HomeMarketingTikTokHướng dẫn cách đổi năm sinh trên tiktok chi tiết nhất

Hướng dẫn cách đổi năm sinh trên tiktok chi tiết nhất

Rate this post

 

Gần đây, trên mạng xã hội, bạn có thể bắt gặp những đoạn video ngắn quay cảnh mọi người hát nhép, nhảy múa, đóng thế và tiểu phẩm ngắn. Những video ngắn này là từ ứng dụng đang phát triển nhanh chóng TikTok. Nhưng sau một thời gian sử dụng Tiktok, nếu người dùng muốn thay đổi năm sinh thì sao? Cùng nhau tìm hiểu về cách đổi năm sinh trên tiktok qua bài viết dưới đây.

Bạn Có Biết: Những Kênh Tiktok Được Theo Dõi Nhiều Nhất Tại Việt Nam?
Tiktok hoạt động như thế nào?

Tiktok hoạt động như thế nào?

Tiktok không còn là một nền tảng mạng xã hội xa lạ với người dùng bởi thời gian gần đây nó đã trở thành một trong những nền tảng hot nhất. Đã đến lúc tìm hiểu sâu hơn về ứng dụng này.

TikTok cho phép bạn đăng các video dài 15 giây để toàn bộ cộng đồng “muser” thưởng thức. Bạn cũng có tùy chọn để liên kết tới các video này trong câu chuyện của mình, có thể dài tới 60 giây.

Trong mọi trường hợp, khung thời gian của video rất ngắn nhưng vẫn vượt quá mức tối đa là 6 giây. Thay vì quay video trực tiếp trong ứng dụng, bạn có thể tải video trực tiếp lên từ điện thoại của mình.

Xem thêm:  Mách bạn các cách kiếm tiền trên Tiktok

Giới hạn độ tuổi trên tiktok là bao nhiêu?

Tiktok hiện là SNS rất phổ biến trong giới trẻ. Nó hoạt động bằng cách đăng một đoạn video ngắn và chia sẻ nó. Với số lượng video trên Tiktok và sự đa dạng của nội dung, nhóm Tiktok cần quản lý nội dung theo cách thân thiện với người dùng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tiktok cũng là một tiêu chuẩn xuất bản khác đảm bảo rằng người dùng ở mọi lứa tuổi có thể xem nội dung phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho người xem nhỏ tuổi trong ứng dụng, Tiktok đặt giới hạn độ tuổi cho tài khoản người dùng.

Nhìn chung, yêu cầu về độ tuổi để tham gia Tik Tok là 13+. Tuy nhiên, bạn có thể tải xuống ứng dụng đầy đủ và xem video mà không cần phải đăng ký tài khoản Tiktok. Tuy nhiên, sử dụng Tik Tok theo cách này sẽ khiến bạn không nhìn thấy nội dung mình thích, hạn chế tương tác của bạn với nội dung đó và hạn chế quyền truy cập của bạn.

Tăng lượng người theo dõi TikTok để nhận được nhiều trái tim hơn
Giới hạn độ tuổi trên tiktok là bao nhiêu?

Tiktok cũng đã thắt chặt yêu cầu về độ tuổi đối với người dùng bằng cách đặt tất cả các hồ sơ dưới 16 tuổi ở chế độ riêng tư. Vì vậy, nếu bạn nhập sai ngày sinh của mình và muốn thay đổi giới hạn độ tuổi của tài khoản đã đăng ký trước đó, bạn sẽ cần phải thay đổi ngày sinh của mình trên Tiktok.

Xem thêm:  Cách Live Stream trên TikTok – Douyin thành công 100% (Cập nhật 04/2023) ✅

Hướng dẫn cách xem ngày sinh trên Tiktok

Để biết ngày sinh của người dùng đã đăng ký Tiktok bạn cần làm như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Tik-Tok đã tải về trước đó.
  • Bước 2: Vào phần hồ sơ chọn 3 dấu gạch ngang.
  • Bước 3: Từ đây, chọn Cài đặt & Quyền riêng tư, sau đó chọn Quản lý tài khoản.

Hướng dẫn cách đổi ngày sinh trên Tiktok nhanh nhất

cách nhanh nhất để thay đổi ngày sinh trên Tiktok:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở Tiktok và nhấn vào mục hồ sơ của mình ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Sau đó chọn biểu tượng ba đường kẻ ở góc bên phải và chọn Cài đặt & Quyền riêng tư.
  • Bước 2: Trong Cài đặt & Quyền riêng tư, nhấp vào Quản lý tài khoản. Phần này hiển thị Ngày sinh hiện tại của bạn. Nhấp vào mũi tên để chỉnh sửa.
  • Bước 3: Chỉnh chính xác ngày sinh của bạn trên Tiktok và nhấn Xác nhận để lưu lại. Tiktok sẽ hỏi bạn một lần nữa để xác nhận xem đây có phải là ngày sinh của bạn hay không, vì vậy hãy nhấp vào Xác nhận lại.
Hướng dẫn cách đổi ngày sinh trên Tiktok nhanh nhất
Hướng dẫn cách đổi ngày sinh trên Tiktok nhanh nhất

Những lưu ý khi thay đổi ngày sinh trên Tiktok

  • Sau khi thay đổi, hệ thống sẽ cập nhật ngay ngày tháng năm sinh của người dùng vào phần hồ sơ.
  • Thông báo sẽ không được gửi cho bất kỳ ai, kể cả những người dùng theo dõi bạn, vì vậy chỉ bạn mới biết về thay đổi này.
  • Bạn chỉ có thể thay đổi ngày sinh của mình một lần và sẽ mất 3-6 tháng để thay đổi lại.
Xem thêm:  #5 Cách lấy lại nick Tiktok cũ bằng id – Bị hack, khóa, mất từ lâu 2023 ✅

Cách đăng ký tài khoản Tiktok nhanh nhất

Để đăng ký tài khoản Tiktok, bạn cần tải xuống ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình. Sau đó làm như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Tik-Tok trên điện thoại và nhấn Đăng ký. Có nhiều phương thức đăng ký khác nhau như đăng ký số điện thoại, Gmail, Facebook và Google.
  • Bước 2: Nếu bạn tiếp tục qua Facebook, hãy tiếp tục qua Google và ứng dụng sẽ tự động kết nối với tài khoản hiện tại của bạn. Nếu bạn chọn sử dụng số điện thoại hoặc địa chỉ email của mình, bạn sẽ cần cung cấp thông tin đó.
  • Bước 3: Mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn hoặc email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ email bạn đã đăng ký trước đó. Chỉ cần nhập OTP này, đặt mật khẩu và điền thông tin cần thiết.
Cách đăng ký tài khoản Tiktok nhanh nhất
Cách đăng ký tài khoản Tiktok nhanh nhất

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần biết về đổi năm sinh trên Tiktok, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách đổi năm sinh một cách đơn giản nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size