HomeMarketingTikTokXóa Video TikTok Có Bị Giảm Tương Tác Không? Cách Khắc Phục...

Xóa Video TikTok Có Bị Giảm Tương Tác Không? Cách Khắc Phục Như Thế Nào?

Rate this post

 

Tất cả chúng ta đều muốn những video mình tải lên TikTok nhận được nhiều lượt xem và tương tác. Tuy nhiên, nếu như thời gian gần đây, các video bạn đăng tải lên TikTok không nhận được nhiều lượt xem và tương tác như trước. Đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của Meey Page bất kỳ câu hỏi về xóa video TikTok có giảm tương tác không? chi tiết sẽ được chia sẻ.

Lý do TikTok siết chặt tương tác
Lý do TikTok siết chặt tương tác

Lý do TikTok siết chặt tương tác

Tìm hiểu trước khi xóa video TikTok có làm giảm tương tác không? Hãy cùng tìm hiểu điều gì có thể dẫn đến việc TikTok bóp chết tương tác nhé!

Tương tác TikTok là tình trạng các video người dùng tải lên ứng dụng có lượt xem, bình luận hay tim giảm đáng kể so với trước đây. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động của người dùng trên nền tảng này. Vậy đâu là nguyên nhân TikTok bóp chết tương tác người dùng?

  • Nội dung trong video của bạn vi phạm chính sách: sử dụng ngôn từ tục tĩu; trêu chọc; thông tin lừa đảo, mê tín dị đoan; hoặc quảng cáo các sản phẩm không lành mạnh; đánh đập, ngược đãi hoặc giết hại động vật; Nội dung người lớn; ảnh hưởng đến trẻ…
  • Người dùng TikTok sử dụng hình ảnh, âm thanh có bản quyền: trường hợp này với những video có bản quyền sẽ bị TikTok tắt tiếng.
  • Nội dung của các video chứa quá nhiều nội dung quảng cáo.
  • Người dùng dịch vụ TikTok điều hướng người xem bằng các nền tảng khác.
  • Nội dung tải lên lại video của kênh khác và đăng lại video đó mà không qua bất kỳ chỉnh sửa nào
  • Kênh TikTok của người dùng hoặc video TikTok mà bạn đăng đã bị báo cáo.
Xem thêm:  Hướng dẫn các cách chỉnh làm đẹp trên TikTok mới nhất

Xóa video TikTok có làm giảm tương tác không?

Video TikTok có nên bị xóa không? Trên thực tế, người dùng không nên xóa video TikTok vì ứng dụng sẽ đánh giá đó là một tài khoản bất thường. Vì hầu hết mọi tài khoản TikTok đều có những số liệu nhất định nên nếu bạn vô tình xóa một video đã tải lên, hệ thống sẽ phải tìm lại dữ liệu rất mất thời gian. Vì vậy, nếu lỡ đăng nhầm video, đừng xóa mà hãy giữ lại hoặc ẩn đi để tránh giảm tương tác.

Xóa video TikTok có làm giảm tương tác không?
Xóa video TikTok có làm giảm tương tác không?

Trong trường hợp bạn vô tình xóa video TikTok, bạn nên áp dụng các biện pháp sau:

  • Liên tục cập nhật các video chất lượng khác trên TikTok theo đối tượng khán giả của kênh đã định hướng trước đó.
  • Mở livestream thường xuyên để tương tác với người dùng.
  • Không ngừng phát triển kênh TikTok của bạn.

Nếu bạn tải video lên thường xuyên, TikTok sẽ coi bạn là người dùng tích cực và sẽ giúp video của bạn tiếp cận được nhiều đối tượng hơn.

Có cách khắc phục nào để xóa các video TikTok làm giảm mức độ tương tác không?

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn vô tình xóa một video trên kênh của mình và cảm thấy rõ ràng rằng TikTok đang bóp chết tương tác trên kênh của bạn? Hãy cùng HỌC NHANH tìm hiểu cách khắc phục video TikTok bị xóa giảm tương tác nhé!

Xem thêm:  Cách Hack Follow Tik Tok – 5 Phần mềm nhanh nhất (Update 2023) ✅

Nâng cấp chất lượng nội dung video mới

Cách khắc phục TikTok đang bị bóp đầu tiên, điều đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc đó là nâng cấp chất lượng nội dung. Hiện nay, người dùng mạng nói chung và kênh TikTok nói riêng ngày càng khó tính hơn trong việc xem video. Họ thường xem video một cách có chọn lọc nên đòi hỏi người làm nội dung phải thực sự khéo léo để xây dựng một kịch bản phù hợp nhất.

Nâng cấp chất lượng nội dung video mới
Nâng cấp chất lượng nội dung video mới

Và tất nhiên, một video TikTok có tương tác tốt thường sẽ phụ thuộc phần lớn vào chất lượng nội dung. Nội dung video mới lạ, hấp dẫn, bắt kịp “trend” chắc chắn sẽ được đề xuất cho người dùng.

Đồng thời, việc duy trì lịch đăng bài đều đặn trên kênh TikTok, vào “khung giờ vàng” sẽ là yếu tố giúp kênh TikTok của bạn có tương tác tốt nhất.

Xóa các video TikTok bị nén tương tác

Ngay khi bạn tải video lên TikTok, nếu cảm thấy có bất kỳ dấu hiệu nào bị siết chặt, đừng ngần ngại xóa video đó. Hành động của bạn sẽ không ảnh hưởng đến toàn bộ kênh. Bất cứ lúc nào, bạn chỉ cần tìm hiểu xem video của mình có vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok hay không, để sau này không tái phạm.

Không sao chép video từ người dùng khác

Không chỉ TikTok mà ở bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào như Facebook, Instagram, việc sao chép video, nội dung đều bị ảnh hưởng bởi tính tương tác. Bởi đây là tác phẩm bị coi là vi phạm bản quyền và hiện tại, các kênh mạng xã hội đang ngày càng kiểm duyệt và thắt chặt các quy định về nội dung để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Xem thêm:  Tiktok Search là gì? Tương lai mới của thị trường tìm kiếm mà bạn cần phải nắm bắt ngay
Không sao chép video từ người dùng khác
Không sao chép video từ người dùng khác

Kết Luận

Trên đây là bài chia sẻ của Meey Page về việc xóa video TikTok có làm giảm tương tác không? Mong rằng những chia sẻ trên sẽ thực sự hữu ích với bạn đọc, đặc biệt là những bạn đang làm công việc sáng tạo nội dung trên TikTok. Nếu qua bài viết, bạn vẫn còn những câu hỏi, thắc mắc cần được giải đáp, hãy liên hệ với Meey Page qua hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size