HomeMarketingTikTokMách bạn cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop

Mách bạn cách hủy đơn hàng trên TikTok Shop

Rate this post

TikTok Shop hiện đang nổi lên rất mạnh mẽ và giờ đây người dùng có thể lướt video và mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi. Chính vì sự tiện lợi này mà TikTok Shop không ngừng lớn mạnh và người dùng muốn mua một sản phẩm nào đó có thể xem ngay video review hoặc xem live stream của shop. Các thao tác đặt hàng trên TikTok Shop cũng vô cùng đơn giản. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn còn thắc mắc Cách hủy đơn hàng trên TikTok Đó là gì? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy học nhanh Hãy xem bài viết dưới đây!

Tổng quan về Tik Tok Shop

Tik Tok Shop được hiểu đơn giản là một cửa hàng trực tuyến được mở trên nền tảng Tik Tok. Đây là cửa hàng được tích hợp trên nền tảng của TikTok và khi người dùng xem video, trên đó sẽ hiển thị link mua hàng trực tiếp để người dùng có thể mua hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không cần phải rời khỏi ứng dụng. sử dụng. Các sản phẩm của người bán cũng được giới thiệu cho người dùng TikTok thông qua video, buổi phát trực tiếp và Tab Sản phẩm nổi bật trên trang hồ sơ của họ. Người mua sẽ có thể tìm thấy đầy đủ chi tiết sản phẩm như giá cả, đánh giá, số lượng mua hàng, v.v..

Xem thêm:  #5 Cách lấy lại nick Tiktok cũ bằng id – Bị hack, khóa, mất từ lâu 2023 ✅
Tổng quan về Tik Tok Shop
Tổng quan về Tik Tok Shop

Một trong những thách thức lớn nhất của TikTok Shop hiện nay có lẽ là vấn đề thanh toán. Bởi thói quen thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) ở Việt Nam vẫn khá phổ biến. Phương thức thanh toán COD sẽ làm giảm tính minh bạch và mạch lạc của dòng tiền trong mô hình hoạt động của ngành hàng. Với TikTok Shop là trung gian kết nối người mua với nhà cung cấp hàng hóa và cũng là đơn vị xử lý giao dịch.

Có thể nói, đây vừa là nơi lý tưởng để người dùng mua sắm với đa dạng phân khúc hàng hóa. Nó vừa là “mảnh đất màu mỡ” để người bán tăng lượt truy cập, tăng doanh thu, tăng độ nhận biết thương hiệu,… bởi đến nay mạng xã hội này đã thu về hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày. tháng trên toàn cầu.

Xem thêm: Top phần mềm quản lý đơn hàng online hiệu quả nhất

Khi nào quản lý trả lại hoặc hoàn lại tiền thường được yêu cầu?

Khi nào quản lý trả lại hoặc hoàn lại tiền thường được yêu cầu?
Khi nào quản lý trả lại hoặc hoàn lại tiền thường được yêu cầu?

Bạn sẽ nhận được Trả lại hoặc hoàn tiền trên TikTok Trong các trường hợp sau

Đầu tiên, bạn đã giao nhầm sản phẩm.

Thứ hai, bạn bị giao thiếu hoặc sản phẩm bị lỗi không sử dụng được

Thứ ba, hàng không đúng mô tả, đúng mã

Thứ tư, giao hàng chậm hoặc xử lý đơn hàng chậm

Cách hủy đơn hàng trên TikTok đơn giản

trong trường hợp bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên TikTok Shop và đơn hàng phải ở trạng thái Chờ Vận Chuyển, còn nếu đơn hàng ở trạng thái đã vận chuyển thì bạn rất khó bị hủy đơn hàng và thậm chí là không thể hủy đơn hàng.

Xem thêm:  TOP #3 Cách tắt trạng thái online trên Zalo – Bỏ chế độ “Vừa mới truy cập” 2023 ✅
Cách hủy đơn hàng trên TikTok đơn giản
Cách hủy đơn hàng trên TikTok đơn giản

Để hủy đơn hàng trên TikTok, hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok và truy cập vào Profile của bạn sau đó chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình rồi chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2: Tại phần Tài khoản, chọn Đơn hàng, sau đó tìm và chọn đơn hàng muốn hủy.

Bước 3: Lúc này thông tin đơn hàng sẽ hiện ra và bạn chỉ cần kéo xuống mục dưới cùng chọn Hủy, sau đó chọn lý do muốn hủy là xong. Lúc này, một thông báo hủy thành công sẽ xuất hiện ngay sau đó.

Ngoài việc hủy đơn hàng, bạn cũng có thể thêm các phương thức thanh toán vào TikTok để thuận tiện cho việc thanh toán trực tuyến và không dùng tiền mặt.

Xem thêm: Tìm hiểu cách chạy quảng cáo trên Facebook

Một số lưu ý về cửa hàng TikTok

Sản phẩm trên Tik Tok hiện có đa dạng các mặt hàng như Thời trang, Mỹ phẩm, Đồ gia dụng và Thực phẩm đang nằm trong top bán chạy nhất. Bạn có thể mua hàng trên Tik Tok Shop nhưng lưu ý các vấn đề sau:

Đầu tiên, vấn đề được quan tâm hàng đầu là chất lượng hàng hóa. Hàng hóa trên Tik Tok cũng có rất nhiều hàng kém chất lượng, hàng giả được bày bán tràn lan. Vì vậy, bạn cần chọn mua tại những kênh uy tín, có lượng người theo dõi cao, đánh giá uy tín.

Xem thêm:  Stitch trên Tiktok là gì? Cách tận dụng Stitch trên Tiktok để tạo nên những nội dung xu hướng.

Thứ hai, bán hàng trực tiếp thường có thể bị đánh cắp và phát lại, vì vậy bạn cần nghiên cứu trước khi quyết định mua sản phẩm.

Một số lưu ý về cửa hàng TikTok
Một số lưu ý về cửa hàng TikTok

phần kết

Trên đây là Cách hủy đơn hàng trên TikTok đơn giản mà Học Nhanh đã tổng hợp cho bạn. Đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân và theo dõi trang chủ của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin liên quan đến Tik Tok nhé! Chúc may mắn!

Thông tin liên lạc:

Công Ty TNHH Công Nghệ Smartketing HocNhanh.vn

Địa chỉ: CS1: 196 Điện Biên Phủ, P.17, Bình Thạnh, TP.HCM

CS2: D16 Ngõ 80 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại/Zalo Liên hệ: 097.3636.888

MB Bank: 166888999 – Nguyễn Tiến Quốc

Thư: [email protected]

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size