HomeMarketingTikTokMách bạn các cách kiếm tiền trên Tiktok

Mách bạn các cách kiếm tiền trên Tiktok

Rate this post

Tik Tok là ứng dụng giải trí nổi tiếng ở các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây là ứng dụng được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi và giới tính yêu thích. Nó không chỉ giúp mọi người giải trí mà còn là nền tảng giúp mọi người kiếm thêm thu nhập. Trong bài viết hôm nay chúng ta hãy hocnhanh.vn tìm hiểu về cách kiếm tiền trên Tik Tok Vui lòng.

Khi nào quản lý trả lại hoặc hoàn lại tiền thường được yêu cầu?
Ứng dụng Tik Tok là gì?

Ứng dụng Tik Tok là gì?

Tik Tok bắt nguồn từ Douyin- một video ngắn. Đây là ứng dụng giúp người dùng và người làm nội dung tạo ra các video ngắn kết hợp với nhiều hiệu ứng âm thanh, đặc biệt nó mang tính giải trí rất cao. Nó được thành lập vào năm 2016 tại Trung Quốc, được xuất bản bởi ứng dụng tin tức Jinri Toutiao.

Với Tik Tok, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và chỉnh sửa video của riêng mình sau đó chia sẻ cho mọi người cùng xem. Vì vậy, không chỉ giới trẻ Trung Quốc mà trên thế giới và cả Việt Nam, ứng dụng này nhanh chóng nổi tiếng và sớm trở thành trào lưu, được đón nhận nồng nhiệt. Hiện tại, công việc kiếm tiền qua Tik Tok rất dễ dàng nữa. Với lượng người theo dõi lớn trên ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng kinh doanh, kiếm thêm thu nhập.

Xem thêm:  Tik Tok TikTok hiện nay đang là một trang mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam và thế giới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Có bao giờ bạn thắc mắc top 100 TikTok Việt Nam là những người dùng nào không?... Tiếp tục đọc →23Th11

Xem thêm: Kiếm tiền với video

Đăng ký tài khoản kiếm tiền trên Tik Tok

Bước 1: Tải xuống ứng dụng

Mục lục

  • Bước 1: Tải xuống ứng dụng
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản
  • Bước 3: Cập nhật hồ sơ
  • Bước 4: Tạo video kiếm tiền với tiktok
  • PR sản phẩm cho doanh nghiệp
  • Tiếp thị liên kết (Tiếp thị liên kết)
  • Cách kiếm tiền từ tiktok – DropShipping
  • Tự kinh doanh, bán hàng cá nhân
  • Nhận quyên góp qua livestream

Đầu tiên, để có thể đăng ký tài khoản, bạn cần tải ứng dụng Tik Tok về điện thoại. Vào AppStore hoặc CH Play tìm kiếm từ khóa “Tiktok” và chọn Cài đặt.

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Sau khi hoàn tất cài đặt, hãy mở ứng dụng Tik Tok và nhấn vào tab Tôi ở góc dưới màn hình, sau đó chọn Đăng ký. Thông qua tài khoản Facebook, Google, Twitter hoặc Email, bạn có thể đăng ký kiếm tiền trên Tiktok.

Hướng dẫn cách tìm Facebook qua TikTok
Đăng ký một tài khoản

Bước 3: Cập nhật hồ sơ

Bạn chọn Chỉnh sửa hồ sơ tại trang tài khoản cá nhân. Bạn có thể thay đổi ảnh hồ sơ, thay đổi tên người dùng, thêm hồ sơ và liên kết xã hội của mình.

Bước 4: Tạo video kiếm tiền với tiktok

Bạn bấm vào dấu cộng ở giữa góc dưới màn hình để tạo video mới. Sử dụng các hiệu ứng và tính năng chỉnh sửa kết hợp với âm thanh để tạo một video ngắn. Cuối cùng, hãy thêm đủ nội dung và thêm các thẻ bắt đầu bằng # liên quan đến video bạn đang đăng để tăng khả năng hiển thị nội dung của bạn, giúp video của bạn bắt kịp xu hướng. Qua đó sẽ có nhiều người theo dõi và khả năng kiếm tiền trên TikTok cởi mở hơn.

Các cách kiếm tiền trên TikTok

Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề kiếm tiền trên TikTok như: Kiếm tiền từ TikTok như thế nào? Kiếm tiền trên TikTok có lừa đảo không? Để trả lời câu hỏi trên, sau đây là một số Cách kiếm tiền trên TikTok an toàn và hiệu quả.

Xem thêm:  Tik Tok Hướng dẫn nhanh cách lấy nhạc Tiktok làm nhạc chuôngThông thường, bạn chỉ có thể thay đổi nhạc chuông theo bản nhạc do iPhone cung cấp hoặc mua nhạc từ iTunes Store. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng các bài hát yêu thích trên TikTok làm nhạc chuông thì bạn sẽ... Tiếp tục đọc →22Th2

PR sản phẩm cho doanh nghiệp

Nếu bạn là một người có tầm ảnh hưởng hoặc một người nổi tiếng, bạn có lượng người theo dõi tốt hoặc có tầm ảnh hưởng nhất định trong một lĩnh vực nào đó như nấu ăn, làm đẹp,… thì lĩnh vực đó sẽ liên hệ với bạn.

Họ sẽ đưa ra những yêu cầu và thương lượng cụ thể về quyền lợi, mức lương dựa trên lượng người theo dõi và độ hot của bạn trên mạng xã hội. Công việc của bạn chỉ là tạo ra những video ngắn thu hút người xem, bao gồm cả sản phẩm của thương hiệu cũng như các hashtag liên quan. Đây là cách Kiếm uy tín thông qua TikTok.

Một số lưu ý về cửa hàng TikTok
PR sản phẩm cho doanh nghiệp

Tiếp thị liên kết (Tiếp thị liên kết)

Bạn có thể kiếm tiền trên TikTok bằng cách quảng bá sản phẩm/dịch vụ của người khác và các thương hiệu khác thông qua các liên kết liên kết. Bạn sẽ nhận được hoa hồng nếu ai đó nhấp vào liên kết mua hàng.

Bạn sẽ không thể đính kèm liên kết trực tiếp tới video của mình nếu bạn là người liên kết kiếm tiền trên Tiktok. Tuy nhiên, với lượng người dùng theo dõi lớn, bạn có thể chuyển hướng họ đến blog/trang web của mình. Ở đó, bạn có thể xem xét, giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau và đặt các liên kết liên kết để người dùng mua.

Cách kiếm tiền từ tiktok – DropShipping

Đây là hình thức bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển. Cũng giống như Tiếp thị liên kết, với hình thức này bạn không cần phải có sản phẩm mà vẫn có thể bán hàng.

Xem thêm:  Tiktok Ads và những ưu điểm. Thị trường màu mỡ dành cho các anh em MMO.

Bạn sẽ tạo cửa hàng hoặc trang bán hàng của riêng mình. Sau đó bạn mua lại sản phẩm từ các nhà cung cấp khác. Lúc này, các nhà cung cấp sẽ tiếp nhận và xử lý đơn hàng, đóng gói và vận chuyển sản phẩm tới khách hàng của bạn.

Tự kinh doanh, bán hàng cá nhân

Bằng cách quảng bá sản phẩm, bạn có thể giới thiệu sản phẩm của chính mình hoặc trở thành đối tác của Quảng cáo TikTok.

Với một video tự giới thiệu sản phẩm của bạn thì hiệu quả không cao vì có thể video của bạn sẽ ít được người có nhu cầu xem. Nội dung video của bạn phải sáng tạo, tự nhiên và hấp dẫn để lại ấn tượng cho người xem.

Sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị đúng nơi, đúng thời điểm nhờ hệ thống phân tích của TikTok nếu bạn trở thành đối tác. Tuy nhiên, theo cách này, ngân sách là một yếu tố quan trọng. Bạn phải bỏ tiền để chạy quảng cáo trên Tik Tok, vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ có nên đầu tư hay không.

ứng dụng tiktok là gì?
Tự kinh doanh, bán hàng cá nhân

Nhận quyên góp qua livestream

Hiện tại, trên TikTok Việt Nam đã có tính năng livestream. Với hình thức livestream, việc tiếp cận người dùng trở nên vô cùng dễ dàng. Người xem sẽ dùng tiền thật để đổi lấy những vật phẩm ảo có trên TikTok để tặng cho những người sáng tạo nội dung mà họ yêu thích. Những vật phẩm quyên góp đó sẽ được quy đổi thành tiền và gửi vào tài khoản của bạn.

Xem thêm: Bạn Có Biết: Những Kênh Tiktok Được Theo Dõi Nhiều Nhất Tại Việt Nam?

kết thúc

Trên đây là một số cách kiếm tiền trên Tiktok. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có những định hướng rõ ràng để phát triển hơn nữa trên Tiktok – nền tảng giải trí hàng đầu hiện nay.

Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Công Ty TNHH Công Nghệ Smartketing HocNhanh.vn

Địa chỉ: CS1: 196 Điện Biên Phủ, P.17, Bình Thạnh, TP.HCM

CS2: D16 Ngõ 80 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại/Zalo Liên hệ: 097.3636.888

MB Bank: 166888999 – Nguyễn Tiến Quốc

Thư: [email protected]

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size