HomeMarketingTikTokTop 07 web tải video Tiktok  không logo phổ biến nhất hiện...

Top 07 web tải video Tiktok  không logo phổ biến nhất hiện nay

Rate this post

Video TikTok là công cụ giải trí không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, dù cho phép người dùng lưu video vào thiết bị điện tử cá nhân, video TikTok vẫn hiện logo. Vậy làm thế nào để giải quyết tình trạng này? Cùng nhau hocnhanh.vn tìm hiểu về Các trang tải video Tik Tok không có logo Hãy xem bài viết dưới đây!

Cách thay đổi ngôn ngữ trên douyin
Lợi ích của việc tải xuống Video Tiktok không có Logo là gì?

Lợi ích của việc tải xuống Video Tiktok không có Logo là gì?

Nếu là người thường xuyên sử dụng Tik Tok, chắc hẳn bạn cũng biết mạng xã hội này hiện đã có khả năng tải video về điện thoại. Tuy nhiên, nó vẫn hiển thị video đã tải xuống có logo trong khi tải xuống và chất lượng video bị giảm sút nghiêm trọng.

Nếu muốn tải video từ TikTok thay vì tải trực tiếp từ ứng dụng Tik Tok, bạn có thể sử dụng công cụ cho phép tải TikTok về máy không logo.

Hơn hết, công cụ này còn hỗ trợ tải xuống máy tính nên bạn có thể dễ dàng tải xuống trên mọi thiết bị. Sau đó, bạn có thể chèn và chỉnh sửa video thành video không có logo TikTok và đăng tải lên các mạng xã hội khác như Facebook, Youtube mà không lo bản quyền.

Các trang web hàng đầu để tải xuống video trên TikTok mà không cần logo tốt nhất

Tải xuống video TikTok với X2convert.com

Mục lục

  • Tải xuống video TikTok với X2convert.com
  • Tải xuống video TikTok bằng Ytop1.Com
  • Tải xuống video TikTok không có logo với Downloaderi
  • Tải xuống video Tik Tok không có logo với TT Downloader
  • Tải Tik Tok Không Logo Với Chuyên Gia PHP
  • Tải xuống video TikTok không có logo bằng SSS Tik Tok
  • Tải xuống TikTok không có logo với MusiclyDown
Xem thêm:  Tik Tok TikTok hiện nay đang là một trang mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam và thế giới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Có bao giờ bạn thắc mắc top 100 TikTok Việt Nam là những người dùng nào không?... Tiếp tục đọc →23Th11

Đặc biệt ứng dụng này cho phép người dùng tải nhanh video miễn phí, không quảng cáo, tương thích với mọi thiết bị Android, iOS và máy tính.

Nói về Trang tải xuống video Tik Tok không có hình mờX2convert (là một ứng dụng không thể bỏ qua. Hơn nữa, trang web X2convert.com này còn có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hiệu quả ngay khi bạn truy cập. Nếu muốn tải video trên TikTok, bạn cần truy cập X2convert .com.

Cách làm trên máy tính như sau:

Bước 1: Trên trình duyệt, mở TikTok và mở video bạn đang muốn tải xuống. Nhấp vào “Sao chép liên kết”.

Tải xuống video từ Tik Tok không có logo với x2convert.com miễn phí
Tải xuống video TikTok với X2convert.com

Bước 2: Mở tab mới, bạn truy cập

Bước 3: Click vào ô “Copy and paste link here” và nhấn tổ hợp phím “Ctrl + V”.

Bước 4: Click vào “Lấy link video”.

Bước 5: Chuyển sang giao diện mới, kéo màn hình lên trên rồi nhấn “Tải video”.

Bước 6: Sau khi hệ thống xử lý xong, bạn nhấn “Tải xuống” để tải video Tiktok về máy

Bước 7: File video TikTok sẽ hiển thị ở góc dưới bên trái giao diện. Bạn mở video bằng cách nhấp vào tệp đã tải xuống. 

Tải xuống video TikTok bằng Ytop1.Com

Tương tự như X2 Convert.com, Ytop1 tải Tik Tok không logo tải video Youtube, Facebook không cần cài ứng dụng thứ 3 được nhiều người lựa chọn để tải video Tik Tok hiện nay, chúng tôi cũng hỗ trợ

Lợi ích của Ứng dụng tải xuống video Tik Tok Điều này là an toàn và miễn phí. Không cần đăng ký, không cần tải xuống và cài đặt ứng dụng để tải xuống các tệp ở nhiều định dạng. Chất lượng cao lên đến 1080p và tương thích với mọi điện thoại Android. Tải video TikTok không logo trên iOS về máy tính. 

Xem thêm:  [Bật mí] Đăng tiktok giờ nào nhiều like, tương tác khủng

Bước 1: Trên trình duyệt, mở TikTok và tìm đến video muốn tải. Tiếp theo, nhấp vào “Sao chép liên kết” ở bên phải màn hình.

Bước 2: Mở tab mới trên trình duyệt, truy cập vào

Bước 3: Trong ô “Copy and paste link here”, nhấn “Ctrl + V”.

Tải xuống video TikTok bằng Ytop1.Com
Tải xuống video TikTok bằng Ytop1.Com

Bước 4: Sau vài giây sẽ hiển thị file vừa tải về, kéo màn hình lên và nhấn vào “Tải video”.

Bước 5: Bạn tiếp tục nhấn vào “Tải xuống” để hoàn tất việc tải video Tiktok về thiết bị của mình.

Bước 6: Ở góc dưới bên trái trình duyệt sẽ hiển thị file vừa tải về. Bạn bấm vào tệp đã tải xuống nếu bạn muốn mở video.

Tải xuống video TikTok không có logo với Downloaderi

Downloaderi là trang web tải video TikTok chất lượng cao không có watermark. Bất kể bạn sử dụng hệ điều hành nào, Windows, Linux, iOS hay Android, bạn chỉ cần một trình duyệt web để tải xuống bất kỳ video TikTok nào bằng một liên kết và một vài bước đơn giản.

Tất cả những gì bạn cần làm là lấy liên kết của video bạn muốn tải xuống, truy cập Downloaderi, dán liên kết vào công cụ và nhấn nút Tải xuống. Sau đó chờ đợi điều kỳ diệu xảy ra.

Tải xuống video Tik Tok không có logo với TT Downloader

Trình tải xuống TT cho phép bạn lưu video TikTok vào máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại mà không cần đăng ký hoặc phần mềm.

Giống như Downloaderi, bạn có thể tải xuống các video TikTok không có logo bằng cách chỉ cần dán liên kết video vào hộp tải xuống và trang web sẽ lo phần còn lại. Tải xuống không chỉ ở định dạng MP4 mà còn dưới dạng tệp âm thanh ở định dạng MP3 hoặc M4A.

Xem thêm:  Cách đọc trộm tin nhắn Zalo của người khác không bị phát hiện cực đơn giản 2023 ✅

Tải Tik Tok Không Logo Với Chuyên Gia PHP

Expert PHP đứng thứ 3 trong danh sách các công cụ trực tuyến tốt nhất dành cho Tải xuống video Tik Tok không có logo của chúng tôi. Trình tải xuống video này tương thích với tất cả các trình duyệt web và nền tảng mạng xã hội.

Người dùng không chỉ có thể tải xuống các bài hát và video trên TikTok mà còn có thể tải xuống các video và câu chuyện từ các nền tảng khác như Facebook, Instagram, Vimeo và Twitter. Không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng nào. Chỉ cần lấy liên kết video và dán nó vào hộp tải xuống để nhận video yêu thích của bạn.

Tải Tik Tok Không Logo Với Chuyên Gia PHP
Tải Tik Tok Không Logo Với Chuyên Gia PHP

Tải xuống video TikTok không có logo bằng SSS Tik Tok

SSS TikTok hoạt động trên mọi trình duyệt web nên bạn có thể tải xuống các bài hát và video TikTok với chất lượng HD mà không có hình mờ.

Cơ chế cũng giống như 3 trang tải video TikTok ở trên. Tuy nhiên, người dùng iOS sẽ cần tải xuống ứng dụng Documents by Readle. Theo chính sách quyền riêng tư của Apple, người dùng iOS 12 trở lên không thể tải xuống video trực tiếp từ trình duyệt.

Sau đó sao chép liên kết video TikTok và khởi chạy ứng dụng Documents by Readle. Sau đó, bạn sẽ thấy một biểu tượng trình duyệt ở cuối ứng dụng.

Nhấp vào nó sẽ chuyển hướng bạn đến trang web ssstiktok.io. Dán liên kết vào đây và video sẽ bắt đầu tải xuống ngay lập tức. 

Tải xuống TikTok không có logo với MusiclyDown

Musically Down cho phép bạn tải xuống / tải xuống video TikTok ngay lập tức. Tất nhiên, những video này sẽ không bị bắt logo. Giống như các công cụ trực tuyến khác trong danh sách của chúng tôi, trang web tải xuống TikTok không có logo Musically Down hoạt động trong mọi trình duyệt web mà không cần cài đặt bất kỳ tiện ích bổ sung nào. Chỉ cần lấy liên kết video, truy cập Musically Down trong trình duyệt web của bạn, dán liên kết video TikTok đã sao chép và nhấp vào nút Tải xuống.

Trên đây là top công cụ tải video TikTok trực tuyến không logo tốt nhất hocnhanh.vn muốn giới thiệu với bạn, dù bạn chọn trang web nào, bạn cũng có thể hoàn tất quá trình tải video trên TikTok về máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size