HomeMarketingTikTokTiktok Ads và những ưu điểm. Thị trường màu mỡ dành cho...

Tiktok Ads và những ưu điểm. Thị trường màu mỡ dành cho các anh em MMO.

Rate this post

Quảng cáo FacebookQuảng cáo Google đã là những khái niệm quen thuộc đối với anh em MMO. Tuy nhiên, hiện tại có một nền tảng quảng cáo cực kỳ tai hại nhưng lại chưa được nhiều anh em tin tưởng – đó là. Quảng cáo Tiktok hoặc quảng cáo Tiktok. Vì thế Quảng cáo Tiktok là gì? Làm thế nào nó hoạt động? Hãy HOCNHANH.VN Hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Quảng cáo Tiktok

Quảng cáo Tiktok là gì?

Tiktok Ads là hình thức quảng cáo trả phí trên nền tảng Tiktok – nền tảng giải trí số 1 hiện nay. Hầu hết các quảng cáo Tiktok Ads đều xuất hiện với các video ngắn giống như các sản phẩm chính trên nền tảng này.

Quảng cáo Tiktok là gì?
Quảng cáo Tiktok là gì?

Với nền tảng là một nền tảng giải trí với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Cung cấp hình thức quảng cáo sẽ giúp thương hiệu có khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu mạnh mẽ. Với một thị trường tiêu thụ nhiều nội dung như Việt Nam, có thể thấy Tiktok Ads hiện là nền tảng quảng cáo tiềm năng nhất cho các doanh nghiệp và cá nhân trong mọi lĩnh vực.

Với hình thức quảng cáo dưới dạng video ngắn, Tiktok Ads đòi hỏi người sáng tạo phải đầu tư để thu hút khách hàng một cách nhanh chóng, tạo ra những video hấp dẫn và từ đó thu được những chuyển đổi có giá trị từ khách hàng. hàng ngang.

Vì vậy, có thể nói đây là một sân chơi mới hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh hay anh em MMO như chúng tôi. Vậy trên Tiktok có những loại quảng cáo nào?

Xem thêm: Điều kiện kiếm tiền trên Tiktok

Các loại quảng cáo trên Tiktok

Các loại quảng cáo trên Tiktok
Các loại quảng cáo trên Tiktok

Hiện tại, về mặt kỹ thuật, có 2 loại hình quảng cáo chính do chính Tiktok cung cấp là Brand Takeover và In-feed Video. Ngoài ra còn các hình thức quảng cáo tài trợ khác sẽ được HOCNHANH.VN đề cập trong các bài viết sau

Xem thêm:  Cách để không bị flop Tiktok. Những điều khiến bạn bị bóp tương tác trên Tiktok

Tiếp quản thương hiệu

Mục lục

  • Tiếp quản thương hiệu
  • Video trong nguồn cấp dữ liệu
  • Các loại quảng cáo khác
  • Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Tối ưu hóa chi phí
  • Có nhiều loại quảng cáo Tiktok Ads
  • Tiếp cận khách hàng bằng những quảng cáo chân thực nhất
  • Đặt mục tiêu và chiến lược trước khi chạy Tiktok Ads
  • Quan tâm đến khách hàng
  • Sản xuất nội dung hấp dẫn
  • Chú ý đến chính sách quảng cáo

Đây là một loại quảng cáo Tiktok sẽ xuất hiện trên đầu newsfeed của người xem khi người xem mở ứng dụng Tiktok. Quảng cáo này thường ở dạng hình ảnh có hoặc không có âm thanh. Hình ảnh này sẽ được liên kết với các trang đích của thương hiệu nếu người dùng nhấp vào nó.

Hiệu quả của quảng cáo này thường được đo bằng số lần nhấp, số lần hiển thị và số người tiếp cận.

Hầu hết các thương hiệu lớn sử dụng phương pháp này để tiếp cận hầu hết tất cả người dùng Titkok theo mục tiêu của họ,

Video trong nguồn cấp dữ liệu

Đây là một loại quảng cáo Video ngắn xuất hiện trên phần “Dành cho bạn” của người xem khi họ duyệt video trên Tiktok. Loại quảng cáo video này cho phép người dùng xem và hiểu nội dung quảng cáo của nhà quảng cáo để họ có thể bắt đầu tương tác hoặc thực hiện chuyển đổi tùy theo phản hồi của họ. Các tương tác thường sẽ là like, comment, share,… Hành động chuyển đổi có thể là hành động mua hàng, click xem landing page,… Thường thì các quảng cáo này sẽ gắn link chuyển đổi về Landing Page để điều hướng. hành động của khách hàng.

Hiệu quả của quảng cáo này được đo lường bằng tương tác của khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng, tùy thuộc vào mục tiêu mà nhà quảng cáo đặt ra.

Các loại quảng cáo khác

Ngoài 2 loại hình quảng cáo trên, còn có một số loại hình quảng cáo khác mà mục tiêu của các thương hiệu là tạo ra các xu hướng lan truyền để thu hút sự chú ý của người dùng Tiktok, từ đó đạt được mục tiêu mà thương hiệu đề ra. như tăng độ nhận biết thương hiệu, tạo thảo luận về thương hiệu, xây dựng hình ảnh định vị thương hiệu trong mắt khách hàng, v.v.

Xem thêm:  Đăng ký Tiktok Shop như thế nào? Hướng dẫn mở Shop trên Tiktok đơn giản.

Các dạng quảng cáo này thường ở dạng “Sponsoring Influencers”, hoặc tạo trào lưu “Hashtag Challenge” tùy theo mục đích của chiến dịch.

Trong các bài viết sau, HOCNHANH.VN sẽ giải thích rõ hơn về các loại hình quảng cáo lan truyền này đến bạn đọc.

Tại sao chọn chạy Quảng cáo Tiktok?

Tiktok Ads mang lại rất nhiều ưu điểm mà các doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh cho đến anh em MMO không thể bỏ qua.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Tiktok là nơi tập hợp của tất cả người dùng có nhận thức nhất định về các nền tảng kỹ thuật số hiện nay. Người dùng Titkok xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, nhóm người dùng trẻ tuổi từ 18-24 chiếm đa số. Đây là những đối tượng đã tiếp cận nhiều với tiếp thị và mua sắm qua thương mại điện tử. Điều này có nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi cho nhóm người dùng này là vô cùng tiềm năng, bất kể ngành nào.

Bên cạnh đó, Tiktok có thuật toán phân loại người dùng theo hành vi khi sử dụng Tiktok, từ đó giúp việc tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Tỷ lệ tiếp cận đúng khách hàng cao đồng nghĩa với việc chuyển đổi dễ dàng hơn trên các nền tảng khác.

Tối ưu hóa chi phí

Tiktok mang đến cho các nhà quảng cáo sự tự do sáng tạo và tự do trong việc tối ưu hóa ngân sách quảng cáo. Bên cạnh đó, việc quảng cáo qua các video ngắn khiến nhà quảng cáo chủ động hơn trong việc thực hiện mục tiêu của mình, từ đó tối ưu hóa ngân sách theo ý muốn. Cùng với đó, Tiktok có thuật toán phân loại khách hàng mục tiêu. Tất cả những yếu tố trên giúp mọi doanh nghiệp, hay cá nhân dù là vừa và nhỏ có thể bắt đầu chiến dịch quảng cáo của mình mà không phải lo lắng nhiều về chi phí hay hiệu quả. hoa quả.

Có nhiều loại quảng cáo Tiktok Ads

Như đã đề cập ở trên, Tiktok Ads tạo ra nhiều loại quảng cáo cho người dùng. Giúp nhà quảng cáo chủ động lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp.

Xem thêm: Cách tăng view Tiktok nhanh chóng 2022

Tiếp cận khách hàng bằng những quảng cáo chân thực nhất

Ngày nay, hầu hết khách hàng đều biết về nội dung quảng cáo, khiến họ cảnh giác hơn với quảng cáo trên tất cả các nền tảng. Vì vậy, các nhà quảng cáo có thể lựa chọn cách tiếp cận tự nhiên hơn với các clip đánh giá ngắn hoặc clip do người nổi tiếng tài trợ để mang lại cho sản phẩm của họ chân thực hơn.

Xem thêm:  Cách Tìm Tên Nhạc Trên Tik Tok Đơn Giản, Dễ Thực Hiện

Tiktok có chính sách khuyến khích người dùng chia sẻ thật lòng về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của họ như hoạt động mua sắm, đi chơi, đi ăn, chia sẻ quan điểm, trải nghiệm,… thì Tiktok Ads sẽ quảng cáo thông qua hình thức review, đập hộp, … cũng là những hình thức Tiktok nhận được nhiều sự yêu thích hơn.

Những lưu ý quan trọng trước khi chạy Tiktok Ads

Những lưu ý khi chạy Tiktok Ads
Những lưu ý khi chạy Tiktok Ads

Dù bạn là doanh nghiệp hay cá nhân hay chỉ là Affiliate hay MMO thì tất cả đều phải quan tâm đến việc lập chiến lược quảng cáo trước khi bước vào Tiktok Ads. Hãy chú ý đến những vấn đề sau trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo.

Đặt mục tiêu và chiến lược trước khi chạy Tiktok Ads

Bạn phải xác định được mình đang bán gì, cung cấp gì, tính chất sản phẩm của bạn như thế nào, có phù hợp để quảng cáo qua Tiktok hay không? Từ đó đề ra mục tiêu quảng cáo ngắn hạn và dài hạn.

Mục tiêu thường được quan tâm

  • Tăng nhận thức về thương hiệu
  • Xây dựng định vị thương hiệu trong mắt khách hàng
  • Đẩy mạnh bán hàng, tăng doanh thu

Từ những mục tiêu trên, lập chiến lược để đạt được mục tiêu, học cách đo lường để đánh giá đúng hiệu quả của chiến dịch, từ đó đưa ra quyết định duy trì hay đẩy mạnh để tối ưu hóa hiệu quả của chiến dịch. quảng cáo.

Xem thêm: Dịch vụ Tiktok của HOCNHANH.VN

Quan tâm đến khách hàng

Hãy nhớ rằng, phần lớn những người sử dụng Tiktok là những người trẻ tuổi. Vì vậy, hãy xác định đúng đối tượng mà bạn muốn hướng đến, từ đó chọn cách xây dựng nội dung và cách tiếp cận phù hợp.

Sản xuất nội dung hấp dẫn

Từ việc xác định sản phẩm, chiến lược và khán giả, hãy tạo nội dung thực sự có giá trị và thu hút khách hàng. Hãy nhớ rằng Tiktok là một nền tảng tạo nội dung và nội dung thực sự hấp dẫn có thể tạo ra “Xu hướng” giúp tăng hiệu quả quảng cáo của bạn một cách đáng kể.

CONTENT IS KING cũng được áp dụng trong trường hợp này.

Chú ý đến chính sách quảng cáo

Bạn không muốn đầu tư nhiều vì quảng cáo bị hạn chế hoặc cấm một cách vô thức. Vui lòng tham khảo chính sách quảng cáo của Tiktok để không vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Tiktok. ĐẢM BẢO RẰNG QUY TRÌNH QUẢNG CÁO CỦA BẠN THÀNH CÔNG.

Trên đây là bài viết về Tiktok ADs của HOCNHANH.VN. Hãy tiếp tục theo dõi HOCNHANH.VN để biết thêm nhiều kiến ​​thức mới về Titkok cũng như MMO nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size