No menu items!
HomeMarketingTikTokHướng dẫn cách xóa video tik tok và ảnh hưởng như thế...

Hướng dẫn cách xóa video tik tok và ảnh hưởng như thế nào?

Rate this post

Nếu bạn cảm thấy video TikTok vừa đăng không vừa ý và muốn xóa video đã đăng và tạo nội dung mới. Để xóa video TikTok nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng tài khoản và người dùng, bài viết dưới đây của hocnhanh.vn dạy cách xóa video TikTok dễ dàng và nhanh chóng.

Cách tải nhạc Tik Tok về máy tính
Tiktok là gì?

Tiktok là gì?

Với hàng loạt video ngắn thời thượng về thời trang, phong cách sống, nấu ăn,… Kênh Tiktok dường như là một trong những ứng dụng được giới trẻ yêu thích nhất, vậy Tik Tok là gì?

Về cơ bản, Tik Tok là một trong những mạng xã hội đang “làm mưa làm gió” không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Tik Tok ban đầu có tên là Douyin hoặc Vibrato và được phát triển ở Trung Quốc.

Ứng dụng Tik Tok nơi bạn có thể đăng những video ngắn từ vài giây đến vài phút. Đặc biệt đây là nơi bạn có thể thường xuyên gặp gỡ “thần tượng” của mình thông qua những video hài hước.

Khả năng chỉnh sửa, quay video cùng kho tàng âm nhạc “khủng” đã đưa ứng dụng này trở thành một trong những mạng xã hội hot nhất hiện nay. Đặc biệt, ứng dụng Tik Tok còn mang đến khả năng cá nhân hóa.

Xem thêm:  Gợi ý các khung giờ đăng Tik Tok dễ lên xu hướng nhanh hút triệu view

Mỗi tính năng đều có những đặc điểm khác nhau, đây được coi là điểm cộng và khiến Tik Tok trở nên thu hút trên toàn thế giới.

Xem thêm: dịch vụ Tiktok

Cách xóa video Tiktok đơn giản

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và nhấp vào biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc dưới bên phải màn hình. Sau đó nhấp vào video TikTok mà bạn muốn xóa.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc dưới bên phải màn hình để mở các tùy chọn. Bây giờ hãy chọn Xóa trên biểu tượng thùng rác.
  • Bước 3: Xác nhận hai lần rằng bạn muốn xóa video TikTok và nhấp vào hộp Xóa. Sau khi xóa thành công video TikTok khỏi hồ sơ của bạn, video đó sẽ biến mất. Bên cạnh xóa video trên hồ sơ TikTokbạn cũng có thể xóa các video đã xem trên TikTok trong 7 ngày qua để giảm kích thước ứng dụng và tránh bị gián đoạn.
Cách xóa video Tiktok đơn giản
Cách xóa video Tiktok đơn giản

Một số hiệu ứng khi xóa video tiktok

Vấn đề thu thập dữ liệu

Mục lục

  • Vấn đề thu thập dữ liệu
  • Vấn đề an ninh
  • Nội dung được xếp hạng
  • Tác động đến người dùng
  • Lỗi tài khoản thất thường

Trong chính sách quyền riêng tư của mình, TikTok đề cập đến vấn đề thu thập thông tin người dùng khi tạo, gửi và nhận tin nhắn. Điều này cho thấy rằng công ty hoặc quản lý cấp trên đã biết tất cả các thông tin.

Xem thêm:  Hướng dẫn #3 cách hack mã kích hoạt Zalo khi mất sim cực đơn giản 2023 ✅

Bạn có thể ghi lại chi tiết những gì bạn đã viết mà không cần nhấn nút gửi. Ngoài ra, ứng dụng còn yêu cầu thêm quyền truy cập vào điện thoại và thu thập danh bạ, email và địa điểm nhạy cảm. Cho đến nay, chúng ta có thể thấy rằng TikTok là một trong những mối đe dọa lớn đối với quyền riêng tư của mọi người.

Vấn đề an ninh

Nhiều cuộc điều tra đã phát hiện ra các lỗ hổng trong TikTok cho phép truy cập trái phép vào chính tài khoản bằng tin nhắn SMS riêng tư. Một vấn đề liên quan đến điều này là việc sử dụng HTTPS và HTTP để phân phối video.

Nội dung được xếp hạng

Nội dung trên TikTok thường theo xu hướng GenZ. Nội dung này đã được đánh giá là có một số tác động tiêu cực đến sức khỏe tâm thần. Trong một số trường hợp, ISIS thậm chí còn sử dụng nền tảng TikTok để quảng bá các hoạt động truyền thông cực đoan.

Tác động đến người dùng

Tác động đến người dùng
Tác động đến người dùng

Dưới đây là kết quả khảo sát và đánh giá từ chính TikTok:

  • Đầu tiên, các nhà quảng cáo TikTok có số lần nhớ lại thương hiệu rất cao
  • Dù thời lượng xem có hạn nhưng con số này khá ấn tượng.
  • Rất có ý nghĩa khi có thể đo lường mức độ thu hồi thương hiệu, bao gồm cả thời gian xem.
  • Cách người dùng TikTok tương tác với nội dung được công nhận rộng rãi là một xu hướng
  • Thông điệp thương hiệu được thể hiện và cảm nhận tốt hơn trên TikTok so với trên các nền tảng ứng dụng khác.
  • Đa dạng và cởi mở với các loại nội dung quảng cáo
Xem thêm:  Tik Tok Cách đăng nhập tiktok bằng id dễ dàng mà bạn chưa biếtHiện nay, nền tảng tiktok thu hút rất nhiều người dùng trên toàn thế giới. Với tính năng đơn giản, dễ dàng sử dụng với bất kì. Tuy nhiên, để sử dụng thì cần phải đăng nhập vào ứng dụng. Nhưng vẫn... Tiếp tục đọc →19Th11

Xem thêm: Thuật toán Tiktok và cách làm chủ để đưa video bắt trend nhanh nhất

Lỗi tài khoản thất thường

Một số lỗi người dùng hay gặp phải khi truy cập với lượng truy cập lớn. Lỗi âm thanh hoặc video hoặc tải xuống ứng dụng, đặc biệt nếu:

  • Lỗi TikTok không hoạt động
  • Lỗi sự cố kết nối mạng
  • Lỗi do vấn đề đăng nhập
  • Ứng dụng TikTok không phản hồi
  • Đã sửa lỗi máy ảnh tải chậm….

Đối với người dùng, ngoài ra, vẫn còn một số nhược điểm khác.

Những trường hợp nên xóa video trên tiktok

Vì vậy, câu hỏi chính là bạn có nên xóa video trên TikTok trong những trường hợp này bất kì? Cùng điểm qua một số video cần xóa nếu dùng để up lên TikTok.

Những trường hợp nên xóa video trên tiktok
Những trường hợp nên xóa video trên tiktok
  • Video vi phạm nguyên tắc cộng đồng của TikTok: bạo lực, đe dọa, tục tĩu hoặc xúc phạm.
  • Lỗi video do không thích màu sắc và phông chữ.
  • Một số video bị người dùng phản đối.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn cách xóa video trên TikTok. Hi vọng những cách xóa video trên TikTok trên có thể giúp người dùng xóa video trên TikTok và xử lý nhanh chóng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size