HomeMarketingTikTokTất tần tật những điều bạn cần biết về giá thầu Tiktok...

Tất tần tật những điều bạn cần biết về giá thầu Tiktok Ads và chi phí chạy quảng cáo trên Tiktok mới nhất 2022.

Rate this post

Quản lý chi phí là một trong những vấn đề quan trọng nhất đối với các chiến dịch quảng cáo ngày nay. Quảng cáo trên Tiktok cũng không ngoại lệ. Tiktok đang dần trở thành một trong những mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Điều này có nghĩa đây là nơi tập trung một lượng lớn đối tượng mục tiêu cho các chiến dịch quảng cáo. Vậy để có thể làm chủ việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này, hãy cùng HOCNHANH.VN tìm hiểu một số thông tin hữu ích Giá thầu quảng cáo Tiktok và thông tin về chi phí quảng cáo trên Tiktok.

Giá thầu quảng cáo Tiktok là gì?
Giá thầu quảng cáo Tiktok là gì?

Giá thầu quảng cáo Tiktok là gì?

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu giá thầu Tiktok Ads là gì? Giá thầu là mức giá cạnh tranh được đặt giá thầu trên mỗi phiên phân phối quảng cáo Tiktok. Điều này có nghĩa là bạn đặt giá thầu càng cao thì quảng cáo của bạn sẽ được phân phối tới người dùng tốt hơn, mang lại kết quả tốt hơn và nhanh hơn cho quảng cáo của bạn.

Đặt giá thầu có nghĩa là bạn chấp nhận tham gia vào các phiên quảng cáo với một mức chi phí nhất định. Giá thầu cao sẽ mang lại cho bạn lợi thế trong việc phân phối quảng cáo nhưng bạn có thể phải trả số tiền cao hơn để nhận lại những lợi thế đó.

Xem thêm:  Top 07 web tải video Tiktok  không logo phổ biến nhất hiện nay

Do đó, đặt giá thầu cũng được coi là các bước chiến lược trong một chiến dịch quảng cáo Tiktok. Xác định chính xác ngân sách và mục tiêu của bạn để có giá thầu tốt nhất.

Xem thêm: Tiktok Ads là gì?

Chi phí tối thiểu cho một chiến dịch quảng cáo

Chi phí chạy quảng cáo Tiktok tối thiểu
Chi phí chạy quảng cáo Tiktok tối thiểu

Khác với các nền tảng quảng cáo khác. Quảng cáo Tiktok đặt giá sàn cố định cho quảng cáo của họ. Mỗi quảng cáo, giá cho một lần hiển thị là 10 đô la và một chiến dịch quảng cáo lớn sẽ được tính phí tối thiểu là 50 đô la mỗi ngày.

So sánh chi phí quảng cáo Tiktok với các nền tảng khác

So với Facebook, Instagram và Youtube, Tiktok hiện có giá quảng cáo cao hơn nhiều so với các nền tảng cạnh tranh. Tuy nhiên, với cách thức hoạt động và lượng người dùng khổng lồ, Tiktok luôn đảm bảo rằng một quảng cáo có thể tiếp cận lượng người khổng lồ chỉ với một lần hiển thị. Điều đó làm cho quảng cáo trên Tiktok trở nên khác biệt và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Xem thêm: Quảng cáo Instagram là gì?

Tùy chọn giá cho quảng cáo Tiktok

Định dạng chi phí quảng cáo Tiktok
Định dạng chi phí quảng cáo Tiktok

Các tùy chọn định giá chi phí cho mỗi quảng cáo Tiktok là một cách để kiểm soát chi phí chiến dịch của bạn. Ngoài ra, đây cũng là một trong những cách mà nhà quảng cáo có thể đo lường hiệu quả quảng cáo của mình.

Xem thêm:  Top #5 app hack tim TikTok – Tăng Tym Tiktok miễn phí, an toàn 2023 ✅

4 loại giá chính bao gồm:

  • Cost per Click (CPC): Giá mỗi lần nhấp chuột. Được tính bằng tổng chi phí của quảng cáo chia cho số lần khách hàng nhấp vào liên kết chuyển đổi của quảng cáo đó. Nếu mục tiêu của chiến dịch là chuyển đổi khách hàng sang một liên kết hoặc đích đến khác bằng cách nhấp chuột, thì đây là chi phí mà nhà quảng cáo cần quan tâm. Chi phí này càng thấp, càng có nhiều người nhấp vào quảng cáo của bạn so với chi phí bạn phải trả. Chi phí thấp này có nghĩa là chiến dịch đang hoạt động tốt.
  • Optimize Cost per Click (oCPC): Hoạt động tương tự như Cost per Click. Đây là chế độ độc quyền của Tiktok. Khi kích hoạt chế độ này, toàn bộ chiến dịch quảng cáo sẽ được tự động tối ưu hóa để giảm chi phí CPC xuống thấp nhất có thể. Điều này làm cho hiệu suất quảng cáo được tự động tối ưu hóa bằng cách tự phục vụ và điều chỉnh ngân sách quảng cáo.
  • Cost per 1000 Impressions (CPM): Chi phí trên 1000 lần hiển thị. Chi phí trên 1000 lần hiển thị cho người dùng. Cách tính chi phí này phù hợp với những chiến dịch chỉ tập trung vào nhận diện thương hiệu, hình ảnh của thương hiệu trong tâm trí khách hàng hay đơn thuần là quảng bá thương hiệu. Nếu mục tiêu của thương hiệu chỉ là xuất hiện trước mặt khách hàng và từ từ ăn sâu vào tâm trí khách hàng thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Cost per 1000 views (CPV): Chi phí trên 1000 lượt xem. Vì là mạng xã hội video nên các chiến dịch quảng cáo trên Tiktok cũng sẽ được thực hiện dưới dạng video. Nếu quảng cáo của bạn được đầu tư nhiều vào nội dung và thông điệp qua video thì đây là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Đo lường chi phí này cho phép bạn kiểm soát mức độ hiệu quả của thông điệp được phân phối thông qua quảng cáo của bạn. Đây là loại chi phí mà chỉ nền tảng Tiktok mới có.
Xem thêm:  Cách tạo link bio trên TikTok cực đơn giản, miễn phí 07/2023✅

Tiết kiệm khi sử dụng Quảng cáo Tiktok

Hiện tại, chi phí cho Tiktok Ads chưa trở nên quá cao và tiềm năng của Tiktok hiện tại là rất lớn. Việc sử dụng Tiktok Ads hiện nay khá hiệu quả với hầu hết các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. So với sự cạnh tranh khủng khiếp của Facebook Ads hay Youtube Ads thì hiện tại Tiktok Ads vẫn là một mảng mới và chưa có nhiều sự cạnh tranh. Đây được xem là một trong những thị trường MMO mới đầy tiềm năng cho các MMOer trong thời gian tới.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Tiktok Marketing, hãy tham khảo dịch vụ Tiktok và kiến ​​thức của HOCNHANH.VN.

Xem thêm: Dịch vụ Tiktok của HOCNHANH.VN

Trên đây là bài viết của HOCNHANH.VN về “Những điều bạn cần biết về giá thầu Tiktok Ads và chi phí chạy quảng cáo trên Tiktok mới nhất 2022”. Tiếp tục theo dõi HOCNHANH.VN để biết thêm nhiều kiến ​​thức mới về Tiktok và MMO nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size