No menu items!
HomeMarketingTikTokCách tải video Tiktok không logo trên Android cực đơn giản

Cách tải video Tiktok không logo trên Android cực đơn giản

Rate this post

Tiktok được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Và kể từ đó các video trên Tiktok vẫn được tải về nhưng nhiều người rất khó chịu vì vẫn phải gỡ logo trên video theo cách thủ công. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc xóa logo thủ công khi tải video Tiktok. Hãy ở bên nhau Học Nhanh VN tìm hiểu về Cách tải video Tiktok không logo trên Android Bạn !

Tại sao nên tải video Tiktok không logo?

Việc tải video trên Tiktok bị gắn logo khiến nhiều người cảm thấy khá bất tiện. Video khi tải về sẽ kèm theo logo Tiktok và địa chỉ ID của người đăng video di chuyển xung quanh video khiến người xem rất dễ nhầm lẫn.

Tại sao nên tải video Tiktok không logo?
Tại sao nên tải video Tiktok không logo?

Đó là lý do tại sao rất nhiều người muốn Tải xuống video Tiktok không có logo. Như vậy, vừa có thể đặt làm hình nền động, vừa có thể dùng để đăng lại trên Facebook hay Instagram cá nhân mà không lo người khác biết được nguồn video đó.

Xem thêm:  Top +5 App làm nhiệm vụ Tiktok kiếm tiền – Uy tín nhất 2023 ✅

Video Tiktok được lưu ở đâu sau khi tải xuống?

Chắc chắn khi sử dụng Tiktok sẽ có rất nhiều video mà bạn muốn tải về điện thoại. Hiện nay có rất nhiều cách để tải video trên Tiktok về điện thoại nhưng bạn có biết video Tiktok sau khi tải về sẽ lưu ở đâu không?

Bất kể bạn tải xuống video như thế nào, các video đã tải xuống sẽ được lưu trong Album ảnh của điện thoại. Bạn có thể truy cập và sử dụng nó một cách đơn giản và dễ dàng.

Xem thêm: Báo giá dịch vụ Tiktok

Ứng dụng giúp tải video Tiktok không logo trên Android

SnapTik – Trình tải xuống video Tiktok miễn phí không có logo

Mục lục

  • SnapTik – Trình tải xuống video Tiktok miễn phí không có logo
  • Tải xuống video Douyin không có logo với SSSTik Tok
  • Tải xuống video từ Tik Tok không có logo với x2convert.com miễn phí

Trong khi Tiktok vẫn chỉ cho phép người dùng tải xuống video bằng điện thoại thông minh, ứng dụng SnapTik sẽ giúp bạn tải xuống và lưu video vào thiết bị của mình mà không cần logo Tiktok hoặc ID.

SnapTik - Trình tải xuống video Tiktok miễn phí không có logo
SnapTik – Trình tải xuống video Tiktok miễn phí không có logo

Bạn sẽ không cần tải thêm bất kỳ ứng dụng nào về thiết bị của mình vì tải video thông qua trang web. Ứng dụng sẽ giúp bạn tải video với chất lượng full HD, không giới hạn lượt tải và sau khi tải ứng dụng sẽ không có logo Tiktok hay ID trên video.

Xem thêm:  Cách để hack xu tiktok đơn giản

Để tải video bằng ứng dụng SnapTik các bạn làm theo các bước sau:

– Bước 01: Mở ứng dụng Tiktok và tìm video bạn muốn tải, sau đó nhấn vào chia sẻ và sao chép liên kết.

– Bước 02: Tiếp theo, các bạn mở ứng dụng SnapTik lên, chọn nút dán link ở giao diện chính của ứng dụng và dán đường dẫn link video Tiktok mà bạn đã sao chép vào rồi bấm tải video.

– Bước 03: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị các tùy chọn tải xuống để bạn lựa chọn: tải video không logo, tải video có logo, tải ảnh bìa thumbnail video, tải nhạc nền video thành file nhạc MP3.

Tải xuống video Douyin không có logo với SSSTik Tok

SSSTiktok cũng là một trong những công cụ tải video Tiktok trực tuyến có thể hoạt động trên nhiều trình duyệt web và cho phép người dùng tải các bài hát, video Tik Tok chất lượng cao full HD và không bị dính. Biểu tượng Tik Tok.

Tải xuống video Douyin không có logo với SSSTik Tok
Tải xuống video Douyin không có logo với SSSTik Tok

Ưu điểm của công cụ SSSTikTok là bạn sẽ không cần đăng nhập hay đăng ký tài khoản để có thể sử dụng dịch vụ của công cụ này.

Cách lưu video Tik Tok không có logo trên điện thoại của bạn mà vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu, hãy làm theo các bước sau:

– Bước 01: Truy cập trang web chính thức của công cụ SSSTikTok.

– Bước 02: Copy link video Tik Tok mà bạn đang muốn tải về và dán vào ô yêu cầu trong công cụ.

Xem thêm:  Mách bạn cách bán nick tik tok và mua nick tiktok giá rẻ trên thị trường

– Bước 03: Nhấn vào chữ Download và chọn chế độ tải video không logo.

Tải xuống video từ Tik Tok không có logo với x2convert.com miễn phí

Chắc hẳn không ai trong chúng ta còn xa lạ với một trang web có tên là X2convert. Đây là một trang web hỗ trợ Tải xuống video Tik Tok trên Androidvideo Youtube, video Facebook chất lượng, tốc độ nhanh và không có logo Tiktok.

Tải xuống video từ Tik Tok không có logo với x2convert.com miễn phí
Tải xuống video từ Tik Tok không có logo với x2convert.com miễn phí

Trang web này có giao diện rất thân thiện, dễ sử dụng và đáp ứng. Trang web này sẽ hỗ trợ cả điện thoại Android và iOS và cũng hỗ trợ máy tính. Điều này bao gồm các bước sau:

– Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Tik Tok và tìm kiếm video muốn tải về, chọn Chia sẻ và Sao chép link của video đó.

– Bước 2: Truy cập trang web X2convert.

– Bước 3: Dán link video vừa sao chép vào ô “Copy and paste link here”.

– Bước 4: Sau đó, bạn nhấn vào mục “Lấy link video”.

Xem thêm: Cách tải nhạc tik tok nhanh và đơn giản

bản tóm tắt

Vừa rồi là những chia sẻ của Học Nhanh VN về cách tải video trên Tiktok về điện thoại không bị treo logo. Bạn hoàn toàn có thể tải video trên Tiktok không logo đơn giản thông qua các ứng dụng hỗ trợ bên thứ 3. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu thấy hay, hãy theo dõi website Học Nhanh VN để đọc thêm nhiều bài viết hay nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size