No menu items!
HomeMarketingTikTokLiệu Bạn Có Biết Cách Xoá Tên TikTok Trên Video Tải Về?

Liệu Bạn Có Biết Cách Xoá Tên TikTok Trên Video Tải Về?

Rate this post

TikTok là phần mềm phổ biến tại một số quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các tiện ích trong ứng dụng này được nhiều lứa tuổi yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ thường sử dụng để kinh doanh online và giải trí. Nhưng việc sử dụng lưu video vào những mục đích khác nhau mà lại xóa logo trên đó thì không phải ai cũng biết. trong bài này học nhanh sẽ giúp bạn cách xóa tên tiktok một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Tại sao tik tok ngày càng phát triển?
Tải video không logo dùng trên Iphone, Ipad

Tải video không logo dùng trên Iphone, Ipad

Đầu tiên các bạn cần tải 1 trong 2 link dưới đây:

  • Việt Nam https://www.icloud.com/shortcuts/ef1b6619beff4771a6681b603a26e4df
  • Trung Quốc

Tiếp theo, vào tìm kiếm và chọn “Add Untrusted Shortcuts” và mở TikTok để lưu video muốn tải xuống. Ở góc bên phải màn hình, bấm vào “chia sẻ” trên “khác” rồi chọn phím tắt Dtiktok đã tải xuống video đã được tải xuống. xóa hoàn toàn tên TikTok khỏi video ở đó.

Xem thêm:  #3 Cách khôi phục video đã xóa trên TikTok cực đơn giản 2022✅

Tải xuống ứng dụng SnapTik

Phần mềm này sử dụng được trên Android và Iphone, người dùng cần tải ứng dụng SnapTik theo link sau: https://apps.apple.com/us/app/snaptik/id1572161935. Quá trình tải xuống và cài đặt chỉ mất một thời gian ngắn. Sau đó, tải phím tắt qua một trong hai hướng sau:

  • ttps://www.icloud.com/shortcuts/ef1b6619beff4771a6681b603a26e4df
  • https://www.icloud.com/shortcuts/e4ea90aa42c64d4a90309c00c38a813c.

Tương tự, bạn chọn trên màn hình “thêm phím tắt không tin cậy” và chọn video cần tải trên TikTok. Bấm “chia sẻ” tìm “khác” rồi vào DTiktok phần mềm cập nhật Video TikTok không có tên đã dành cho bạn.

Xem thêm: Dịch vụ TikTok

Tải xuống video bằng x2convert.com

Tải xuống video từ Tik Tok không có logo với x2convert.com miễn phí
Tải xuống video TikTok với X2convert.com

Trên TikTok, người dùng chọn video cần tải rồi bấm “chia sẻ” và “sao chép liên kết”. Sau đó bạn truy cập https://x2convert.com/en167/tiktok-downloader. Tại giao diện mới, bạn dán video vừa sao chép vào rồi bấm vào nút “lấy link video” và chọn nội dung “tải xuống”. Sau đó nhấp vào “tải xuống” trên “chia sẻ” và sẽ có một video đã lưu không có tên trong thư viện.

Sử dụng Ytop1.com

Ytop1 là công cụ tải xuống video TikTok không có tiêu đề rất phổ biến. Người dùng lần đầu tiên truy cập Internet, dán để đi đến công cụ. Đi tới “sao chép và dán liên kết tại đây”, sau đó nhấp vào “không có hình mờ” và chọn “tải xuống”. Vì vậy, trong bộ sưu tập của bạn, bạn đã lưu một video không có tên.

Sử dụng trang web Downloaderi.com

Truy cập TikTok và chọn video bạn muốn lưu sau đó truy cập dán URL của video đó. Tiếp theo, nhấp vào “tải xuống” và đợi thông báo “tải xuống của bạn đã sẵn sàng”. Vậy là quá trình tải video đã hoàn tất.

Xem thêm:  Top Những Bản Nhạc Tik Tok Hot Nhất Hiện Nay 

Sử dụng Musically Down

Người dùng chỉ cần dán video cần tải vào giao diện liên kết Chọn “tải xuống” rồi bấm “tải video ngay bây giờ” là xong xóa tên tiktok như mong đợi.

Xóa tên trên Iphone bằng Mav Export

Điều kiện cần của phương pháp này là Iphone của bạn phải có phiên bản từ iOS 14 trở lên. Truy cập TikTok, chọn một video rồi truy cập sau đó nhấn “chia sẻ” nhập “khác”. Sau đó chọn “mav export” nếu đây là lần đầu tiên sử dụng ứng dụng này, vui lòng cho phép truy cập ảnh. Khi trên màn hình xuất hiện chữ “lưu thành công”, người dùng nhấn OK là video đã được lưu thành công.

Sử dụng ứng dụng Xóa & Thêm hình mờ

Mở ứng dụng TikTok lên chọn video cần xóa tên sau đó là link:

Sử dụng ứng dụng Xóa & Thêm hình mờ
Sử dụng ứng dụng Xóa & Thêm hình mờ

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bongasoft.addremovewatermark&hl=vi&gl=US

Tiếp theo, chọn “xóa hình mờ” hoặc “thêm hình mờ”. Trên giao diện hiển thị thay đổi kích thước, tên người dùng sẽ được tùy chỉnh ở đây theo ý muốn của bạn. Ở dưới cùng của màn hình, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy biểu tượng dấu cộng, hãy nhấn vào biểu tượng đó nếu bạn cần xóa thêm. Sau đó bạn chỉ cần “save” là xong.

Xóa tên dưới dạng ảnh trực tiếp

Chọn video và chia sẻ, sau đó người dùng vào Live Photo để chuyển đổi và lưu video không có tên. Mở ứng dụng trong ảnh và chọn mũi tên lên. Tiếp theo, lưu thành video và cuối cùng mở bộ sưu tập của bạn để kiểm tra xem tên tiktok có bị mất hay không?

Xem thêm:  Hướng dẫn cách tăng view TikTok free đơn giản cho bạn mới

Xóa tên trên Iphone bằng ứng dụng xóa video

Đầu tiên, người dùng cần mở ứng dụng xóa video rồi nhấn vào thêm, chọn cắt video để xóa hình mờ và vào TikTok để lấy video cần xóa. Bạn có thể tự chọn khung hình với tỷ lệ muốn giữ lại rồi lưu video lại là xong.

Máy tính sử dụng phần mềm xóa dấu mờ apowersoft

Tại màn hình chính chọn “remove watermark from video” nhấn “select video” kéo thả video bạn cần vào máy tính. Đánh dấu đoạn văn Video TikTok cần phải được gỡ bỏ sau đó vào công cụ chọn và thay đổi nó theo ý muốn. Tiếp theo, nhấp vào “add parts” để chọn logo không quá 5 lần và nhấp vào “X” để xóa nó. Vào xem trước xem video chắc chắn hết logo rồi lưu lại để được xác nhận vào bộ sưu tập.

Sử dụng công cụ Kapwing đơn giản

Bạn cần tải ứng dụng Kapwing về máy và dán link vào ô tìm kiếm. Chọn “crop” và khung cắt video không có tên rồi nhấp vào “xén xong”. Sau đó nhấp vào “xuất video” và đợi người dùng có video không tên mong muốn.

Sử dụng công cụ Kapwing đơn giản
Sử dụng công cụ Kapwing đơn giản

Xem thêm: Top Những Bài Hát Tik Tok Hot Nhất Hiện Nay

phần kết

Bài viết vừa chia sẻ cho bạn các cách trên để xóa tên trên video TikTok. Hi vọng những thông tin mà Học Nhanh vừa cung cấp sẽ giúp ích được cho bạn. Và nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác hay gặp lỗi trong quá trình thực hiện, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ cụ thể nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size