HomeMarketingTikTok#11 Cách lên xu hướng Tiktok – Đăng Video đạt “Triệu View”...

#11 Cách lên xu hướng Tiktok – Đăng Video đạt “Triệu View” 2023 (TUT trị giá 50 triệu đồng)

Rate this post

TikTok là trang mạng xã hội được mọi người quan tâm nhất hiện nay và là một MXH kéo traffic khủng nhất, một con quái vật sinh ra để làm Thương hiệu cá nhân, bán okay, ai cũng biết vậy nhưng khi bắt tay vào làm chắc hẳn tôi và các bạn đau đầu lắm vì video flop, làm tiếp mà video không trend, view lẹt đẹt, xem đến phát chán.

Vì vậy, có cách tạo xu hướng tiktok Làm sao? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Kashi Vui lòng.

Hướng dẫn Cách trend Tiktok kiếm triệu View - Gợi ý ăn dễ!
Hướng dẫn Cách trend Tiktok kiếm triệu View – Gợi ý ăn dễ!

Có thể bạn quan tâm:

  • Hack xu Tiktok ✔️ Cách kiếm tiền – Nổ rương miễn phí 2023

  • Cách hack view TikTok ✔️ Phần mềm miễn phí tốt nhất 2023

  • Cách hack theo dõi Tik Tok ✔️ Phần mềm miễn phí tốt nhất 2023

Xu hướng trên tiktok là gì?

Trending trên tiktok có nghĩa là video của bạn có nội dung hay, được nhiều người quan tâm và yêu thích. Bắt kịp xu hướng sẽ giúp video, tài khoản có bạn được nhiều người dùng tìm kiếm, tăng lượt xem, tăng lượt theo dõi.

Video xu hướng tiktok là gì?
Video xu hướng tiktok là gì?

Khi video đang thịnh hành sẽ được ưu tiên hiển thị nhiều hơn, trong danh sách gợi ý.

Muốn video của mình lọt top trending thì phụ thuộc rất nhiều vào cách xây dựng kênh tiktok, thời lượng, nội dung video…

Làm cách nào để nhận ra một video thịnh hành?

Gợi ý ăn uống, xu hướng: TIKTOK nó phát video theo dạng ngẫu nhiên, cứ 100 người xem video thì 100 người họ thấy hay, họ thả cảm xúc, bình luận, nó sẽ tiếp tục phát cho 200 người ngẫu nhiên tiếp theo có hành vi giống 100 người. những người mà.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản TikTok bị cấm vĩnh viễn, bị khóa nhanh chóng 2023 ✅

Nhân lên thôi, đôi khi nó cũng phân phối sai file 1 chút nên view có thể chậm lại thì bùng nổ, có những video mình làm mất cả tuần mới được giới thiệu nên mình làm video nào không thì thôi. Đừng xóa nó, chỉ cần để nó ở đó.

Khi một video trên tiktok lên top thường không có thông báo cụ thể, vậy làm thế nào để nhận biết video đang thịnh hành?

Bạn có thể tham khảo 2 cách nhận biết như sau:

1. Xem mức độ tương tác của người dùng

Khi bạn thấy video của mình đột nhiên có lượt xem tăng đáng kể, hơn hẳn những video còn lại bạn đăng hoặc thấy có nhiều người quan tâm, thả tim, bình luận bên dưới… trend.

Xem mức độ tương tác của người dùng
Xem mức độ tương tác của người dùng

2. Xem phân tích video đã đăng

Bạn có thể xem số liệu phân tích video đã đăng để có thể nắm bắt chính xác mức độ tương tác của người dùng đối với video của mình. Nếu bạn thấy số lượt hiển thị của video đã đạt 100% và lượt xem đang tăng lên hàng ngày, điều đó có nghĩa là video của bạn đã trở thành xu hướng.

Bạn thực hiện các bước kiểm tra sau:

Bước 1:

Truy cập ứng dụng tiktok, chọn mục “tài liệu” và chọn video để phân tích.

Bước 2:

Nhấp vào ba dấu chấm và chọn “Phân tích“.

Nhấp chuột
Nhấp vào “Phân tích”

Bây giờ bạn có thể xem số liệu phân tích video của mình.

Hướng dẫn cách trend tiktok kiếm triệu View + Follow mới 2023

Mình loay hoay mãi nhưng làm nhiều rồi sẽ quen, tích lũy được vài kinh nghiệm nhỏ nhỏ, nếu các bạn muốn thực sự nghiêm túc với TIKTOK thì mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số lưu ý như sau:

Dưới đây là những cách bắt trend TikTok hiệu quả, mời các bạn tham khảo:

1. Tạo tài khoản hồ sơ đẹp, đáng tin cậy

Khi tạo tài khoản TikTok, bạn cần chú ý sử dụng thông tin, profile thật để mọi người biết đây là nick chính chủ, uy tín. Bên cạnh đó, tài khoản phải bắt mắt và hấp dẫn.

Tạo một hồ sơ đẹp
Tạo một hồ sơ đẹp

MẸO ĐẸP:

  • Nên xóa app tiktok và tải lại trước khi lập kênh mới (Vì có thể kênh cũ của bạn đăng quá nhiều video bị flop, hoặc reup, để tránh bị bad ip, bạn nên xóa và tải lại video có nhắc đến, nếu xuất ra thì view và flow sẽ lên rất nhanh, đừng tiếc, dưới 10-20k thì bỏ, lập kênh mới)
  • Để xóa nếu dùng iphone bạn vào sau cài đặt chung -> bộ nhớ iphone -> gỡ ứng dụng
  • Bạn dùng Android thì mình không biết, nhưng bạn vào cài đặt rồi xóa ứng dụng cho sạch đi rồi tải cái mới vào.
  • Sau khi tải về các bạn lập nick như bình thường nhưng không đăng video ngay mà chỉ lướt, thả reachtion khoảng 2-3 ngày cho trust rồi mới đăng. Nên chuẩn bị sẵn khoảng 5-10 video để đăng hàng ngày, khi kênh mới thì đăng liên tục hàng ngày để tránh những khoảnh khắc không đẹp, vì lúc đó người đăng nhiều.
Xem thêm:  Tiktok Ads là gì? Cách tạo tài khoản Tiktok Ads đơn giản nhất

2. Nghiên cứu đối tượng mục tiêu của video

Bạn cần xác định đối tượng khán giả mà bạn muốn nhắm đến để có thể tạo ra những video có nội dung mà họ quan tâm và thích xem.

Mặc dù các video sẽ không chia sẻ một chủ đề nhất định, nhưng bạn nên bao gồm một chủ đề chính cho video của mình để người xem ấn tượng và muốn xem các video tiếp theo của bạn.

Quyết định khán giả cho video
Quyết định khán giả cho video

3. Âm thanh hình ảnh cách chỉnh sửa Video TIKTOK

Bạn nào chưa biết edit thì có thể tham khảo app Capcut, hầu như ai chơi tiktok đều biết app này, vì nó là app phụ hỗ trợ tiktok, chuyên cắt ghép, tạo hiệu ứng và lồng tiếng cho video, mình nghĩ vậy. nó khá tốt. , gần như phục vụ 70% yêu cầu làm tiktok.

Bạn nào chưa biết edit thì lên youtube xem video nhé, chỉ 1 buổi chiều bạn edit là ngon, cực kỳ dễ sử dụng, còn nếu vẫn chưa hiểu thì mời mình 1 ly cafe nhé, mình’ Tôi sẽ chỉ cung cấp cho bạn thêm từ az. nhu cầu bạn sử dụng để trở thành một thần tượng.

Như mình hiện tại mình build bằng Premire 2018 trên Macbook air 2015 rồi chuyển file vào điện thoại để edit với cap cut, Macbook Air làm tiktok là thừa, khá ngon nhưng nhu cầu hiện tại mình đang cần. Macbook Pro 2020 do mình làm đồ họa nhiều hơn clip Tiktok.

Hình ảnh và âm thanh cực kỳ quan trọng, nếu video ở mức trung bình thì hình ảnh và âm thanh cũng sẽ cứu người xem của bạn một chút.

Nếu clip của bạn cần lồng tiếng thì nên sắm cho mình 1 bộ mic tầm 500k là đẹp, còn nếu bạn không tiết kiệm hơn hoặc lười mua thì có thể lấy mic của tai nghe iphone để thu âm.

Còn về ánh sáng thì làm đèn livestream bằng softbox cũng ok, chụp ở nhà thì tùy mục đích làm tiktok của bạn là gì, nếu cần thì inbox mình tư vấn nhé.

4. Đăng video vào khung giờ vàng

Đăng tải video lên các bạn cũng cần chú ý đến khung giờ vàng để có thể thu hút nhiều lượt xem hơn, dễ bắt trend hơn.

Các khung giờ vàng bạn cần chú ý như sau:

  • Từ 6h đến 9h: Lúc này mọi người mới bắt đầu thức dậy, thông thường việc đầu tiên họ thường làm là mở điện thoại xem tiktok một lúc rồi sửa soạn, ăn sáng và có thể vừa ăn vừa lướt tiktok.
  • Từ 11 giờ 30 đến 13 giờ 30: Đây là giờ nghỉ trưa và mọi người thường muốn xem video TikTok để thư giãn nên lượng TikTok online hiện tại khá nhiều.
  • Từ 18:00 đến 20:00: Đây là thời gian cho bữa tối, nhưng nó cũng rất phổ biến trên mạng vì bạn có thể vừa ăn vừa xem TikTok hoặc xem một chút trước khi ăn.
  • Từ 22:00 đến 24:00: Đây là khung thời gian trong đó “cú đêm” thường hoạt động tích cực nhất, vì vậy nếu bạn muốn video nhanh chóng trở thành xu hướng và có lượt xem cao, hãy cân nhắc đăng trong khoảng thời gian này.
Xem thêm:  Tiktok Pixel là gì? Cài đặt Tiktok Pixel để chạy quảng cáo hiệu quả hơn như thế nào?

5. Đăng ít nhất một lần một ngày

Bạn nên thường xuyên upload video lên tiktok, ít nhất 1 lần/ngày để người xem không quên bạn, tài khoản của bạn cũng sẽ tiếp cận được nhiều người hơn.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý nội dung phải hấp dẫn người xem.

6. Sử dụng hashtag xu hướng TikTok trong video

Khi bạn viết mô tả cho video, nên kèm theo thẻ bắt đầu bằng # có liên quan đến nội dung của video. Điều này sẽ giúp video của bạn đến được với nhiều người hơn, người dùng dễ dàng tìm thấy hơn.

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong video.
Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong video.

7. Tương tác với người dùng khác trên Tiktok

Nếu muốn video của mình nhanh chóng trở thành xu hướng, bạn cần tích cực tương tác với các tài khoản tiktok khác bằng cách bình luận và thả tim. Lúc này Tiktok sẽ thông báo tài khoản của bạn đang hoạt động nên sẽ giới thiệu cho nhiều người hơn. Bên cạnh đó, khi tương tác với người xem, họ sẽ ấn tượng với bạn và sẽ có tương tác lại.

8. Hỗ trợ từ các tài khoản mạng xã hội khác

Nếu bạn có một lượng lớn người hâm mộ hoặc theo dõi trên các mạng xã hội nổi tiếng: facebook, instagram… bạn có thể chia sẻ video của mình lên đó và mời mọi người cùng xem. Điều đó sẽ giúp video của bạn tăng lượt xem và dễ dàng trend.

Tăng lượt xem từ các mạng xã hội khác
Tăng lượt xem từ các mạng xã hội khác

9. Tăng chất lượng video tải lên

Để người xem không bị nhàm chán, ngoài việc chú trọng thiết kế nội dung hấp dẫn, bạn cần chỉnh hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, cái gì cũng phải chỉnh. Đặc biệt, video của bạn phải có chất lượng cao để người xem cảm thấy bắt mắt và thích thú.

Tải lên video chất lượng
Tải lên video chất lượng

Xem thêm: Cách đăng ảnh lên Facebook không bị vỡ, mờ (Update 2023)

10. Để lại những câu hỏi chưa được trả lời

Đây là một cách rất hữu ích để thu hút mọi người tương tác và bình luận về nội dung của bạn. Hãy đăng những video có nội dung hấp dẫn nhưng không có câu trả lời, trong phần mô tả bạn cũng đặt câu hỏi để người khác bình luận và trả lời.

11. Bình luận hấp dẫn về video của người nổi tiếng

Tại các video của người nổi tiếng sẽ có rất nhiều lượt xem và tương tác, vì vậy hãy để lại bình luận thú vị để người hâm mộ hoặc người xem khác chú ý đến tài khoản của bạn.

Điều này sẽ làm tăng số lượng người theo dõi và lượt xem.

Có nên dùng Hack để trend Tik Tok?

Hiện nay, nhiều người muốn video bắt trend để tăng lượt theo dõi, tim để việc kinh doanh và người ảnh hưởng dễ dàng hơn.

Hiện có rất nhiều phần mềm giúp bắt trend TikTik một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng sẽ có những hạn chế nhất định.

Khi sử dụng các công cụ tăng lượt theo dõi trên tiktok để giúp video nhanh trend sẽ không đảm bảo an toàn cho tài khoản, bị mất thông tin và mất nick tiktok vĩnh viễn.

Ngoài ra, những người theo dõi bằng công cụ hack hầu hết là ảo, không có tính tương tác cao, ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

Do đó, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc sử dụng Hack on TikTok trend hay không.

Phần kết:

Mấy điều mình chia sẻ ở trên chỉ là điều kiện cần thôi, còn làm như thế nào thì tùy các bạn, cố gắng làm và làm nhiều sẽ có nhiều kinh nghiệm thực tế, các idol đừng nản nhé ^^

Hi vọng một chút kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích cho các bạn, chúc các bạn buổi chiều vui vẻ, triệu view!

♻️ Cập nhật lần cuối vào ngày 1 tháng 11 năm 2022 bởi Mr. Kashi

5/5 – (87 phiếu bầu)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size