HomeMarketingTikTokLàm thế nào để được xác minh tài khoản Tiktok? Việc xác...

Làm thế nào để được xác minh tài khoản Tiktok? Việc xác minh tài khoản Tiktok có ý nghĩa gì?

Rate this post

Điểm chung của hầu hết những người sáng tạo nội dung hay người nổi tiếng trên Tiktok là dấu tích bên cạnh tên tài khoản của họ. Đây là dấu hiệu cho thấy tài khoản của họ đã được chính Tiktok xác minh. Vì vậy, xác minh và đánh dấu màu xanh này có nghĩa là gì? Làm thế nào để có được xác minh tài khoản Tiktok? Hãy cùng HOCNHANH.VN tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Xác minh tài khoản Tiktok
Xác minh tài khoản Tiktok

Ý nghĩa của việc xác minh tài khoản Tiktok

Hầu hết mọi người nghĩ rằng được xác minh trên Tiktok chỉ đơn giản là một biểu tượng làm tăng thêm giao diện cho hồ sơ của người sáng tạo. Điều này không hoàn toàn nói lên ý nghĩa của dấu tích xanh xác minh tài khoản Tiktok. Đối với Tiktok, xác minh tài khoản là bước cuối cùng để xây dựng uy tín thương hiệu, tăng độ nhận biết và làm nổi bật tài khoản của đám đông. Đôi khi, việc xác minh tài khoản Tiktok cũng giúp chủ kênh ngăn chặn tình trạng giả mạo, ăn cắp chất xám tràn lan trên Tiktok.

Sau khi tài khoản Tiktok được xác minh, tài khoản sẽ nhận được dấu kiểm màu xanh lục bên cạnh tên người dùng trong trang hồ sơ hoặc hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm. Điều này thể hiện Tiktok xác nhận rằng tài khoản thuộc về đúng người dùng đại diện cho nó.

Dấu tích màu xanh cũng đi kèm với nhiều phạm vi tiếp cận hơn, giúp nội dung của bạn được Tiktok giới thiệu với nhiều người hơn, đưa kênh của bạn lên một tầm cao mới. Và đôi khi kênh được xác minh sẽ được cấp một số đặc quyền trên nền tảng.

Cần bao nhiêu người theo dõi để được xác minh trên Tiktok

Trái với suy nghĩ của nhiều người, những người theo dõi không xác định liệu bạn có được xác minh từ Tiktok hay không. Cũng như không có quy định hay quy tắc hay tiêu chuẩn nào xác định bạn có được xác minh hay không.

Xem thêm:  Hướng dẫn bạn cách tạo link Bio trên Tik Tok đơn giản nhất 2023

Tiktok có một hệ thống xác định xác minh tài khoản Tiktok của riêng mình. Việc xác minh sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tính xác thực của hồ sơ, xác nhận của người đại diện, đôi khi là một số văn bản pháp luật. Tất cả sẽ được quyết định bởi bộ phận xác minh của Tiktok sau quá trình xem xét và đánh giá.

Điều này dẫn đến có thể có tài khoản có hàng triệu người theo dõi nhưng không được xác minh. Trong khi một tài khoản chỉ có vài trăm người theo dõi được xác minh rất nhanh. Và đôi khi một tài khoản không đăng bất kỳ video nào sẽ bị Tiktok tích xanh. Ví dụ như một số người nổi tiếng ở Việt Nam.

Xem thêm bài viết về sự khác nhau giữa Tiktok Ads và Facebook Ads

Tại sao phải xác minh tài khoản Tiktok?

Tại sao phải xác minh tài khoản Tiktok?
Tại sao phải xác minh tài khoản Tiktok?

Vậy lợi ích của việc xác minh tài khoản Tiktok là gì? Là một người nổi tiếng, một người có ảnh hưởng hay đơn giản là một doanh nhân, bạn cần tăng cường sự hiện diện của mình trên mạng xã hội. Điều này giúp các hành động của bạn trên mạng xã hội trở nên an toàn và chân thực hơn, giúp tăng uy tín và bảo vệ hình ảnh của bạn khỏi những nguy cơ tiềm ẩn trên Tiktok.

xác thực

Mục lục

  • xác thực
  • Mở rộng quyền truy cập
  • Đăng nội dung nhất quán
  • Duy trì tính độc đáo của kênh của bạn
  • Tương tác và hoạt động mạnh mẽ
  • Xác minh tài khoản trên các nền tảng truyền thông xã hội khác
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc và chính sách của Tiktok

Với mỗi bài đăng của bạn, khán giả chắc chắn rằng người đăng chính là bạn và họ biết bạn là ai. Bạn có thể yên tâm rằng lời nói của bạn sẽ được tin tưởng và tạo ra nhiều tác động hơn. Nội dung bạn chia sẻ sẽ nhận được sự tin tưởng mà những người theo dõi dành cho bạn.

Mở rộng quyền truy cập

Nếu bạn để ý, hầu hết các nguồn cấp dữ liệu của bạn là video của các tài khoản đã được xác minh. Theo một số thông báo của Tiktok, nội dung của các tài khoản đã được xác minh sẽ hiển thị rõ hơn với người dùng trên Tiktok. Điều này giúp tăng tỷ lệ tương tác của bạn.

Xem thêm:  Cách tải video Tiktok không logo trên Android cực đơn giản

Bạn càng cho nhiều người xem, càng nhiều người xem và thích video của bạn thì bạn càng có nhiều người theo dõi. Kênh của bạn sẽ phát triển cực kỳ nhanh chóng ngay khi bạn nhận được tích xanh từ Tiktok.

Làm cách nào để xác minh tài khoản Tiktok?

Làm cách nào để xác minh tài khoản Tiktok?
Làm cách nào để xác minh tài khoản Tiktok?

Như HOCNHANH đã nói ở trên, không có một tiêu chuẩn cụ thể nào để chắc chắn nhận được check xanh xác thực cho một tài khoản Tiktok. Tuy nhiên, có một số cách giúp tăng khả năng tài khoản Tiktok của bạn được xác minh. Dưới đây là liệt kê một số cách theo ý kiến ​​của HOCNHANH.VN.

Đăng nội dung nhất quán

Để được xác minh trên Tiktok, bạn cần có một thương hiệu mạnh. Hãy để Tiktok thấy bạn là một thương hiệu mạnh. Kênh của bạn nên sản xuất nội dung đều đặn và nhất quán mỗi ngày. Ngoài tính đều đặn, nội dung của bạn còn phải thu hút người theo dõi để Tiktok có cơ sở phân loại kênh của bạn.

Ngoài ra, nội dung phải mang tính giải trí và xu hướng. Tham gia thử thách, tạo xu hướng, sử dụng âm thanh thịnh hành hoặc cover các điệu nhảy phổ biến đều là những ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn phát triển nội dung của mình.

Nó cũng cần được đo lường để đảm bảo nội dung bạn tạo nhận được kết quả tích cực. Ngoài việc nhận được nhiều lượt xem, nội dung cần tạo ra năng lượng tốt cho những người theo dõi bạn để họ cảm thấy được trân trọng từ kênh của bạn. Tiếp tục phát triển nội dung và đăng vào một thời điểm cố định để những người theo dõi bạn có thể dễ dàng xem video của bạn.

Duy trì tính độc đáo của kênh của bạn

Dù bạn có tham gia theo trào lưu hay thực hiện các thử thách theo xu hướng của Tiktok thì điều quan trọng nhất là bạn vẫn phải giữ được nét độc đáo cho kênh của mình. Việc tạo nội dung trên Tiktok đòi hỏi tính sáng tạo cao và điều này khiến Tiktok trở thành một mạng xã hội đáng sử dụng. Vì vậy, Tiktok luôn đánh giá cao những kênh tạo được sự khác biệt và mang lại sự thích thú cho người xem. Vẫn là thách thức và xu hướng nhưng một khi bạn độc đáo hơn và thể hiện được tinh thần của kênh, Tiktok sẽ đánh giá cao bạn và tăng khả năng được xác minh.

Xem thêm:  Tiktok Marketing là gì? Nền tảng thực hiện Marketing hiệu quả nhất hiện này dành cho cá nhân và doanh nghiệp

Tương tác và hoạt động mạnh mẽ

Hầu hết các kênh nhận được dấu kiểm màu xanh lục là những kênh có hoạt động hàng ngày mạnh mẽ với mức độ tương tác cao. Hoạt động tích cực cho thấy bạn thực sự có mặt trên Tiktok. Và Tiktok sẽ cực kỳ ưu ái những tài khoản mang lại nhiều tương tác cho nền tảng. Nên đây là yếu tố giúp tăng khả năng được Tiktok xác minh.

Tham khảo bài viết mẹo tăng tương tác Tiktok của HOCNHANH.VN

Xác minh tài khoản trên các nền tảng truyền thông xã hội khác

Xác minh tài khoản trên các nền tảng truyền thông xã hội khác
Xác minh tài khoản trên các nền tảng truyền thông xã hội khác

Độ xác minh của nhiều kênh cũng là một tiêu chí để Tiktok xem xét và đánh giá kênh của bạn. Bạn là một thương hiệu hoặc một cá nhân đã có hoạt động mạnh mẽ và đã được xác minh trên các nền tảng khác. Không có lý do gì mà Tiktok lại từ chối xác minh tài khoản cho một thương hiệu đã có sức ảnh hưởng bên ngoài Tiktok.

Nếu bạn chưa nhận được bất kỳ xác minh tài khoản nào. Hãy bắt đầu với các tài khoản bên ngoài Tiktok. Các mạng xã hội như Twitter, Instagram hoặc Facebook có quy trình xác minh dễ dàng hơn nhiều và họ có hướng dẫn rõ ràng để bạn phản hồi và nhận được dấu tích xanh. Tạo tài khoản trước và truy cập đa kênh để được xác minh trên các mạng xã hội khác sau đó yêu cầu xác minh tài khoản sẽ dẫn đến tỷ lệ xác minh cao hơn.

Xem thêm: Dịch vụ Tiktok của HOCNHANH.VN

Tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc và chính sách của Tiktok

Tiktok rất nghiêm ngặt trong việc kiểm soát các nguyên tắc cộng đồng của mình. Vì vậy, chỉ cần một lần vi phạm chính sách cộng đồng hoặc bất kỳ điều khoản nào của Tiktok, bạn có thể bị Tiktok gắn cờ và trì hoãn quá trình xác minh vô thời hạn. Vì vậy, bạn cần tuyệt đối tuân thủ 100% những gì Tiktok quy định để tránh ảnh hưởng đến cơ hội xác minh không chính đáng.

Các cách trên là những cách đã được áp dụng rất nhiều để lấy dấu vết xác minh của nhiều kênh. Tuy nhiên, nó không phải là một công thức và không chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được đánh dấu xác minh. Bạn cần tiếp tục phát triển kênh của mình, tập trung vào danh tiếng, sự hiện diện trực tuyến và tăng cường đóng góp của bạn trong cộng đồng Tiktok. Kiên trì là yếu tố quan trọng nhất trên con đường tìm tick xanh xác minh tài khoản từ Tiktok. Chúc may mắn!

Trên đây là bài viết của HOCNHANH.VN về “Xác minh tài khoản Tiktok như thế nào? Xác minh tài khoản Tiktok có nghĩa là gì? Tiếp tục theo dõi HOCNHANH.VN để cập nhật thêm nhiều kiến ​​thức về Tiktok và MMO nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size