HomeMarketingTikTokHướng dẫn cách đăng ký mở Tiktok shop trên điện thoại và...

Hướng dẫn cách đăng ký mở Tiktok shop trên điện thoại và máy tính chi tiết 

Rate this post

Với sự phát triển của các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki và đặc biệt là Tiktok, hình thức kinh doanh bán hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và được đa số khách hàng, nhà kinh doanh chấp nhận. doanh nghiệp quan tâm. Bài viết dưới đây, hocnhanh.vn sẽ chỉ Cách đăng ký mở shop Tiktok trên điện thoại, máy tính chi tiết và hiệu quả.

Đặc điểm của cửa hàng Tiktok là gì?

Tiktok được coi là một nền tảng ứng dụng giải trí không còn xa lạ với chúng ta hiện nay, Tiktok đã ra mắt người dùng một hệ sinh thái nền tảng thương mại điện tử mới được phát triển cho phép người dùng bán hàng trực tiếp thông qua tài khoản Tiktok của doanh nghiệp.

Người bán và doanh nghiệp sẽ xây dựng video thu hút người theo dõi, càng nhiều người theo dõi và người xem sẽ giúp trang Tiktok của bạn trở nên nổi tiếng và lượng mua hàng trên Tiktok shop sẽ tăng lên.

Kênh cửa hàng Tiktok Giống như một cửa hàng tích hợp sẵn trên nền tảng Tiktok, khi người dùng xem video của bạn sẽ có một giỏ hàng ở góc trái màn hình hoặc trong trang cá nhân và chỉ cần click vào đó sẽ có link sản phẩm. , khách hàng mua trực tiếp trên link đó mà không cần thoát ra ứng dụng khác.

Xem thêm:  Tìm hiểu Tiktok trả tiền như thế nào? Cách kiếm tiền trên Tik tok 2023
Hỗ trợ đa nền tảng
Hỗ trợ đa nền tảng

Xem thêm: Cách tải Tiktok shop trên điện thoại đơn giản

Mô hình cửa hàng Tiktok hoạt động như thế nào?

Vì đây là hệ thống bán hàng trực tuyến chính nên sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho việc kinh doanh bán hàng. Tuy nhiên, để giúp quá trình vận hành kênh Tiktok shop của bạn tăng doanh số bán hàng, bạn cần hiểu rõ quy trình vận hành của nó. Dưới đây Hocnhanh.vn tìm hiểu về Mô hình hoạt động của Tiktok shop.

  • Đối với người bán:

    Mục lục

    • Đối với người bán:
    • Đối với bài toán tăng doanh số bán sản phẩm:
    • Vận chuyển về thanh toán đơn hàng trên Tiktok shop
    • Vận hành cửa hàng Tiktok trên các phương thức vận chuyển

Người bán muốn bắt đầu kinh doanh trên ứng dụng Tiktok shop cần đăng ký doanh nghiệp hoặc chủ hộ kinh doanh cá thể.

  • Đối với bài toán tăng doanh số bán sản phẩm:

Khi bán hàng trên Tiktok shop, bạn sẽ phải đăng sản phẩm kèm hình ảnh kèm theo mô tả giống như trên các nền tảng thương mại điện tử khác. Tại thời điểm này, hệ thống Tiktok Seller Center sẽ cập nhật tương đối đầy đủ các chức năng và tiếp tục bổ sung các công cụ hữu ích khác trong thời gian tới.

  • Vận chuyển về thanh toán đơn hàng trên Tiktok shop

Cũng giống như các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, kênh bán hàng Tiktok shop cũng sẽ cài đặt các phương thức thanh toán như: thanh toán khi nhận hàng, thanh toán qua ứng dụng Zalo Pay, thanh toán qua ứng dụng chuyển khoản… vô cùng hữu ích cho cả người mua và người bán .

  • Vận hành cửa hàng Tiktok trên các phương thức vận chuyển

Khi sản phẩm được người mua đặt hàng, nhà cung cấp sẽ đóng gói hàng hóa và giao cho đơn vị vận chuyển. Lúc này các đối tác vận chuyển sẽ đến kho của người bán để lấy hàng và giao cho người mua (đơn vị vận chuyển chính của Tiktok shop là J&T Express.

Xem thêm:  Affiliate Marketing Trên Tiktok: Làm Sao Cho Hiệu Quả?
TikTok Shop - Tính năng mới của TikTok
TikTok Shop – Tính năng mới của TikTok

Hướng dẫn mở trang Tiktok shop trên điện thoại đơn giản

Bạn muốn mở trang Tiktok shop để bắt đầu kinh doanh bán hàng dưới đây Hocnhanh.vn sẽ chỉ cho bạn cách cài đặt trang Tiktok shop trên điện thoại nhanh và đơn giản nhất.

Bước 1: Bạn sẽ đăng ký mở tài khoản Tiktok shop trên điện thoại bằng cách vào trang Tiktok cá nhân của mình và truy cập vào trang web chính thức của Tiktok shop theo link sau: https://seller-vn.tiktok.com/

Bước 2: Sau khi link mở ra sẽ cho bạn 2 tùy chọn đó là “đăng ký bằng tài khoản Tiktok” hoặc “đăng ký bằng email/số điện thoại”, bạn có thể chọn 1 trong 2 cách này.

Bước 3: Bạn sẽ tiến hành điền các thông tin cá nhân của mình vào form đăng ký. Khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ thông báo và bạn nhấn “Bắt đầu bán” để được chuyển đến giao diện chính của kênh người bán trên Tiktok shop.

Bước 4: Bạn xác thực thông tin về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tại mục “Xác thực hồ sơ” và tải hồ sơ lên ​​theo hướng dẫn. Sau đó bạn chọn mục “xác minh mã số thuế” và khai báo mã số thuế mà bạn đã đăng ký. Tiếp theo bạn sẽ tiến hành thêm sản phẩm và liên kết tài khoản ngân hàng để bắt đầu bán hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành Mở trang bán hàng qua Tiktok shop trên máy tínhh và cũng sẽ thực hiện các thao tác giống như trên điện thoại.

Xem thêm:  Tik Tok TikTok hiện nay đang là một trang mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam và thế giới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Có bao giờ bạn thắc mắc top 100 TikTok Việt Nam là những người dùng nào không?... Tiếp tục đọc →23Th11
Đăng ký cửa hàng Tiktok
Làm thế nào để đăng ký Tiktok Shop?

Xem thêm: Hướng dẫn nhanh cách lấy nhạc Tiktok làm nhạc chuông

Trong bài viết trên, Hocnhanh.vn đã chia sẻ với bạn đọc về đặc điểm của nền tảng bán hàng Tiktok shop cùng những ưu điểm của nó và hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký bán hàng trên Tiktok shop trên smartphone. .

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size