HomeMarketingTikTokTìm hiểu cách tăng view Livestream TikTok hay nhất năm 2021

Tìm hiểu cách tăng view Livestream TikTok hay nhất năm 2021

Rate this post

Tăng lượt xem TikTok Livestream Cách đây khoảng 20 năm, khi điện thoại chưa hiện đại như bây giờ, để có thể chia sẻ hình ảnh, người ta phải nhờ đến sách báo để truyền tải. Sau nhiều năm phát triển, con người trong xã hội mới đã luôn không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra những thiết bị tốt hơn để mọi người trên thế giới có thể chia sẻ mọi thứ với nhau bất kể khoảng cách.

Một trong những công cụ truyền tải tốt nhất là mạng xã hội TikTok. Hôm nay hocnhanh.vn Xin phép được chia sẻ đến bạn đọc cách tăng view TikTok Livestream tốt nhất 2021.

Xem thêm: Các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến ứng dụng TikTok

Lý do tăng lượt xem TikTok Livestream

Phát trực tiếp trên TikTok là gì?

Mục lục

  • Phát trực tiếp trên TikTok là gì?
  • Lý do tăng lượt xem Tik Tok Livestream
  • Chuẩn bị trước khi Livestream
  • Hướng dẫn tăng lượt xem Tik Tok Livestream
Tìm hiểu cách tăng lượt xem TikTok Livestream tốt nhất năm 2021
Tìm hiểu cách tăng lượt xem TikTok Livestream tốt nhất năm 2021

TikTok là một ứng dụng video mạng xã hội nơi mọi người có thể tạo và chia sẻ nội dung về cuộc sống, công việc và hoạt động cho bất kỳ ai trên thế giới. Thời lượng của mỗi video mà người dùng thực hiện thường từ 7 đến 10 giây và có những đoạn ca nhạc kích thích trí tò mò cho người xem.

Xem thêm:  Hướng dẫn #3 Cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại cùng lúc bí mật 2023

Cũng giống như Livestream trên ứng dụng Facebook truyền thống, Phát trực tiếp trên TikTok là phát video tương tác giữa người xem và tác giả trong một khoảng thời gian hiện tại. Người dùng phải từ 16 tuổi trở lên mới có thể phát Livestream, và từ 18 tuổi trở lên để có thể gửi quà và nhận quà trên Livestream.

Có nhiều mục đích khác nhau để Livestream TikTok, thường được chia thành ba mục đích. Mục đích đầu tiên là để tác giả có thể tương tác và trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên Livestream. Mục đích thứ hai để tác giả giới thiệu, quảng bá, bán hàng trên TikTok. Mục đích thứ ba là tổ chức sự kiện, mini game, chơi game trực tiếp trên Livestream.

Lý do tăng lượt xem Tik Tok Livestream

Lý do tăng lượt xem Tik Tok Livestream
Lý do tăng lượt xem Tik Tok Livestream

TikTok được coi là mạng xã hội lớn nhất Việt Nam. Hàng năm số lượng người dùng vẫn không ngừng tăng lên và không có dấu hiệu dừng lại. Vậy đâu là lý do để người dùng tăng lượt xem Livestream trên TikTok?

Khi một trang TikTok có lượt xem Livestream cao sẽ giúp trang tăng độ tin tưởng của người xem, tiếp cận được nhiều người một cách tự nhiên. Từ đó có thể kéo thêm lượt xem tự nhiên. Tăng lượt xem Livestream cũng giúp tăng lượt theo dõi cho trang cá nhân một cách nhanh chóng.

Khán giả và khách hàng sẽ bỏ qua những kênh có ít lượt xem Livestream. Khi tăng view Livestream vẫn được tăng người theo dõi TikTok với khách hàng giúp đạt hiệu quả tốt nhất khi chạy quảng cáo.

Xem thêm:  Affiliate Marketing Trên Tiktok: Làm Sao Cho Hiệu Quả?

Cuối cùng, vì TikTok là ứng dụng mới phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam nên sự cạnh tranh khi chúng tôi làm các thủ thuật như tăng lượt xem Livestream cũng ít hơn so với các ứng dụng khác như Facebook, Youtube.

Xem thêm: Điều kiện kiếm tiền trên TikTok

Cách tăng lượt xem TikTok Livestream tốt nhất 2021

Chuẩn bị trước khi Livestream

Đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị trước khi lên sóng trực tiếp. Để có một Live tốt thì chúng ta phải có một kịch bản hay, thu hút và mang ý nghĩa tích cực cho người xem.

Chú ý đến thiết bị ánh sáng, chất lượng video cũng là một cách hấp dẫn để người xem khi xem qua video của bạn sẽ chú ý và ngừng xem nội dung của bạn. Thiết bị phát hiện hiện tại cũng khá rẻ, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc chi tiêu quá nhiều cho phần này.

Bạn có thể thuê người mẫu chụp cùng để tăng tính tương tác. Những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội hoặc những người nổi tiếng có một lượng người hâm mộ khá lớn. Họ sẽ giúp bạn tăng lượt xem Livestream nhanh chóng nhờ kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính.

Chuẩn bị trước khi Livestream
Chuẩn bị trước khi Livestream

Hướng dẫn tăng lượt xem Tik Tok Livestream

Trước mỗi buổi Livestream, chúng ta phải đăng thông báo trước giờ Live cho bạn bè, người thân biết khi chúng ta lên sóng. Một thủ thuật đơn giản nhưng rất hiệu quả cho những ai lần đầu Live Stream Tik Tok.

Xem thêm:  Tiktok LIVE. Bí quyết thành công ra ngàn đơn hàng cho cá nhân và doanh nghiệp.

Thiết kế thời lượng chính xác cho bản ghi Livestream. Thông thường, buổi chụp hình sẽ chia làm ba giai đoạn: mở đầu, cao trào và kết thúc. Trong giai đoạn mở cửa, chúng tôi sẽ căn cứ lượt xem và mời mọi người trực tiếp trên Livestream vào xem, duy trì kêu gọi đến khi đạt ngưỡng view ổn định thì giai đoạn 2 sẽ bắt đầu. Nên tạo ra một cái gì đó đặc biệt để tiết lộ vào cuối cảnh quay để giữ lượng người xem.

Ở phần cao trào thứ hai, tùy vào mục đích LiveStream là gì mà chúng ta sẽ nói về việc tập trung vào vấn đề đó. Có thể là bán hàng, chơi game, tạo mini game,… Chú ý nên tiếp tục kêu gọi mọi người luân phiên xem Livestream của mình để tránh gây khó chịu cho người xem.

Giai đoạn cuối cùng là kết thúc. Chúng tôi sẽ giải quyết, chốt vấn đề của buổi chụp. Đó có thể là các cuộc gọi mua hàng, người theo dõi, v.v.

Hướng dẫn tăng lượt xem Tik Tok Livestream
Hướng dẫn tăng lượt xem Tik Tok Livestream

Trên đây là những chia sẻ của Hocnhanh.vn về cách tăng view Tiktok Livestream tốt nhất 2021. Ngoài ra, trên thị trường cũng có rất nhiều sale và marketing. Dịch vụ tăng view Tik Tok Livestream. Không ít trường hợp người mua gặp cảnh treo đầu dê, bán thịt chó, mua dịch vụ mà không nhận được chất lượng tương xứng với giá mình bỏ ra.

Để giải quyết vấn đề nhức nhối này, Hocnhanh.vn xin mang đến cho bạn gói dịch vụ tăng view Livestream hiệu quả, an toàn và đáng đồng tiền bạn bỏ ra nhất. Hãy đến với Hocnhanh.vn với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Chúc may mắn với sự lựa chọn của bạn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size