No menu items!
HomeMarketingTikTokBật Mí 6 Cách Tăng View Tiktok An Toàn, Hiệu Quả Nhất...

Bật Mí 6 Cách Tăng View Tiktok An Toàn, Hiệu Quả Nhất 2022

Rate this post

Tăng view tiktok – Bạn đã tham gia tiktok được một thời gian nhưng tài khoản vẫn chưa sở hữu một video này có nhiều lượt view? Hãy theo dõi ngay bài viết hôm nay của HocNhanh.vn để bỏ túi 6 phương pháp tăng view tiktok an toàn, hiệu quả nhất 2021 nhé.

Tăng view tiktok bằng cách tạo video trendy
Tăng view tiktok bằng cách tạo video trendy

Tăng view tiktok bằng cách tạo video trendy

Bật Mí 6 Cách Tăng View Tiktok An Toàn, Hiệu Quả Nhất 2022
Bật Mí 6 Cách Tăng View Tiktok An Toàn, Hiệu Quả Nhất 2022

Những video được quay theo những chủ đề hot sẽ dễ dàng được phủ kín newfeed của nhiều người sử dụng trên tiktok. Những video được quay theo nền nhạc của những chủ đề hot cũng rất có khả năng nhận được lượng người xem lớn.

Vì vậy, nếu muốn sở hữu một chiếc video triệu view, hãy bắt tay ngay vào việc tạo dựng một video với chủ đề đang được thịnh hành trong ngày, tuần hoặc tháng này.

Để tìm kiếm những xu hướng này, bạn có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau:

– Cách 1: Trong quá trình tiktok, hãy chú ý tới những video có cùng một chủ đề. 

Nếu bạn thấy có nhiều hơn 2 tài khoản với lượng theo dõi lớn hơn 100k đều thực hiện cùng 1 chủ đề và nhận được lượt tương tác lớn thì đây chính là một trong số rất nhiều những xu hướng cực hot có thể dùng để sáng tạo nội dung. Bạn hãy bám vào sườn này để tự tạo dựng cho mình một chủ đề tương tự, nội dung, hình ảnh được đầu tư chất lượng hơn nhé. 

Xem thêm:  Duet trên Tiktok là gì? Các tận dụng tính năng Duet để kiếm được triệu view trên Tiktok

– Cách 2: Với cách này, bạn hãy lên Google và tìm kiếm những từ khóa với nội dung: xu hướng tiktok 2021, tiktok trend 2021,… để tìm kiếm những bài viết tổng hợp tất cả những trào lưu đang hiện hành để sáng tạo video riêng của mình nhé.

Tham khảo thêm: Dịch vụ tiktok uy tín, chuyên nghiệp tại Hocnhanh.vn.

Tăng view tiktok bằng cách gắn hashtag khi đăng tải video
Tăng view tiktok bằng cách gắn hashtag khi đăng tải video

Tăng view tiktok bằng cách gắn hashtag khi đăng tải video

Trong quá trình đăng tải video, việc viết caption và hashtag là 2 công đoạn không thể bỏ qua nếu muốn tăng view tiktok nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. 

Đây là một cách giúp nền tảng tiktok nhận diện video của bạn thuộc những chủ đề đang lên top hiện nay để đề xuất nhiều hơn trên newfeed của người dùng.

Việc tạo hashtag cũng vô cùng đơn giản, bạn hãy làm theo cú pháp dưới đây của HocNhanh.vn nhé:

– Video của bạn làm về chủ đề học tập tại nhà trong thời gian dịch Covid không thể tới trường: #studywithme #studyvlog 

– Video của bạn làm về chủ đề nấu ăn lành mạnh, hãy để những hashtag như: #healthybreakfastideas #eatclean

Tăng view tiktok bằng cách chọn âm nhạc thông minh

Âm nhạc được ví như linh hồn của một video tiktok. Vì vậy, nếu muốn tăng view cho kênh tiktok của mình, bạn đừng bỏ qua bước lựa chọn âm nhạc đặc sắc này.

Khi xem một video tiktok, không phải chỉ hình ảnh đẹp sẽ thu hút được nhiều lượt xem. Bạn cần đầu tư tìm kiếm, lựa chọn, sản xuất những đoạn âm thanh của riêng mình để thêm vào video nhằm tạo nên dấu ấn riêng biệt.

Xem thêm:  Tiktok Seller Center và tương lai của nền thương mại điện tử Việt Nam

Nếu bạn không có khả năng sản xuất âm nhạc, hãy chăm chỉ theo dõi những kênh tiktok có nhiều lượt view để tham khảo những đoạn âm thanh ấn tượng của họ.

Trend video
Tăng view tiktok bằng cách tạo hiệu ứng đặc biệt

Miễn sao, khi lựa chọn âm nhạc, bạn phải đáp ứng được 2 yêu cầu này để tăng view tiktok hiệu quả, an toàn, nhanh chóng:

– Nhac nền hợp với nội dung, tâm trạng và thông điệp mà video muốn gửi gắm.

– Đoạn nhạc đang được sử dụng phổ biến bởi nhiều người đang sử dụng nền tảng mạng xã hội tiktok này.

Tăng view tiktok bằng cách tạo hiệu ứng đặc biệt

Tiktok là nền tảng mạng xã hội cho phép người dùng tự tạo nên những hiệu ứng video riêng biệt cho mình. Nếu biết cách sử dụng tính năng này, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những hiệu ứng sinh động, độc nhất vô nhị để tăng view cho kênh tiktok của mình.

Nếu bạn không thể tạo những hiệu ứng riêng cho bản thân cũng đừng quá lo lắng. Bởi những người dùng khác khi tạo hiệu ứng đã lưu lại trên kho hiệu ứng khổng lồ của Tiktok để chia sẻ với mọi người.

Bạn có thể lựa chọn những hiệu ứng mà tiktok đề xuất hoặc sử dụng những hiệu ứng khác được tạo bởi người dùng khác để sáng tạo nội dung của mình.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những hiệu ứng đang là xu hướng thịnh hành để thêm vào video của mình. Có như vậy, video của bạn mới có nhiều cơ hội sở hữu lượt view cao hấp dẫn người xem khác.

Xem thêm:  Mách bạn cách bán nick tik tok và mua nick tiktok giá rẻ trên thị trường

Tăng view tiktok bằng cách tăng follow tài khoản 

Tăng follow tiktok
Tăng view tiktok bằng cách tăng follow tài khoản

Việc sở hữu một tài khoản tiktok có nhiều người theo dõi là cách tăng view titktok đơn giản, hiệu quả nhất. Bởi những người theo dõi này sẽ thường xuyên thấy video của bạn xuất hiện trên newfeed gợi ý để tăng tương tác nhiều hơn.

Để tăng follow tiktok, bạn có thể thực hiện những cách đơn giản như: cài đặt tài khoản ở chế độ công khai, đầu tư trang cá nhân đẹp, chăm chỉ tương tác với người xem,…

Tăng view tiktok bằng cách chia sẻ video lên mạng xã hội khá

Việc chia sẻ video lên những nền tảng mạng xã hội khác tiktok cũng là một cách tăng view tiktok hiệu quả mà bạn cần biết. Nếu bạn đã sở hữu một số lượng bạn bè nhất định trên nền tảng mạng xã hội khác, hãy tận dụng ngay chúng để tăng view tiktok cho mình.

Những nền tảng mạng xã hội khác có nhiều lượt người truy cập không kém như facebook, instagram, messenger,… chắc chắn sẽ giúp video của bạn được tiếp cận với nhiều người hơn.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn chia sẻ video tiktok chi tiết cho người mới.

Như vậy, qua bài viết trên, HocNhanh.vn đã bật mí với bạn 6 cách tăng view tiktok đơn giản, an toàn và hiệu quả cao. Hãy tiếp tục theo dõi HocNhanh.vn để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm khi sử dụng tiktok hơn nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size