HomeMarketingTikTokTải Video Không Có Logo Cực Đơn Giản Với Ytop1 Tiktok

Tải Video Không Có Logo Cực Đơn Giản Với Ytop1 Tiktok

Rate this post

Số lượng người dùng TikTok tại Việt Nam đang tăng lên từng ngày đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của trang mạng xã hội này. Chắc hẳn sẽ không ít lần bạn bắt gặp những video thú vị và muốn tải về để có thể xem ngay cả khi không có mạng. Tuy nhiên, vấn đề là trong phần tải xuống, video luôn có logo TikTok kèm theo tên chủ sở hữu. Điều này khá khó chịu với nhiều người. Vì vậy, bài viết hôm nay của học nhanh sẽ mách bạn cách tải video không logo cực đơn giản bằng tool ytop1 tik tok Vui lòng!

Đâu là sự khác biệt giữa douyinvà tiktok?
Giới thiệu về nền tảng xã hội TikTok

Giới thiệu về nền tảng xã hội TikTok

Cụm từ này có lẽ không còn quá xa lạ, nhất là với giới trẻ hiện nay. Theo đó, TikTok là ứng dụng thỏa sức sáng tạo và chia sẻ các video ngắn kết hợp với âm thanh, hình ảnh độc đáo, hiệu ứng ấn tượng cho người xem.

Không ngạc nhiên khi nền tảng này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng khi họ có thể tạo ra bất kỳ nội dung nào mang phong cách riêng hay thậm chí là xu hướng nổi bật.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách Tăng Follow Tik Tok nhanh nhất (Update 04/2023)

Xem thêm: Dịch vụ TikTok

Tại sao các video đã tải xuống luôn có logo TikTok?

Để trả lời tốt nhất câu hỏi “Tại sao các video đã tải xuống luôn có logo TikTok??” Hãy cùng điểm qua một số chủ đề chính dưới đây:

Cơ sở hình thành logo TikTok

Mục lục

  • Cơ sở hình thành logo TikTok
  • Tạo logo TikTok
  • Logo TikTok đóng vai trò gì?

Logo chính thức của TikTok đã được ra mắt công chúng vào năm 2016 cùng với ứng dụng Douyin. Không ai biết chủ sở hữu chính xác của logo này. Nhiều người nói rằng nhà thiết kế là một chàng trai thường xuyên tham gia các buổi hòa nhạc, đặc biệt là các buổi hòa nhạc rock.

Và từ niềm đam mê mãnh liệt đó, nhà thiết kế đã miêu tả những gì anh trải nghiệm được sau những đêm diễn. Đó chính là sân khấu tràn ngập ánh đèn màu nhưng bao trùm bởi bóng tối. Đây cũng chính là ý nghĩa đặc biệt ít ai biết của logo TikTok.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy nhà thiết kế đã cho nền logo màu đen và thêm hiệu ứng sóng điện từ nhiều màu sắc gây hiệu ứng 3D rõ nét.

Cơ sở hình thành logo TikTok
Cơ sở hình thành logo TikTok

Nhiều người liên tưởng hình ảnh này với ánh đèn neon trong một buổi hòa nhạc, anh đã sử dụng màu đỏ và xanh neon. Ngoài ra, nhà thiết kế còn lựa chọn icon chính là nốt nhạc để thể hiện rõ tính nhạc đặc trưng của ứng dụng.

Xem thêm:  Các công cụ Tiktok bạn cần phải biết để trở thành một Tiktoker chuyên nghiệp

Tạo logo TikTok

Nếu nói về vấn đề logo, ngay cả những “ông lớn” trên thị trường quốc tế như Coca hay Apple cũng đã một lần phải thay đổi logo. Tuy nhiên, một điểm sáng của nền tảng xã hội TikTok khi từ phiên bản đầu tiên năm 2016 đến nay, hầu như không có sự khác biệt lớn giữa các thay đổi.

Phiên bản logo TikTok bao gồm hai phần: chữ “TikTok” và biểu tượng nốt nhạc. Và có một điểm ít ai để ý đó là chữ “D” trong logo TikTok đại diện cho Douyin hay tên gọi đầu tiên của ứng dụng.

Logo TikTok đóng vai trò gì?

Tương tự như phần lớn các logo thương hiệu khác, nó đóng một vai trò không thể thiếu với TikTok trong tiếp thị kỹ thuật số.

Đó là lý do hầu hết các quảng cáo hay video mà người dùng xem nếu được tạo từ ứng dụng này sẽ có biểu tượng TikTok.

Tuy nhiên, đây không phải là lý do khiến người dùng tải video xuống mà với tần suất xuất hiện dày đặc, TikTok ngày càng trở nên gần gũi hơn với mọi người.

Ytop1 là gì?

Ytop1 là gì?
Ytop1 là gì?

Nếu ai là người thường xuyên tải xuống video TikTok Về điện thoại, chắc hẳn các bạn sẽ biết đến một số công cụ xóa logo trên video, trong số đó có Ytop1.

Đây là một trong những trang web hỗ trợ tải video từ TikTok hay bất kỳ trang mạng xã hội nào khác và cho chất lượng hình ảnh tốt, được người dùng đánh giá cao.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách chia sẻ Tiktok lên tin Facebook một cách đơn giản nhất

Bên cạnh chất lượng video không khác gì bản gốc hay phải cài thêm phần mềm, video tải bằng công cụ download trực tuyến Ytop1 còn không đi kèm logo. Hơn nữa, giao diện đơn giản, dễ sử dụng cũng là một điểm cộng trong mắt người dùng.

Xem thêm: Top Những Bài Hát Tik Tok Hot Nhất Hiện Nay

Hướng dẫn tải video TikTok không logo bằng Ytop1

ĐẾN tải video TikTok không logo qua Ytop1 thì bạn cần hoàn thành các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trình duyệt Internet (Chrome, Firefox, Cốc Cốc,…) và mở video TikTok muốn tải về. Tiếp theo, trong thanh tìm kiếm bạn bè, nhấp để đánh dấu video, sau đó sử dụng Ctrl + C để sao chép liên kết.
  • Bước 2: Tìm trang Ytop1 theo link bên dưới:
  • Bước 3: Tại giao diện mới, bạn tích vào ô “Copy and paste link here” và đưa link video mà bạn đã lưu trước đó vào bằng tổ hợp phím Ctrl + V.
  • Bước 4: Đợi hệ thống xử lý sau vài giây và trả về kết quả file tải về theo đúng mẫu quy định, có chữ ký ảnh và không có dấu mờ. Và để tiến hành Tải xuống video TikTokchọn nội dung “Tải video” được căn chỉnh không có hình mờ.
Hướng dẫn tải video TikTok không logo bằng Ytop1
Hướng dẫn tải video TikTok không logo bằng Ytop1
  • Bước 5: Lúc này file tải về xong sẽ hiện ở góc dưới bên trái màn hình, các bạn nhấn vào để chiêm ngưỡng video không logo cực chất của mình nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size