HomeLanding PageBáo Giá Thiết Kế Landing Page Chuyên Nghiệp - Cập Nhật 2023

Báo Giá Thiết Kế Landing Page Chuyên Nghiệp – Cập Nhật 2023

Rate this post

Báo giá thiết kế Landing Page

Các trang đích sau khi nhấp chuột đang ngày càng trở nên phổ biến trong tiếp thị kỹ thuật số vì lý do đơn giản là chúng tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời với khách hàng tiềm năng và có cơ hội tốt nhất để chuyển đổi họ. khách hàng tiềm năng thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng lâu dài.

Nhưng giai đoạn hiển thị đầu tiên đó chỉ đúng khi các trang đích sau nhấp chuột được tối ưu hóa hoàn toàn và việc tạo một trang được tối ưu hóa có thể là một thách thức nếu bạn chưa quen với quy trình.

Trang đích sau khi nhấp chuột của bạn nên bao gồm những yếu tố nào? Một số thực tiễn tốt nhất về thiết kế sẽ ảnh hưởng đến chuyển đổi của khách truy cập là gì? Khung trang đích nào là tốt nhất?

“Khuôn khổ tốt nhất” không tồn tại bởi vì mọi ưu đãi và doanh nghiệp đều là duy nhất. Tuy nhiên, có một vài thành phần thiết yếu giúp bạn xây dựng một khung mạnh mẽ và thu hút khách truy cập trên trang để họ có thể chuyển đổi.

Khi bạn kết hợp tất cả lại với nhau, chỉ khi đó bạn mới có thể thiết kế một trang được tối ưu hóa sẽ chuyển đổi hết lần này đến lần khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số yếu tố chính tạo nên khung trang đích sau khi nhấp chuột tuyệt vời, với các ví dụ hỗ trợ có thể dễ dàng triển khai bằng cách sử dụng Nền tảng Instapage.

Báo giá thiết kế Landing Page bán hàng

Giá thiết kế 1 Landing Page bán hàng thường rơi vào khoảng 1.500.000 – 5.000.000 VNĐ là phổ biến. Chi phí cụ thể phụ thuộc vào chất lượng thiết kế, tính năng, hiệu ứng, tên miền, hosting, thời gian bàn giao,… của Landing Page. Nếu Landing Page có nhiều yêu cầu cao cấp hơn thì chi phí có thể cao hơn.

Một số thông tin bạn nên biết khi thiết kế landing page bán hàng:

  • Giao diện Landing Page:
  • Các tính năng của trang đích:
  • Hiệu ứng trang đích:
  • Hình ảnh trên Landing Page:
  • Lưu trữ Trang đích Lưu trữ:
  • Tên miền của Landing Page:
  • Nhập nội dung cho Landing Page:
  • Chứng chỉ bảo mật SSL:
  • Thời gian bàn giao Landing Page:
  • Giá bán thiết kế Landing Page cụ thể như sau:

Thiết kế Landing Page theo yêu cầu

Thiết kế Landing Page theo yêu cầu thường có giá từ 4 – 6 triệu, phổ biến tùy thuộc vào yêu cầu về chất lượng giao diện và chức năng của Landing Page. Đây là hình thức thiết kế Landing Page cao cấp phù hợp với nhóm khách hàng có yêu cầu cao.

Một trang đích tuyệt vời rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào.

Trang đích được thiết kế tốt sẽ truyền đạt cho khách truy cập lý do tại sao sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phù hợp nhất với nhu cầu của họ, tạo niềm tin và sự tín nhiệm cũng như thúc đẩy khách truy cập hành động. cử động. Để đạt được điều này, thiết kế cần phải hoạt động song song với nội dung và các yếu tố khác để tạo ra trải nghiệm người dùng hấp dẫn. Nếu làm đúng, bạn sẽ nhận được một lượng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện bán hàng, còn nếu không, bạn sẽ đặt giá thầu cao cho khách hàng hoàn hảo của mình.

Tại Tất Thành, chúng tôi luôn quan tâm đến việc tạo trang đích hoàn hảo cho máy tính để bàn, đáp ứng di động phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách liên tục thiết kế các thử nghiệm A/B và sao chép các yếu tố cho đến khi chúng tôi tìm thấy tỷ lệ chuyển đổi tối ưu.

Nhìn chung, thiết kế Landing Page tùy chỉnh sẽ mang dấu ấn cá nhân hóa của riêng bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể xem xét tùy chọn này khi bạn cần một thiết kế Landing Page thực sự cao cấp và được cá nhân hóa. Vì hình thức thiết kế Landing Page theo yêu cầu thường có chi phí cao hơn nhiều so với hình thức thiết kế Landing Page có hệ thống.

Một số thông tin bạn nên biết khi thiết kế Landing Page tùy chỉnh:

  • Giao diện Landing Page: trước đây các Landing Page làm trên hệ thống hoặc theo mẫu thường có giao diện xấu, tính năng yếu. Để có được những Landing Page chất lượng, người ta thường phải sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page theo yêu cầu. Tuy nhiên, ngày nay nền tảng công nghệ đã phát triển hơn rất nhiều, có nhiều công ty có kinh nghiệm và trình độ tốt nên có khoảng cách giữa các Landing Page theo mẫu giá rẻ, theo mẫu cao cấp hoặc theo yêu cầu. không quá lớn. Nếu bạn chọn được công ty thiết kế Landing Page uy tín, có kinh nghiệm thì việc làm Landing Page theo mẫu cũng rất chất lượng, có tính thẩm mỹ cao và giá thành rất phải chăng. Và nếu bạn thực sự rất cần một Landing Page mang tính cá nhân hóa cao với một phong cách thật khác biệt thì bạn nên làm theo dạng Landing Page theo yêu cầu. Vì chi phí thiết kế Landing Page khá cao và cũng tiềm ẩn rủi ro về tiến độ cũng như quản lý chất lượng.
  • Các tính năng của trang đích
  • Hiệu ứng trang đích
  • Hình ảnh trên Landing Page
  • Lưu trữ Hosting Hosting: Thông thường các Landing Page đều có dung lượng được tối ưu để chiếm ít dung lượng nhất có thể, giúp Landing Page hiển thị nhanh hơn khi người xem truy cập. Điều này giúp tăng hiệu quả, giảm tỷ lệ thoát. Nên Landing Page thường không cần quá nhiều dung lượng, thường ở mức 1 GB là khá phù hợp. Mức này cũng giúp bạn không tốn quá nhiều chi phí cho hosting. Có một số đơn vị giá cao hơn, dung lượng lớn hơn nhưng điều này là không cần thiết, bạn sẽ lãng phí tiền cho dung lượng và băng thông không sử dụng.
  • Tên miền của Landing Page: nếu bạn, hoặc công ty của bạn đã có sẵn tên miền, bạn hoàn toàn có thể tạo các tên miền con để gắn vào các Landing Page này. Ví dụ: banhang.tatthanh.vn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đăng ký tên miền. Nếu muốn quảng cáo độc lập, bạn có thể đăng ký tên miền riêng để thiết lập các Landing Page hoạt động độc lập. Cả 2 cách sử dụng tên miền cho Landing Page đều tốt, sử dụng tên miền riêng sẽ tốt hơn một chút. Bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng của mình.
  • Đầu vào nội dung cho Landing Page: gói thiết kế Landing Page theo yêu cầu sẽ được nhân viên Tất Thành cập nhật nội dung cho khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có tài khoản để quản lý toàn bộ thông tin và đơn hàng trên Landing Page. Nếu muốn, bạn vẫn có thể tự mình can thiệp và chỉnh sửa nội dung trên Landing Page. Nếu bạn gặp khó khăn, đội ngũ hỗ trợ của Tất Thành sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý Landing Page.
  • Chứng chỉ bảo mật SSL: tùy theo lĩnh vực, ngành nghề và quan điểm của khách hàng mà mỗi người nên cân nhắc có nên đăng ký chứng chỉ bảo mật SSL cho website hay không.SSL không phải là tiêu chí bắt buộc phải có. Tất Thành khuyên bạn nên đăng ký chứng chỉ này (chi phí đăng ký + duy trì/năm là 300.000đ). Việc có SSL giúp Landing Page chuyên nghiệp và uy tín hơn khi khách hàng truy cập, điều này cũng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Số tiền này rất nhỏ so với chi phí marketing và hiệu quả mà nó mang lại cho các chương trình khuyến mãi, quảng cáo. Đối với những Landing Page cao cấp thiết kế theo yêu cầu thì bên em nên đăng ký SSL.
  • Thời gian bàn giao Landing Page: Đối với dạng thiết kế Landing Page theo yêu cầu, cao cấp hơn thì thời gian để lên cấu trúc, thiết kế & thống nhất giao diện, lập trình, test, làm nội dung là có hạn. 5 – 10 ngày tùy theo yêu cầu cụ thể.
  • Yêu cầu cụ thể khi thiết kế Landing Page giáo dục như sau:
    • Landing Page + tên miền .com + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 4.000.000 – 6.000.000 vnđ tùy yêu cầu giao diện và tính năng.
    • Landing Page + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 3.700.000 – 4.700.000 vnđ
    • Landing Page + Hosting + thiết kế hình ảnh: 3.400.000 – 4.400.000 vnđ
    • (thanh toán toàn bộ chi phí khi bắt đầu triển khai: giảm thêm 10%)
Xem thêm:  Landing Page là gì? Thiết kết ladingapge chuyên nghiệp theo yêu cầu

Báo giá thiết kế Landing Page giá rẻ

Thiết kế Landing Page giá rẻ thường có giá từ 1.000.000 – 1.600.000 VNĐ là phổ biến.

Đặc điểm của landing page giá rẻ:

  • Giao diện Landing Page: Tất Thành sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu Landing Page phù hợp với ngành nghề hoặc chiến dịch quảng cáo của khách hàng. Vì là dạng thiết kế giá rẻ nên Thông thường các mẫu giao diện có sẵn, khách hàng có thể thay đổi dữ liệu, thông tin, hình ảnh, video,… trên Landing Page. nhưng không thể thay đổi bố cục, cấu trúc hay giao diện của mẫu Landing Page. 
  • Tính năng Landing Page: tính năng thường sẽ tương đối đầy đủ, phù hợp với nhu cầu của nhóm khách hàng không yêu cầu quá cao hay cá nhân hóa quá cao. Hiển thị tốt trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại.
  • Hiệu ứng Landing Page: thường không có hiệu ứng hoặc các hiệu ứng khá tốt, thường được sử dụng, không có hiệu ứng đặc biệt hoặc hiệu ứng được thiết kế và lập trình theo yêu cầu của khách hàng. Hiệu quả cụ thể tùy thuộc vào từng mẫu Landing Page. Nếu muốn có những yêu cầu về hiệu ứng đặc biệt, khách hàng cần làm Landing Page tùy chỉnh với chi phí cao hơn.
  • Hình ảnh trên Landing Page: Khách hàng có thể lựa chọn hoặc thiết kế hình ảnh để tải lên Landing Page. Khách hàng có thể cập nhật, thay thế tất cả các hình ảnh trên Landing Page. Gói thiết kế Landing Page giá rẻ sẽ không bao gồm thiết kế các hình ảnh theo yêu cầu. Với việc thiết kế hình ảnh cao cấp theo yêu cầu, chi phí có thể lên tới vài trăm nghìn nên gói thiết kế Landing Page giá rẻ sẽ không đáp ứng được yêu cầu này của khách hàng.
  • Hosting Hosting Landing Page: Thông thường các Landing Page có dung lượng data vừa phải để load nhanh, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Các video nếu có thường được lưu trữ trên YouTube và được chuyển hướng để tăng tốc độ tải trang và không tốn nhiều chi phí lưu trữ. Đây cũng là phương pháp được đa số landing page sử dụng. Bộ nhớ Landing Page giá rẻ là 1 GB Tương tự như các gói thiết kế landing page khác..
  • Landing Page tên miền: chi phí đăng ký tên miền quốc tế dạng .com khoảng 300.000đ. Nếu khách hàng có tên miền thì chi phí thiết kế landing page sẽ giảm đi. Nếu khách hàng chưa có tên miền nhưng vẫn muốn giảm chi phí có thể tạo subdomain từ tên miền khách hàng đã có hoặc Tất Thành có thể cung cấp miễn phí cho khách hàng dạng abc.tatthanh.vn
  • Nhập nội dung cho Landing Page: Trong quá trình nhập, khách hàng cần hướng dẫn, đội ngũ hỗ trợ của Tất Thành sẽ hướng dẫn khách hàng cách nhập. Với hình thức thiết kế landing page giá rẻ, khách hàng tự nhập dữ liệu đóng khung trang đích hiện có. Active input còn có ưu điểm là giúp khách hàng dễ dàng tinh chỉnh Landing Page nhanh chóng và chủ động hơn trong quá trình sử dụng. Điều này cũng góp phần mang lại hiệu quả cao khi sử dụng Landing Page.
  • Chứng chỉ bảo mật SSL: tùy theo lĩnh vực, ngành nghề và quan điểm của khách hàng mà mỗi người nên cân nhắc có nên đăng ký chứng chỉ bảo mật SSL cho website hay không. SSL không phải là tiêu chí bắt buộc phải có. Tất Thành khuyên bạn nên đăng ký chứng chỉ này (chi phí đăng ký + duy trì/năm là 300.000đ). Có SSL giúp website chuyên nghiệp và uy tín hơn khi khách hàng truy cập, đồng thời giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Số tiền này rất nhỏ so với chi phí marketing và hiệu quả mà nó mang lại cho các chương trình khuyến mãi, quảng cáo.
  • Thời gian setup Landing Page: với hình thức sử dụng template có sẵn của Landing Page này thì thời gian setup khá nhanh. Chỉ vài giờ Kể từ khi khách hàng trả chi phí.
  • Giá thiết kế Landing Page giá rẻ như sau:

    • Landing Page + Tên miền .com + Hosting + SSL: 1.600.000đ
    • Landing Page + Hosting + SSL: 1.300.000 vnđ
    • Landing Page + Hosting: 1.000.000 vnđ
    • (thanh toán toàn bộ chi phí khi bắt đầu triển khai: giảm thêm 100.000đ)
Xem thêm:  Hướng dẫn cách tối ưu SEO cho Landing Page

Báo giá thiết kế Landing Page đẹp

Một số thông tin bạn nên biết khi thiết kế Landing Page đẹp:

  • Giao diện Landing Page:
  • Các tính năng của trang đích:
  • Landing Page Effect: Hiệu ứng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ đẹp của một Landing Page. Hiệu ứng cũng có nhiều mức độ khó dễ khác nhau. Nhìn chung, bạn nên sử dụng các hiệu ứng trang trí, nhẹ nhàng để tăng tính hấp dẫn của Landing Page để người xem dành thời gian xem các thông tin có trên Landing Page. Bạn nên tránh những hiệu ứng khó hiểu, phức tạp hoặc quá giật gân. Bởi thường những tác động này khiến khách hàng cảm thấy khó chịu hoặc không thoải mái khi tìm hiểu thông tin. Điều này sẽ làm tăng tỷ lệ thoát trang đích. Bạn bỏ ra một số tiền lớn để có khách hàng vào xem thông tin nhưng lại để khách hàng ra ngoài vì cảm thấy hoang mang vì hiệu quả thì quả là một điều rất đáng tiếc. Landing Page là công cụ chốt khách hàng trên vài trang giấy nên bất kỳ thông tin, hình ảnh, hiệu ứng nào cũng cần được tính toán và sử dụng khéo léo thì mới mang lại hiệu quả cao.
  • Hình ảnh trên Landing Page: là điểm quan trọng trong việc tạo Landing Page đẹp. Hình ảnh ở đây có thể bao gồm hình ảnh sản phẩm, dịch vụ hoặc hình nền của Landing Page. Để có một Landing Page đẹp, cả hai thành phần này cần được chú ý và phối hợp sao cho hài hòa và nâng cao lẫn nhau. Hình ảnh bạn nên sử dụng ảnh thật là tốt nhất. Vì ảnh thật góp phần rất lớn để tạo nên một bức ảnh đẹp và thu hút. Những hình ảnh quá ảo bạn cũng nên cẩn thận khi sử dụng.
  • Lưu trữ Trang đích:
  • Tên miền của Landing Page:
  • Lưu trữ Hosting: Thông thường các Landing Page đều có dung lượng được tối ưu để chiếm ít dung lượng nhất có thể, giúp Landing Page hiển thị nhanh hơn khi người xem truy cập. Điều này giúp tăng hiệu quả, giảm tỷ lệ thoát. Nên Landing Page thường không cần quá nhiều dung lượng, thường ở mức 1 GB là khá phù hợp. Mức này cũng giúp bạn không tốn quá nhiều chi phí cho hosting. Có một số đơn vị giá cao hơn, dung lượng lớn hơn nhưng điều này là không cần thiết, bạn sẽ lãng phí tiền cho dung lượng và băng thông không sử dụng.
  • Tên miền của Landing Page: nếu đã có tên miền, bạn hoàn toàn có thể tạo các tên miền con để gắn vào các Landing Page này. Ví dụ thudong.tatthanh.vn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đăng ký tên miền. Nếu bạn muốn quảng cáo của mình hoạt động độc lập, bạn có thể đăng ký tên miền riêng để thiết lập các Landing Page hoạt động độc lập. Nếu bạn chưa có tên miền và cũng muốn giảm chi phí đăng ký tên miền, Tất Thành có thể thiết lập cho bạn một tên miền con theo tên miền của Tất Thành dưới dạng khuyenmai.tatthanh.info. Tùy theo kế hoạch và đặc điểm kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn tên miền cho mình.
  • Nhập nội dung cho Landing Page: điều này ảnh hưởng khá nhiều đến độ đẹp của một Landing Page. Vì nội dung, hình ảnh, thông tin là một thành phần của giao diện, ảnh hưởng một phần đến chức năng của Landing Page. Do đó, bạn phải cẩn trọng trong quá trình nhập nội dung cho Landing Page. Nói chung để vào đẹp thì cần phải có trình độ và kinh nghiệm quản lý landing page. Do đó, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc là một chuyên gia về Landing Page thì tốt nhất hãy để đơn vị thiết kế Landing Page lo bài toán đầu vào nội dung. Có thể bạn sẽ tốn thêm một ít chi phí hoặc phải sử dụng gói thiết kế Landing Page cao cấp hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, Landing Page sẽ có chất lượng cao hơn và hiệu quả hơn. Vì vậy, nếu bạn quyết định muốn tạo một trang đích đẹp, bạn nên chú ý đến các điểm trên.
  • Chứng chỉ bảo mật SSL: tùy theo lĩnh vực, ngành nghề và quan điểm của khách hàng mà mỗi người nên cân nhắc có nên đăng ký chứng chỉ bảo mật SSL cho website hay không. SSL không phải là tiêu chí bắt buộc phải có. Tất Thành khuyên bạn nên đăng ký chứng chỉ này (chi phí đăng ký + duy trì/năm là 300.000đ). Việc có SSL giúp Landing Page chuyên nghiệp và uy tín hơn khi khách hàng truy cập, điều này cũng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Số tiền này rất nhỏ so với chi phí marketing và hiệu quả mà nó mang lại cho các chương trình khuyến mãi, quảng cáo.
  • Thời gian bàn giao Landing Page: đối với hình thức thiết kế Landing Page theo mẫu, không bao gồm nhập liệu (mất khoảng 1 ngày tập trung làm việc), thời gian thiết lập Landing Page chỉ trong vòng vài giờ kể từ khi bàn giao. khách hàng đến. khách hàng chọn mẫu Landing Page. Đối với hình thức thiết kế Landing Page theo yêu cầu, loại cao cấp hơn thì thời gian lên cấu trúc, thiết kế giao diện & thống nhất, lập trình, chạy thử, làm nội dung, thời gian có thể từ 5 đến 10 ngày tùy theo thiết kế. đến những yêu cầu cụ thể.
  • Giá thiết kế Landing Page theo mẫu giá rẻ cụ thể như sau:

    • Landing Page + Domain .com + Hosting + SSL: 1.600.000 – 3.000.000 vnđ tùy giao diện và tính năng
    • Landing Page + Hosting + SSL: 1.300.000 – 2.700.000 vnđ
    • Landing Page + Hosting: 1.000.000 – 2.400.000 vnđ
    • (thanh toán toàn bộ chi phí khi bắt đầu triển khai: giảm thêm 10%)
  • Giá thiết kế Landing Page thời trang theo mẫu cao cấp cụ thể như sau:

    • Landing Page + tên miền .com + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 3.000.000 – 4.000.000 vnđ tùy giao diện và tính năng.
    • Landing Page + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 2.700.000 – 3.600.000 vnđ
    • Landing Page + Hosting + thiết kế hình ảnh: 2.400.000 – 3.300.000 vnđ
    • (thanh toán toàn bộ chi phí khi bắt đầu triển khai: giảm thêm 10%)
  • Yêu cầu cụ thể đối với thiết kế landing page thời trang như sau:

    • Landing Page + tên miền .com + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 4.000.000 – 6.000.000 vnđ tùy yêu cầu giao diện và tính năng.
    • Landing Page + Hosting + SSL + thiết kế hình ảnh: 3.700.000 – 4.700.000 vnđ
    • Landing Page + Hosting + thiết kế hình ảnh: 3.400.000 – 4.400.000 vnđ
    • ( thanh toán toàn bộ chi phí khi bắt đầu triển khai: giảm thêm 10%)
Xem thêm:  Kích thước ảnh bìa Facebook tối ưu nhất 2023
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan