No menu items!
HomeMarketingTikTokDuet trên Tiktok là gì? Các tận dụng tính năng Duet để...

Duet trên Tiktok là gì? Các tận dụng tính năng Duet để kiếm được triệu view trên Tiktok

Rate this post

Là một nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, Tiktok luôn biết cách tạo ra những điểm đặc biệt và độc đáo cho riêng mình. Tính năng Duet Tiktok là một tính năng độc quyền do Tiktok tạo ra để kết nối những người sáng tạo với nhau. Hãy để họ thỏa sức sáng tạo và tương tác với nhau để tạo ra những video thú vị nhất. Đây là một trong những công cụ giúp quảng bá video nhanh chóng theo xu hướng mà mọi người nên tận dụng. Vì thế Song ca Tiktok là gì?? Cách tạo video triệu view với Duet Tiktok.

Duet trên Tiktok là gì?
Duet trên Tiktok là gì?

Duet trên Tiktok là gì?

Duet trên Tiktok là một tính năng do Tiktok tạo ra để có thể tạo nội dung giữa những người sáng tạo với nhau. Tính năng này cho phép một người đăng video bằng nửa màn hình và chừa chỗ cho những người sáng tạo khác cùng tham gia ghép video để tạo thành một video hoàn chỉnh.

Tính năng này thường được người nổi tiếng sử dụng khi muốn tạo nội dung tương tác với người hâm mộ như hát song ca, tập diễn xuất hay video phản ứng. Đôi khi, tính năng này cũng được sử dụng để người sáng tạo thảo luận hoặc bày tỏ suy nghĩ của họ về một vấn đề cùng nhau.

Nhìn chung, đây là một tính năng thú vị, cho phép người sáng tạo tương tác với nhau, người hâm mộ tương tác với người nổi tiếng. Điều này kích thích mọi người sáng tạo hơn và tạo ra nội dung thực sự thú vị.

Xem thêm: Tiktok Ads và những ưu điểm của Tiktok Ads

Lợi ích của tính năng Duet trên Tiktok

Kích thích sự sáng tạo, tạo nội dung độc đáo

Mục lục

  • Kích thích sự sáng tạo, tạo nội dung độc đáo
  • Tạo môi trường giao lưu giữa fan và thần tượng
  • Song ca với tính năng Duet trên Tiktok
  • Rap tự do
  • Nhảy đôi song ca
  • thử thách diễn xuất
  • Tại sao một số video không thể song ca?
  • Tại sao tôi không thể đăng video đã quay trước trên tính năng song ca?
  • Tại sao Duet xong video mà không có âm thanh?
  • Chủ sở hữu video Duet có thể xóa video của bạn không?
Xem thêm:  Tìm hiểu cách tăng view Livestream TikTok hay nhất năm 2021

Tính năng song ca trên Tiktok giúp các nhà sáng tạo dễ dàng kết hợp với nhau và tạo ra những trào lưu cực kỳ sáng tạo hơn trước. Đã có rất nhiều trào lưu cực thú vị được tạo ra với tính năng này như các động tác song ca, thi nhảy, vũ đạo, diễn kịch,…

Cũng trong bối cảnh dịch bệnh, đây là cách để các nhà sáng tạo tạo ra những sản phẩm hợp tác mà không cần gặp mặt trực tiếp.

Tạo môi trường giao lưu giữa fan và thần tượng

Nhiều người nổi tiếng đã sử dụng tính năng này để tạo giao lưu với người hâm mộ của họ. Tính năng song ca cho phép những người nổi tiếng tạo nội dung tương tác với từng người hâm mộ. Đối với người hâm mộ, tính năng này cho phép người hâm mộ đến gần thần tượng của họ hơn và đôi khi tạo ra những màn hợp tác tuyệt vời với thần tượng của họ.

Cách song ca trên Tiktok với người nổi tiếng

Cách song ca trên Tiktok
Cách song ca trên Tiktok

Để có thể có được một video Duet trên Tiktok có thể nói là khá đơn giản. Bạn chỉ cần chọn video muốn Duet và làm theo các bước dưới đây.

  • Tại video bạn muốn Duet. Nhấn vào nút chia sẻ (nút có mũi tên) ở dưới cùng bên phải của màn hình.
  • Tại đây xuất hiện các tùy chọn để chia sẻ. Ở dòng dưới cùng của màn hình này sẽ xuất hiện các tùy chọn như báo cáo, không quan tâm, tải xuống, song ca, stich,… Bấm vào nút Duet để bắt đầu song ca với video
  • Tại đây sẽ xuất hiện màn hình quay video để bạn tiến hành quay video để song ca với video đã chọn. Trên màn hình này, bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ về video mà bạn sắp song ca. Bạn có thể tắt âm thanh video đã chọn, chèn giọng nói của mình hoặc thêm hiệu ứng, bộ lọc, v.v. Nếu bạn đã sử dụng qua quay video Tiktok, màn hình này giống như khi bạn bắt đầu quay video Tiktok.
  • Sau khi điều chỉnh và quay video, bạn có thể chọn tải lên video Song ca hoặc tải xuống tùy theo sở thích của mình.

*Lưu ý: Tính năng Song ca chỉ có thể sử dụng chức năng quay video chứ không thể chèn video hiện có để song ca nên bạn không thể ghi âm trước khi song ca.

Xem thêm:  Hướng dẫn #7 cách tăng view TikTok bền vững – App tăng view TikTok miễn phí, nhanh nhất 2023 ✅

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các phương pháp ghi âm khác nhau để song ca video như song ca video có âm thanh, video song ca không có âm thanh, video song ca có chứa giọng nói của bạn,…

Những trào lưu Song Ca được yêu thích nhất trên Tiktok hiện nay

Trào lưu song ca trên Tiktok
Trào lưu song ca trên Tiktok

Với tính năng này, Tiktok đã tạo ra nhiều trào lưu thú vị tại Việt Nam.

Song ca với tính năng Duet trên Tiktok

Những người nổi tiếng hoặc ca sĩ thường tạo nội dung về song ca. Đây là một dạng nội dung giống như “Song ca cùng thần tượng” độc quyền trên Tiktok. Các ca sĩ sẽ chia các phần của một bài hát thành các phần khác nhau. Sau đó, các ca sĩ sẽ hát một phần và để phần còn lại cho mọi người song ca. Cứ thế xen kẽ với nhau và tạo thành một bài hát hoàn chỉnh.

Xem thêm: Đánh giá chuyên mục hiệu quả trên Tiktok ADs

Trào lưu này được nhiều ca sĩ hưởng ứng và thường xuyên xuất hiện khi họ thực hiện các chiến dịch ra mắt sản phẩm. Do được song ca cùng thần tượng nên trào lưu này được rất nhiều người quan tâm.

Rap tự do

Đây là xu hướng thường xuất hiện từ các rapper nổi tiếng. Cụ thể, các rapper sẽ sử dụng một bản beat có thể tự chế, có thể là trong một bài hát nổi tiếng, sau đó nhờ người tạo ra các đoạn rap trên beat đó. Đây là một trào lưu có thể tạo nên nhiều điều bất ngờ và thú vị bởi sự sáng tạo của người dùng Tiktok. Đôi khi đây là nơi tìm thấy những tài năng âm nhạc tiềm ẩn.

Xu hướng gần đây nhất trong lĩnh vực này là Law of the Jungle của Space speaker nhưng theo cách của bạn.

Nhảy đôi song ca

Cùng với xu hướng song ca, tính năng Duet còn có thể cho người thỏa sức sáng tạo những màn nhảy đôi giữa 2 màn hình rất thú vị. Các thử thách khiêu vũ trên Tiktok cũng là một xu hướng trên nền tảng này nhờ tính năng Song ca.

thử thách diễn xuất

Đây là một trong những trào lưu thú vị trên Tiktok. Các nhà sáng tạo có thể tận dụng những cảnh phim tuyệt vời trong các bộ phim bom tấn để có thể tạo ra những phiên bản cận cảnh diễn xuất trên Tiktok. Xu hướng này là nơi người dùng Tiktok có thể thử khả năng diễn xuất của mình. Đã có những cảnh diễn xuất cực lôi cuốn được tung ra nhờ trào lưu này. Xu hướng này là một trong những xu hướng được theo dõi nhiều nhất trên Tiktok và sản sinh ra những người sáng tạo hướng đến diễn viên khá chuyên nghiệp.

Chi tiết: Dịch vụ Tiktok của HOCNHANH.VN

Những lưu ý khi Duet trên Tiktok

Những lưu ý khi Duet trên Tiktok
Những lưu ý khi Duet trên Tiktok

Tại sao một số video không thể song ca?

Tính năng song ca được thiết lập để cho phép chủ sở hữu video khi họ tải lên Tiktok. Họ có thể chọn có cho phép người khác song ca video của mình hay không. Vì vậy, nếu bạn thích một video và muốn song ca nhưng không tìm thấy nút song ca ở bất kỳ đâu. Có nghĩa là chủ sở hữu của video đó đã chặn khả năng song ca của video đó vì một lý do nào đó. Có thể do họ không muốn video song ca của mình hoặc muốn giữ nguyên bản gốc của video không muốn người khác phát tán theo cách của người khác.

Xem thêm:  Top 6 phần mềm tải Video TikTok không Logo

Nếu trường hợp này xảy ra, vui lòng chọn một video khác để có thể song ca. Có thể đó là video đặc biệt dành cho người sáng tạo và họ muốn mọi người đánh giá cao video đó.

Tại sao tôi không thể đăng video đã quay trước trên tính năng song ca?

Hiện tại, tính năng song ca của Tiktok chỉ chấp nhận quay video khi song ca. Video quay trước chưa được hỗ trợ khi sử dụng tính năng Duet. Tiktok vẫn chưa làm rõ lý do của việc này. Nhiều khả năng mục đích của Tiktok là muốn khi sử dụng tính năng song ca, mọi người thực sự tương tác với video và nhận được những phản ứng tự nhiên nhất.

Tại sao Duet xong video mà không có âm thanh?

Đảm bảo bạn có cài đặt chính xác khi quay video song ca. Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh trước khi quay để tạo ra những video chất lượng nhất. Hãy chú ý đến âm lượng khi quay video. Đảm bảo bạn bật tiếng video để có kết quả tốt nhất.

Đôi khi có thể do bạn đã sử dụng nhạc có bản quyền khi quay video. Điều này khiến Tiktok tự động tắt âm thanh của video đó và video của bạn không hiển thị. Vui lòng đảm bảo rằng bạn đang sử dụng âm thanh không vi phạm bản quyền và được cho phép trong phạm vi Tiktok.

Chủ sở hữu video Duet có thể xóa video của bạn không?

Tính năng Duet hoạt động theo cách video chính kết hợp với video song ca. Chủ sở hữu video có thể quyết định liệu những người khác có thể song ca video của mình hay không. Tuy nhiên, họ không thể trực tiếp xóa video của bạn. Nếu họ không muốn video song ca của bạn hiển thị, họ phải xóa video gốc của mình. Điều này sẽ làm cho tất cả các video song ca với video đó biến mất. Vì vậy, bạn thấy video song ca của mình biến mất có nghĩa là chủ sở hữu video đã xóa video gốc của chính mình vì một lý do nào đó.

Trên đây là tất tần tật về tính năng Duet trên Tiktok và lợi ích của nó. Tiếp tục theo dõi HOCNHANH.VN để cập nhật thêm nhiều kiến ​​thức về Tiktok và MMO nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size