HomeMarketingTikTokCách tải video tiktok không dính logo.

Cách tải video tiktok không dính logo.

Rate this post

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội phổ biến trên toàn thế giới hiện nay. Sở hữu lượng người dùng đông đảo, đặc biệt là giới trẻ nên độ phủ sóng của Tiktok cũng vô cùng lớn. Để làm được điều này, Tik tok đã sử dụng logo của mình trên các video nhằm tăng khả năng nhận diện thương hiệu đối với người dùng. Tuy nhiên, điều này cũng trở nên bất tiện với nhiều người khi muốn đăng video lên nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Vì vậy, chúng ta hãy đi cùng nhau hocnhanh.vn tìm hiểu về cách Tải xuống video Tiktok không có logo.

Cách để có thêm người theo dõi trên TikTok
Tiktok là gì?

Tiktok là gì?

Tiktok là nền tảng ứng dụng với các video âm nhạc và mạng xã hội đến từ Trung Quốc do ByteDance phát triển và ra mắt vào năm 2017, dành cho các thị trường ngoài Trung Quốc trên toàn thế giới. hiện nay TikTok là mạng xã hội lớn thứ 6 hiện nay sở hữu số lượng lớn tính đến thời điểm hiện tại.

TikTok cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn âm thanh và trích đoạn các bài hát đang hot trên thị trường âm nhạc, cùng với tùy chọn thêm các hiệu ứng đẹp mắt và các bộ lọc đặc biệt, sáng tạo.

Xem thêm: dịch vụ Tiktok

Xem thêm:  Hướng dẫn #3 cách hack mã kích hoạt Zalo khi mất sim cực đơn giản 2023 ✅

Tại sao nên tải video Tiktok không logo?

Điểm nổi bật của Tik Tok là các video do người dùng đăng tải đều có sẵn Logo của Tik Tokvà đăng bằng ID của bạn, điều này làm tăng sự công nhận của Tiktok.

Chính vì điều này mà nhiều trường hợp người dùng gặp khó khăn khi tải khi logo đã đặt ở đó, không có cách nào ẩn đi hoặc xóa logo Tiktok có thể đi.

Ngoài ra, không chỉ Tik Tok phát triển video ngắn mà hiện nay có rất nhiều trang mạng xã hội phát triển video ngắn trên nền tảng xã hội của mình như Reels của Instagram, Youtube Short của Youtube hay Facebook.

Tại sao nên tải video Tiktok không logo?
Tại sao nên tải video Tiktok không logo?

Dù chỉ là một tính năng đơn giản, nhưng để thu hút nhiều người xem nội dung của mình, các Tiktoker luôn muốn biết cách xóa ID của mình để có thể đăng lên các trang mạng xã hội khác, nhằm đảm bảo an toàn cho hình ảnh của mình. Hình ảnh luôn chuyên nghiệp nhất có thể và không có vấn đề với vi phạm. Do đó, việc tải video Tik Tok không logo trong trường hợp này là điều vô cùng đáng làm và cũng được nhiều người quan tâm.

Cách tải video Tiktok không logo

Tải video Tiktok không logo về điện thoại

Mục lục

  • Tải video Tiktok không logo về điện thoại
  • Tải video TikTok không logo trên máy tính
  • Tải video Tiktok không logo trên iPhone, iPad (iOS)

Nếu bạn muốn tải xuống video TikTok có hoặc không có logo trên điện thoại Android của mình thì bạn cần Khởi chạy ứng dụng Tiktok trên điện thoại của bạn và tìm một video bạn muốn lưu.

Xem thêm:  Top Những Bản Nhạc Tik Tok Hot Nhất Hiện Nay 

Khi bạn đang xem trang video, bạn sẽ nhận thấy có một nút “Chia sẻ” được đặt ở bên phải màn hình, nút này trông giống như một mũi tên. Nhấn vào mũi tên đó và nhấp vào “Sao chép liên kết”

Sau đó, mở trang web của trình tải xuống TikTok không có logo và dán liên kết này vào trường văn bản ở đầu trang đó. Sau đó nhấn nút “Tải xuống” để lấy link video không có logo. Video này từ TikTok sẽ được tải xuống ở định dạng mp4 và không sử dụng id.

Tải video Tiktok không logo về điện thoại
Tải video Tiktok không logo về điện thoại

Nếu phương pháp này không hiệu quả với bạn, hãy đọc hướng dẫn cho trình tiết kiệm TikTok bên dưới.

Tải video TikTok không logo trên máy tính

Phương pháp này có thể được sử dụng trong mọi trường hợp vì tính tiện lợi của nó. File sẽ được lưu với chất lượng cao nhất, không có logo, vô cùng tiện lợi cho người làm nội dung.

Phương pháp này hoạt động tốt trên các hệ điều hành Windows, Mac OS và Linux. Người dùng máy tính không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng phức tạp nào để lưu video TikTok không logo và đây là ưu điểm lớn của phương pháp này so với các phương pháp khác.

Để sử dụng trình tải xuống video trên TikTok không có logo trên máy tính, bạn cần sao chép một liên kết từ trang web Tiktok. Tiếp theo, quay lại công cụ xóa logo Tiktok và dán liên kết này vào trường văn bản trên trang chính. Sau đó, bạn chỉ cần nhấn nút “Tải xuống” là có thể lấy link video không có logo.

Xem thêm:  Tik Tok Hướng dẫn nhanh cách lấy nhạc Tiktok làm nhạc chuôngThông thường, bạn chỉ có thể thay đổi nhạc chuông theo bản nhạc do iPhone cung cấp hoặc mua nhạc từ iTunes Store. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng các bài hát yêu thích trên TikTok làm nhạc chuông thì bạn sẽ... Tiếp tục đọc →22Th2

Tải video Tiktok không logo trên iPhone, iPad (iOS)

Nếu bạn là người dùng iPhone hoặc iPad, bạn cũng có thể sử dụng một lưu video TikTok miễn phí cho các thiết bị của Apple, nhưng bạn cần cài đặt ứng dụng hỗ trợ Documents by Readdle trên App Store.

Do chính sách quyền riêng tư của Apple, người dùng iOS từ phiên bản 12 trở xuống sẽ không thể lưu video TikTok trực tiếp từ trình duyệt. Sao chép bất kỳ liên kết nào từ tệp TikTok sang ứng dụng và mở ứng dụng Tài liệu.

Ở góc dưới bên phải của màn hình, bạn sẽ thấy biểu tượng trình duyệt web, sau đó nhấn vào biểu tượng đó.

Khi trình duyệt được mở, hãy truy cập ssstik.io và dán liên kết này vào trường văn bản. Chọn các tùy chọn bạn thích và nhấn nút. Video tiktok không có logo sẽ được lưu vào thiết bị của bạn.

Xem thêm: Cách làm video TikTok được nhiều tim nhất hiện nay

Tải video Tiktok không logo trên iPhone, iPad (iOS)
Tải video Tiktok không logo trên iPhone, iPad (iOS)

Trên đây là những cách tải video không bị treo logo mà Hocnhanh.vn muốn mang đến cho các bạn. Hy vọng thông tin này có thể giúp bạn phát triển kênh tiktok của riêng mình. Hocnhanh.vn chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ trên nền tảng mạng xã hội cực kỳ uy tín. Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

Công Ty TNHH Công Nghệ Smartketing HocNhanh.vn

Địa chỉ: CS1: 196 Điện Biên Phủ, P.17, Bình Thạnh, TP.HCM

CS2: D16 Ngõ 80 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại/Zalo Liên hệ: 097.3636.888

MB Bank: 166888999 – Nguyễn Tiến Quốc

Thư: [email protected]

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size