HomeMarketingTikTokTop 5+ Cách kiếm tiền online trên tiktok hiệu quả

Top 5+ Cách kiếm tiền online trên tiktok hiệu quả

Rate this post

Hiện nay, kiếm tiền qua mạng xã hội Tiktok đang rất phổ biến, nhiều cá nhân tham gia khởi nghiệp từ mạng xã hội này. Vậy để biết cách kiếm tiền online trên tiktok hay tham khảo ngay bài viết của HOCNHANH.VN Vui lòng!

Cách kiếm tiền online trên Tiktok nhờ PR sản phẩm cho nhãn hàng

Nếu bạn là một người có sức ảnh hưởng, nổi tiếng trên mạng xã hội (influencer) và có lượng fan lớn hoặc lượt theo dõi cao. Sau đó là cơ hội giúp bạn kiếm tiền trên Tiktok bằng cách tạo video Pr sản phẩm cho một thương hiệu, doanh nghiệp nào đó.

Top 5+ Cách kiếm tiền online trên tiktok hiệu quả
Top 5+ Cách kiếm tiền online trên tiktok hiệu quả

Thông thường, các doanh nghiệp và thương hiệu sẽ liên hệ với bạn và đề nghị hợp tác. Họ sẽ đặt mức lương và các yêu cầu tùy thuộc vào số lượng người hâm mộ và tầm ảnh hưởng của bạn. Bạn cần tạo những video thu hút người xem và lồng ghép hoặc giới thiệu các sản phẩm của thương hiệu đó và chèn các hashtag liên quan đến sản phẩm đó.

Kiếm tiền tại Tiktok bằng DropShipping

DropShipping là một hình thức bán hàng mà bạn có thể bỏ qua khâu vận chuyển. Bạn sẽ không cần bỏ vốn nhập hàng mà vẫn có thể bán được.

Công việc của bạn chỉ là tạo cửa hàng hoặc trang bán hàng của riêng mình trên Tiktok. Khi đó khách hàng sẽ vào trang cá nhân của bạn và tìm kiếm sản phẩm họ muốn mua. Sau khi khách hàng đã chọn sản phẩm và sẽ đặt hàng trực tiếp với bạn.

Xem thêm:  Mua tài khoản tik tok giá rẻ bạn không thể bỏ qua

Kiếm tiền từ tiktok qua Dropshipping cho người mới

Kiếm tiền từ tiktok qua Dropshipping cho người mới

Nhiệm vụ của bạn lúc đó là đặt hàng những sản phẩm mà họ đã đặt từ các nhà cung cấp khác cùng với số điện thoại và địa chỉ của khách hàng. Nhà cung cấp sẽ xử lý và giao hàng cho khách hàng của bạn. Bạn sẽ nhận được tiền chênh lệch giữa giá quảng cáo và giá của nhà cung cấp. Đây là một trong những cách kiếm tiền online trên Tiktok phù hợp với nhiều bạn trẻ muốn tập bán hàng online.

Xem bây giờ:

  • Tại sao Tiktok không có ghim ? điều trị tốt nhất
  • [Bật mí] Đăng tiktok ngay bây giờ với nhiều lượt thích hơntương tác tuyệt vời

Kiếm tiền từ tiktok với Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết là một trong những cách để bạn kiếm tiền trực tuyến trên Tiktok bằng cách quảng cáo các sản phẩm hoặc dịch vụ của một cửa hàng hoặc doanh nghiệp nhất định. Nhiệm vụ của bạn sau đó sẽ là tạo các video đánh giá về sản phẩm mà bạn đang cố gắng tiếp thị cho đại chúng.

Kiếm tiền tiktok thông qua tiếp thị liên kết

Kiếm tiền tiktok thông qua tiếp thị liên kết

Sau đó, họ sẽ đính kèm các link affiliate đó vào phần BiO để khách hàng theo dõi và xem. Nếu khách hàng nhấp vào các liên kết đó và mua hàng, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Cách kiếm tiền trên tiktok – Tự kinh doanh bán đồ cá nhân

Có 2 cách để bạn kiếm tiền online trên tiktok là nhờ kinh doanh bán sản phẩm cá nhân của chính mình. Cách đầu tiên là bạn sẽ tạo các video của riêng mình để quảng bá sản phẩm của mình. Cách thứ hai là bạn sẽ trở thành đối tác với Tiktok Ads để chạy quảng cáo.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách chèn nhạc quảng cáo Tiktok: Cách tạo viral kích thích người xem

Với phương pháp đầu tiên, ưu điểm sẽ là chi phí ít hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này, bạn sẽ gặp một khó khăn là video của bạn sẽ khó theo xu hướng. Không chỉ vậy, video của bạn có thể hiếm khi xuất hiện với những người có nhu cầu. Bạn cần phải sáng tạo để tạo ra những video thực sự hấp dẫn. Một video tự nhiên và sáng tạo sẽ giúp tạo hiệu ứng tốt cho người xem và theo dõi.

Cách kiếm tiền online trên tiktok mà không phải ai cũng biết

Cách kiếm tiền online trên tiktok mà không phải ai cũng biết

Khi sử dụng phương pháp thứ hai, nó sẽ có một lợi thế là video của bạn sẽ được hiển thị cho đúng người dùng, đúng nơi và đúng thời điểm. Đó là nhờ thuật toán và hệ thống phân tích của Tiktok. Tuy nhiên, với những hành động này, bạn phải tự bỏ tiền để chạy quảng cáo. Sự sáng tạo trong nội dung video cũng rất cần thiết nhưng quan trọng nhất vẫn là ngân sách mà bạn có thể bỏ ra để chạy quảng cáo.

Xem ngay: Top 8+ ứng dụng quay video tik tok hay mà bạn cần biết

Kiếm tiền online trên tiktok bằng cách nhận donate qua livestream

Cách đây nhiều năm khi Tiktok chưa cập nhật tính năng livestream bên trong ứng dụng. Điều này đã gây rất nhiều khó khăn cho các bạn trẻ đang muốn tiếp cận doanh số bán hàng hoặc tăng lượt theo dõi. Tuy nhiên, giờ đây tính năng phát trực tiếp đã được đưa vào tiktok. Tạo cơ hội cho các bạn trẻ kiếm tiền bằng cách livestream bán hàng và sản phẩm.

Xem thêm:  Liệu Bạn Có Biết Cách Xoá Tên TikTok Trên Video Tải Về?

Nhận tài trợ từ khách hàng để nhận tiền

Nhận tài trợ từ khách hàng để nhận tiền

Với việc live stream trên Tiktok, bạn sẽ dễ dàng kết thân với những người dùng khác. Giúp 2 bên tương tác với nhau bằng comment. Tính năng này sinh ra là dành cho những hot tiktoker hoặc chuyên sáng tạo nội dung trên Tiktok. Giúp họ tạo tương tác trực tiếp với người hâm mộ hoặc người theo dõi của họ.

Livestream mang lại nhiều lợi ích cho người sáng tạo nội dung

Livestream mang lại nhiều lợi ích cho người sáng tạo nội dung

Người xem luồng có thể quyên góp vật phẩm cho người tạo nội dung. Những vật phẩm này sẽ chuyển đổi từ tiền thật sang vật phẩm ảo. Khi người tạo nội dung đã nhận được những vật phẩm này, họ có thể đổi chúng thành tiền thật và sẽ được gửi vào tài khoản của họ. Đây là một trong những cách kiếm tiền online trên Tiktok phổ biến nhất hiện nay, được rất nhiều người sử dụng.

Trên đây là top 5+ cách kiếm tiền online trên tiktok của HOCNHANH.VN, tham khảo ngay Dịch vụ mua view Tiktok để giúp bạn khởi nghiệp thông qua hình thức hiệu quả là mạng xã hội Tiktok!

Xem bây giờ: Dạy hack theo dõi Tik Tok và trái tim đơn giản nhất

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:

CS1: Số 196 Điện Biên Phủ, P.17, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

CS2: D16 Ngõ 80 Trung Kính, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại/Zalo Liên hệ: 097.3636.888

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size