HomeMarketingTikTokMách Bạn Các Cách Có Nhiều Follow Trên TikTok – Kinh Nghiệm...

Mách Bạn Các Cách Có Nhiều Follow Trên TikTok – Kinh Nghiệm Từ Những TikToker Nổi Tiếng

Rate this post

Hiện tại, TikTok là nền tảng được nhiều người quan tâm, chiếm phần lớn thời gian giải trí của họ. Bởi đây là môi trường mà mọi người có thể thỏa sức sáng tạo và khám phá những tiện ích vượt trội. Không chỉ mang ý nghĩa là một phương tiện giải trí, TikTok còn tạo ra nhiều cơ hội “làm giàu” nhanh chóng cho những ai biết tận dụng và bắt kịp xu hướng. Đơn giản là kênh TikTok của bạn có nhiều người theo dõi thì tự khắc nhà phân phối sẽ liên hệ quảng bá sản phẩm cho họ. Bạn đang chờ đợi điều gì? học nhanh học cách làm thế nào để có được nhiều người theo dõi trên TikTok Vui lòng!

Trao đổi theo dõi

Có rất nhiều cách bạn có thể làm điều đó tăng lượt theo dõi cho kênh tik tok của bạn mà không sử dụng các thủ thuật hack. Đầu tiên, việc trao đổi người theo dõi giữa người dùng tài khoản này với tài khoản khác cũng tạo ra sự tương tác lớn. Tuy nhiên, không phải cứ follow tài khoản khác là sẽ bị follow lại. Sẽ có 2 trường hợp xảy ra là bạn bị theo dõi và ngược lại.

Xem thêm:  Lưu ngay cách đổi tuổi trên tiktok để cập nhật khi cần 
Trao đổi theo dõi
Trao đổi theo dõi

Xem thêm: Dịch vụ TikTok

Kết nối với bạn bè qua ứng dụng Instagram, Facebook, Zalo

Số lượng bạn bè trên các trang mạng xã hội khác nhau như Facebook, Instagram, v.v. cũng đóng một vai trò quan trọng tăng lượng người theo dõi TikTok vượt trội cho kênh của riêng bạn. Bạn càng dễ nhận dạng thì càng dễ thu hút sự quan tâm của họ. Nhờ đó, lượng người theo dõi cũng tăng “khủng”. Do đó, đừng ngần ngại kết nối và chia sẻ hồ sơ tài khoản cá nhân của bạn trên tất cả các nền tảng khác. Đây cũng có thể coi là một trong những cách hiệu quả để quảng cáo bản thân cũng như kênh TikTok của bạn.

Thiết lập tài khoản Pro cho kênh TikTok

Lập tài khoản pro cũng là một lựa chọn thông minh. Điều này khiến TikTok thường xuyên đề xuất kênh của bạn để có nhiều lượt xem hơn, phân tích và tương tác tốt hơn. Để chuyển sang tài khoản chuyên nghiệp, trước tiên bạn cần tìm phần “Tôi” rồi nhấp vào “Quản lý tài khoản” và chuyển sang tài khoản chuyên nghiệp. Bước tiếp theo, chọn tài khoản doanh nghiệp, hoàn thành phần cài đặt và quyền riêng tư trong phần phân tích.

Tắt chế độ tài khoản riêng tư trong TikTok

Tắt chế độ tài khoản riêng tư trong TikTok
Tắt chế độ tài khoản riêng tư trong TikTok

Nếu đặt tài khoản TikTok ở chế độ riêng tư, tự động đối tượng sẽ bị giới hạn (chủ yếu là các tài khoản được theo dõi, bạn bè liên kết trên các trang mạng xã hội khác). Chính vì vậy tốc độ tăng người theo dõi TikTok cũng giảm đáng kể. Thay vào đó, đặt nó ở chế độ công khai ngay từ phần cài đặt tài khoản cá nhân của bạn sẽ giải quyết được vấn đề này, giúp video của bạn có cơ hội được nhiều người xem hơn. Vì vậy, bạn cần công khai hồ sơ của mình.

Xem thêm:  Cách chuyển nhạc từ Youtub sang Cupcut edit video cực hay

Đăng video với hashtag

Một cách tăng người theo dõi nhanh mà nhiều người đang áp dụng đó là sử dụng hashtag khi đăng video. Cùng với đó, video của người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy hơn thông qua tìm kiếm từ khóa từ các tài khoản khác trên TikTok. Để xem những thẻ bắt đầu bằng # nào đang nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất, hãy tìm kiếm và chọn thẻ ở đầu danh sách. Sau đó, khi bạn đăng video, bạn gõ dấu # và gõ hashtag tùy thích ngay sau ký hiệu.

Tạo nội dung và nâng cao chất lượng âm thanh và hình ảnh

Một yếu tố tăng theo cho kênh của bạn nằm ở nội dung hay, ý tưởng độc đáo. Video của bạn sẽ nhận được tương tác mạnh hơn nếu nó mang đến cho người xem sự thú vị, hấp dẫn. Bên cạnh đó, cơ hội bắt kịp xu hướng sẽ cao hơn, tăng nhanh số lượng tài khoản theo dõi trong thời gian ngắn. Việc xây dựng kênh và những ý tưởng mới cộng với việc học cách chỉnh sửa video trong thời gian hợp lý sẽ giúp ích rất nhiều cho kênh của bạn. Để làm điều này, hãy tham khảo nội dung từ tất cả các trang web và biến nó thành ý tưởng của riêng bạn.

Tạo nội dung và nâng cao chất lượng âm thanh và hình ảnh
Tạo nội dung và nâng cao chất lượng âm thanh và hình ảnh

Tham gia tương tác với khán giả

Thường xuyên thả tim và bình luận video của người khác sẽ giúp bạn trở nên gần gũi hơn và nhiều người biết đến tài khoản của bạn hơn. Tương tác còn giúp bạn trend và tăng lượt theo dõi cho kênh.

Xem thêm:  Cách xây dựng kênh bán hàng Tiktok đúng cách từ A – Z và hiệu quả nhất năm 2022

Xem thêm: Cách quảng cáo trên TikTok đạt hiệu quả cao

Nhờ chạy quảng cáo video

Có được nhiều người theo dõi bằng cách chạy quảng cáo video
Có được nhiều người theo dõi bằng cách chạy quảng cáo video

Cách nhanh nhất để bạn có được thu nhập tốt là thông qua quảng cáo. Đây là phương pháp được rất nhiều người quan tâm và cực kỳ hiệu quả. Khi bạn quảng cáo, bạn sẽ nhận được một lượng tương tác rất lớn và tất nhiên, một lượng lớn người theo dõi sẽ khiến video của bạn trở thành xu hướng nhanh chóng và hiệu quả. Phương pháp này hiện đang được áp dụng chủ yếu cho những ai đang kinh doanh online.

bản tóm tắt

Nền tảng tik tok tuy mới nhưng số lượng người dùng đang có tương tác nhiều nhất Việt Nam. Trên đây là toàn bộ những cách bạn có thể tham khảo và áp dụng cho tài khoản TikTok của mình. Mỗi cách trên đều có tác dụng nhất định để tăng lượt theo dõi và giúp kênh của bạn được biết đến nhiều hơn.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size