì thường sẽ có video hướng dẫn tạo hiệu ứng cho trend đó. Bạn chỉ cần gõ từ khóa vào ô tìm kiếm hoặc lướt nhiều video tiktok có nội dung giống nhau là có thể tìm được.

Hãy là người tạo nội dung cho video của bạn

Nếu bạn muốn video của mình có chất riêng và bạn muốn xây dựng một nền tảng tiktok Nếu bạn có nhiều người theo dõi, xem, chia sẻ, bình luận và phản ứng, bạn có thể tạo nội dung của riêng mình cho video của mình.

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ có thể kiếm tiền bằng cách sáng tạo nội dung trên video tiktok. Mỗi tài khoản người sáng tạo đều có cá tính riêng và không ai bị trùng lặp, vì vậy họ có thể nổi tiếng và nhận được nhiều lượt chia sẻ.

Điều này đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và dành thời gian sáng tạo nội dung và chỉnh sửa video, phản hồi bình luận của mọi người. Ngoài làm video sáng tạo nội dung, bạn vẫn có thể làm video theo trào lưu tiktok để tăng view, gắn hashtag vào mỗi video, đầu tư cho nội dung video, chuyển tài khoản sang chế độ người sáng tạo nội dung…

Xem thêm:  Hướng dẫn bạn cách tạo link Bio trên Tik Tok đơn giản nhất 2023

Nếu video của bạn có chất lượng riêng thì sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt chia sẻ video đó.

Hack view và auto view cho video

Đây là 2 mẹo tăng view cho tiktok mà những người mới đăng video lên tiktok hay sử dụng. Tuy nhiên, 2 cách này không quá khả thi về lâu dài nên bạn không nên sử dụng nếu muốn phát triển kênh tiktok của mình.

Hack view và auto view cho video
Hack view và auto view cho video

Chia sẻ video trên các nền tảng mạng xã hội khác

Chia sẻ video trên các nền tảng mạng xã hội khác mà bạn đã có một số lượng bạn bè và người theo dõi nhất định, bạn có thể đạt được một lượng người xem nhất định. Đây là cách tăng view tiktok miễn phí dành cho những bạn mới làm quen với tiktok. Bạn có thểchia sẻ liên kết videotải xuống video và đăng nó lên phương tiện truyền thông xã hội và đính kèm tài khoản tiktok của bạn.

Khi chia sẻ video tiktok lên các nền tảng mạng xã hội khác sẽ tăng tương tác giữa bạn và bạn bè, nhiều người biết đến mạng xã hội tiktok của bạn hơn và video của bạn cũng có nhiều lượt xem hơn.

Trên đây là một số cách tăng lượt chia sẻ video cho nền tảng tiktok. Hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size