HomeMarketingTikTokĐiểm danh top các kênh Tiktok hay về Marketing. Nơi cung cấp...

Điểm danh top các kênh Tiktok hay về Marketing. Nơi cung cấp kiến thức về Marketing cực hay cho anh em MMO.

Rate this post

Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc học những kiến ​​thức marketing trên lý thuyết và những con chữ nhàm chán trên trang giấy. Tuy nhiên kiến ​​thức marketing là không thể thiếu đối với bạn trên con đường kiếm tiền online. Hãy thử điểm qua một số kênh Tiktok hay về Marketing trong bài viết này.

Những kênh Tiktok hay về Marketing
Những kênh Tiktok hay về Marketing

Tổng quan các kênh Tiktok hay về Marketing

Hầu hết kiến ​​thức marketing ngày nay đều được truyền thụ qua trường lớp chính quy hoặc trên sách chuyên ngành. Việc tiếp thu và tiếp thu những kiến ​​thức này cần có thời gian và công sức để có thể tổng kết và áp dụng vào chuyên môn của mình. Chỉ một vấn đề marketing nhỏ cũng có thể khiến bạn mất nhiều ngày hoặc nhiều tháng để hiểu và thấm hết ý nghĩa của nó.

Điều này khiến cho việc tiếp thu kiến ​​thức marketing của bạn đôi khi hơi khó khăn và tốn thời gian. Về lâu dài, giống như mọi người chỉ ăn cùng một loại thức ăn, rất nhàm chán. Vì vậy, một số phương pháp học tập mới đã ra đời nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu học tập khác nhau. Có phương pháp học bằng phân tích case studies của các thương hiệu lớn, học bằng video, học bằng tài liệu trực quan,…

Xem thêm: Tiktok Marketing là gì?

Nhận thấy nhu cầu này, một số cá nhân am hiểu về marketing đã nghĩ ra một cách truyền tải kiến ​​thức marketing hay hơn, đó là cô đọng kiến ​​thức và chuyển tải qua các đoạn video ngắn. Những video ngắn này sẽ được phát triển trên nền tảng giải trí hiệu quả nhất hiện nay – Tiktok.

Với những kiến ​​thức cô đọng từ nghiên cứu của bản thân và ví dụ từ các case studies nổi tiếng. Các Tiktoker này đã tạo ra cách truyền tải thông tin, kiến ​​thức marketing rất hay đến người xem. Những kiến ​​thức này rất cô đọng, dễ hiểu và dễ nhớ ngay cả với những người chưa thực sự hiểu biết về Marketing.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách đổi ngày sinh trên TikTok cực đơn giản & nhanh chóng 2023 ✅

Vậy có Tiktoker nào nổi bật trong lĩnh vực này không? Hãy cùng HOCNHANH.VN tìm hiểu nhé.

Các kênh Tiktok hay về Marketing tại Việt Nam

Hiện tại Tiktok Việt Nam đang có những cái tên rất nổi bật trong việc xây dựng nội dung về Marketing và Truyền thông. Hãy cùng điểm qua một số cái tên này.

Người giỏi làm Marketing (Tiktok ID: peopleotmarketing)

Mục lục

  • Người giỏi làm Marketing (Tiktok ID: peopleotmarketing)
  • Marketing in action – Hoàng Mạnh Cường (Tiktok ID: Marketingthucchien)
  • Moe đi đâu – Marketing 101 (Tiktok ID: Moedidauu)
  • GCO tiếp thị (ID Tiktok: Gcomarketing)
  • Brands Vietnam (ID Tiktok: Brandsvietnam)
  • Marketing Dudes (ID Tiktok: Marketingdudes)
Kênh Tiktok "Người giỏi làm Marketing"
Kênh Tiktok “Người giỏi làm Marketing”

Đây là một kênh tiếp thị thú vị tại Việt Nam. Kênh này chuyên về nội dung liên quan đến những quan niệm sai lầm về tiếp thị và một số vấn đề bị hiểu sai dưới góc độ tiếp thị. Để có thể làm được điều này, kênh này thường lấy ví dụ thực tế, sau đó mổ xẻ và đào sâu vấn đề dưới góc độ Marketing. Tiếp theo kênh sẽ phân tích vấn đề bằng kiến ​​thức marketing của mình và đưa ra cái nhìn đúng đắn hơn về vấn đề.

Kênh này khá hay. Kênh có nhiều video phân tích chuyên sâu các thủ thuật marketing mà ít người biết. Kênh này cho người xem thấy góc nhìn thực tế của một vấn đề về Marketing và cách các thương hiệu sử dụng Marketing để tiếp cận khách hàng của họ. Đây là một quan điểm thực sự thú vị. Đôi khi nó sẽ cho chúng ta trải nghiệm một số hiện tượng tiếp thị mà chúng ta chưa bao giờ nghĩ đến trước đây.

Xem thêm: Cẩm nang MMO cho người mới 2022

Marketing in action – Hoàng Mạnh Cường (Tiktok ID: Marketingthucchien)

Đây là kênh Marketing chuyên giải đáp các thắc mắc về marketing trong thực tế. Kênh này chuyên đặt ra các bài toán marketing thực tế như mở quán cà phê, ý tưởng kinh doanh, bài toán chi phí marketing,… từ đó tìm ra giải pháp hợp lý nhất với kiến ​​thức chuyên sâu về marketing của chủ kênh.

Xem thêm:  Cách ghim video trên TikTok lên đầu trang cực đơn giản 05/2023✅

Ngoài ra, đây cũng là nơi người xem có thể đặt các câu hỏi liên quan đến Marketing hoặc công việc kinh doanh của bản thân. Sau đó sẽ nhận được câu trả lời của chủ kênh về vấn đề đặt ra.

Kênh này đặt ra mục tiêu giải quyết các vấn đề theo cách thiết thực nhất dựa trên sự hiểu biết sâu rộng về Marketing của chủ kênh. Kênh hiện có khá nhiều video nói về các vấn đề Marketing. Các vấn đề như bài toán chi phí, cách giữ chân khách hàng, cách xây dựng thương hiệu, cách tăng doanh thu dịp lễ,… Các bạn có thể tham khảo thêm. Tuy nhiên kênh này chuyên giải đáp các vấn đề về marketing dựa trên lý thuyết và quan điểm của chủ kênh. Vì vậy để có thể xem và học hỏi từ kênh này, bạn cần có một số kiến ​​thức cơ bản về marketing để có thể lọc ra những thông tin để học hỏi.

Đây là một kênh marketing khá tốt cho những ai thích tham khảo và học hỏi từ những bài toán marketing của doanh nghiệp thực tế.

Moe đi đâu – Marketing 101 (Tiktok ID: Moedidauu)

Kênh Tiktok "Moe đi đâu thế"
Kênh Tiktok “Moe đi đâu thế”

Khác với hai kênh marketing trên. Kênh này chủ yếu nói về các vấn đề tiếp thị và truyền thông đơn giản. Bên cạnh đó, cô gái này thường làm các nội dung phục vụ các marketer mới ra trường như hướng dẫn thực tập, làm CV, cân bằng cuộc sống, v.v.

Xem thêm: Kiến thức hay về Tiktok Ads

Kênh này có nội dung khá đa dạng và dễ tiếp cận. Cả người mới và nhà tiếp thị chuyên nghiệp đều có thể là người xem phù hợp với kênh này. Với sự nhẹ nhàng vui tính của chủ kênh. Đây là một kênh Marketing thú vị để có cái nhìn dễ chịu hơn về Marketing trong thực tế.

Xem thêm:  9 cách tăng view tiktok hiệu quả nhất đang được áp dụng rộng rãi hiện nay

GCO tiếp thị (ID Tiktok: Gcomarketing)

Đây là kênh Marketing chuyên phân tích case studies của các thương hiệu nổi tiếng. Đây là kênh chuyên chia sẻ nội dung các chiến dịch Marketing nổi tiếng tại Việt Nam để người xem có cái nhìn mới về kiến ​​thức marketing giữa các chiến dịch. Tuy nhiên, kênh này cũng nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều từ người xem. Vì vậy hãy chọn lọc kỹ thông tin khi xem kênh này để có được những kiến ​​thức marketing tốt nhất cho mình.

Brands Vietnam (ID Tiktok: Brandsvietnam)

Đây là kênh Tiktok chính thức của Brands Vietnam trên nền tảng Tiktok. Kênh này chuyên cập nhật các tin tức về Marketing và truyền thông tại Việt Nam. Theo dõi kênh này giúp chúng tôi cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường Việt Nam và nước ngoài.

Đây là một kênh thú vị để theo dõi mỗi ngày. Kênh giúp chúng ta không lạc hậu với những thay đổi không ngừng của xã hội và thị trường.

Chi tiết dịch vụ Tiktok tại HOCNHANH.VN

Các kênh Tiktok hay về Marketing nước ngoài

Bên cạnh Tiktoker Marketing rất thú vị tại Việt Nam, chúng ta cũng không thể bỏ qua những Tiktoker nước ngoài với kiến ​​thức Marketing đa quốc gia hấp dẫn.

Marketing Dudes (ID Tiktok: Marketingdudes)

Kênh Tiktok Marketing Dudes
Kênh Tiktok Marketing Dudes

Đây là một kênh marketing rất hay mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm các case studies trên thế giới. Kênh này cung cấp những phân tích rất hay về các case studies Marketing thực tế. Các case studies này là các chiến dịch marketing nổi tiếng đến từ các doanh nghiệp lớn và quen thuộc trên thế giới như MC Donalds, Coca-Cola,… Kênh sẽ phân tích, mổ xẻ điểm mạnh, điểm yếu của từng chiến dịch và truyền tải đến khán giả một cách dễ hiểu nhất . Nếu bạn muốn biết thêm về các chiến dịch Marketing trên thế giới, đừng bỏ qua kênh này.

Ngoài ra còn một số kênh marketing khác chưa được HOCNHANH.VN đề cập tại đây.

Theo dõi tất cả các kênh trên có thể giúp bạn dễ dàng học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức marketing thú vị. Những kiến ​​thức này sẽ giúp bạn phát triển mô hình kinh doanh của riêng mình dễ dàng hơn hoặc trở thành một công cụ có giá trị trên con đường kiếm tiền trực tuyến của bạn.

Trên đây là bài viết của HOCNHANH.VN về các kênh Tiktok hay về Marketing. Tiếp tục theo dõi HOCNHANH.VN để biết thêm kiến ​​thức về Marketing cũng như MMO nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size