HomeMarketingTikTokHướng dẫn cách lấy lại tài khoản tiktok mới nhất

Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản tiktok mới nhất

Rate this post

Đôi khi bạn vô tình quên mật khẩu Tik Tok, không thể đăng nhập vào tài khoản Tik Tok hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách lấy lại mật khẩu thì bài viết dưới đây của hocnhanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại tài khoản Tik Tok chỉ trong 5 bước đơn giản.

Tổng quan về tài khoản tiktok và ứng dụng tiktok
Tổng quan về tài khoản tiktok và ứng dụng tiktok

Tổng quan về tài khoản tiktok và ứng dụng tiktok

Tài khoản Tik Tok là gì? Cũng giống như các mạng xã hội khác, bạn cần có tài khoản để sử dụng. Tài khoản được thiết kế để cho phép bạn tương tác với người dùng trong ứng dụng của mình.

Vì thế, tài khoản Tik Tok là việc sử dụng thông tin cá nhân để tạo ID tài khoản. Sau khi có tài khoản, bạn có thể truy cập và sử dụng các tính năng của ứng dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chạy các quy trình khác thông qua ứng dụng này. Đây có thể coi là những video ghi lại và chia sẻ, quảng bá sản phẩm, kinh doanh bán hàng

So với các mạng xã hội như Facebook, Zalo,… thì bạn không cần tạo tài khoản trước để sử dụng Tik Tok. Chính vì ưu điểm này mà Tik Tok được tải và sử dụng nhiều hơn so với mạng xã hội trước đây.

Xem thêm:  Top #10 cách hack Tiktok lên xu hướng nhanh chóng, mới nhất 2023 ✅

Vì vậy, việc quên hoặc không bao giờ tạo tài khoản là điều bình thường. Bạn được an toàn ngay cả khi mất tài khoản hoặc quên mật khẩu. Đây là cách lấy lại tài khoản Tik Tok cũ bị mất của bạn.

Cách khôi phục tài khoản Tiktok bị mất bằng email cá nhân

Để lấy lại tài khoản Tik Tok qua email, bạn cần nhớ địa chỉ email dùng để đăng ký Tik Tok rồi tiến hành lấy lại mật khẩu.

Bước 1:

Mở ứng dụng Tik-Tok và chọn “Tôi” từ giao diện chính.

Bước 2:

Sau đó bấm vào phần “Đăng ký” màu đỏ.

Cách khôi phục tài khoản Tiktok bị mất bằng email cá nhân
Cách khôi phục tài khoản Tiktok bị mất bằng email cá nhân

Bước 3:

Bây giờ hãy chọn từ “Đăng nhập” màu đỏ và chọn từ đầu tiên.

Bước 4:

Sau khi click vào mục “Quên mật khẩu” ứng dụng sẽ hỏi hình thức nào là “Đặt lại mật khẩu” và chọn mục “Email”.

Bước 5:

Chỉ cần nhập địa chỉ email của bạn, đợi mã được gửi đến, nhập mã để cập nhật mật khẩu mới và có thể đăng nhập vào ứng dụng. Bên cạnh khôi phục mật khẩu bằng email, bạn cũng có thể khôi phục tài khoản Tik Tok bằng ID hoặc số điện thoại.

Nếu bạn là chủ kinh doanh Tik Tok mà chẳng may quên mất tài khoản thì chắc chắn lượng khách hàng thân thiết rời bỏ tài khoản của bạn là không hề nhỏ. Thật buồn khi doanh nghiệp của bạn gặp khó khăn chỉ vì một tài khoản.

Xem thêm:  Stitch trên Tiktok là gì? Cách tận dụng Stitch trên Tiktok để tạo nên những nội dung xu hướng.

Cách phản hồi và lấy lại tài khoản Tik Tok bị khóa

Tài khoản của bạn đã bị tạm ngưng vì lý do bản quyền, chính sách hoặc lưu lượng truy cập không hợp lệ hoặc bất kỳ lý do nào khác dẫn đến tài khoản tik tok của bạn bị tạm ngưng. Đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại tài khoản ngay lập tức.

Bước 1: Mở ứng dụng Tik-Tok và chọn mục “Tôi” trên giao diện chính của màn hình.

Bước 2: Chọn mục Sign Up có biểu tượng Ask ở góc trên cùng tại đây và click vào đó.

Cách phản hồi và lấy lại tài khoản Tik Tok bị khóa
Cách phản hồi và lấy lại tài khoản Tik Tok bị khóa

Bước 3: Chọn “trang giấy” ở góc và bắt đầu viết phản hồi của bạn để gửi đến hệ thống Tik-Tok. Sau khi bạn gửi phản hồi, sẽ mất khoảng 3 ngày để hệ thống của chúng tôi kiểm tra và giải quyết. Nếu tài khoản của bạn không vi phạm điều khoản tik tok.

Bạn sẽ lấy lại được tài khoản của mình. Việc vi phạm tùy thuộc vào mức độ trong chính sách của Tik Tok. Vì vậy, hãy làm quen với các chính sách của Tik Tok, đặc biệt là chính sách quảng cáo của họ.

Cách lấy lại tài khoản Tiktok Trung Quốc

Các cách trên đều có thể áp dụng cho tài khoản Tik Tok Việt Nam. Còn chủ nhân của một tài khoản Tik-Tok Trung Quốc bị mất thì sao?

Đối với Tik Tok Trung Quốc, bạn cũng làm tương tự như trên. Tuy nhiên, điều này chỉ giới hạn ở những người biết tiếng Trung Quốc. Đối với những người không biết ngôn ngữ, có một phương pháp sau.

Xem thêm:  Hướng dẫn #3 cách hủy đơn hàng trên TikTok đơn giản, nhanh chóng 2023 ✅

Bước 1: Mở ứng dụng Tik-Tok Trung Quốc và chọn chữ “我” ở góc màn hình.

Bước 2: Sau đó click vào dòng chữ “密码登录” màu xanh

Bước 3: Nhập số điện thoại mà bạn đã dùng để đăng ký tài khoản tiktok trước đó và nhấn vào ký tự “找回密码”.

Bước 4: Đợi 60 giây để mã được gửi đến số điện thoại của bạn và khi nhập mã. Sau đó chọn mục màu đỏ để xác nhận và lấy lại tài khoản.

Cách lấy lại tài khoản Tiktok Trung Quốc
Cách lấy lại tài khoản Tiktok Trung Quốc

Kết luận

Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi cho khôi phục tài khoản tiktok khi bị mất hoặc quên mật khẩu. Ngoài cách khôi phục tài khoản Tik Tok trên điện thoại, bạn cũng có thể khôi phục tài khoản trên máy tính. Truy cập trang web Tik-Tok và làm theo hướng dẫn của chúng tôi. Hocnhanh.vn hi vọng qua bài viết bạn có thể lấy lại tài khoản của mình một cách nhanh nhất 

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size