No menu items!
HomeMarketingTikTokCách kiếm tiền qua nền tảng tiktok hot nhất hiện nay

Cách kiếm tiền qua nền tảng tiktok hot nhất hiện nay

Rate this post

Tiktok là mạng xã hội video ra đời sau nhưng đã có những bước tiến vượt bậc về số lượng người dùng. Tiktok hiện là đối thủ của YouTube về thời gian xem tại Mỹ. Điều này đã thu hút sự chú ý của vua của nền tảng video, YouTube và bắt đầu tung ra các tính năng tương tự như Tiktok. Vậy câu hỏi đặt ra là nếu tiktok phát triển như Youtube thì làm sao vượt qua được? Tiktok có kiếm được tiền không? ? Hãy hocnhanh.vn Tìm hiểu thêm về ứng dụng này

ứng dụng tiktok là gì?
ứng dụng tiktok là gì?

ứng dụng tiktok là gì?

TikTok là một ứng dụng rất phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn nổi tiếng không kém trên toàn thế giới, đây là ứng dụng cho phép người dùng tạo các video ngắn. Với hàng chục triệu người dùng trong và ngoài nước, TikTok đã trở thành một nền tảng kiếm tiền trực tuyến phổ biến.

Ai cung co thể kiếm tiền trên TikTok với ít hoặc không có vốn. Tất cả những gì bạn cần là sự sáng tạo vô hạn và khả năng đi đầu.

Điều này cho phép bất kỳ ai gây ảnh hưởng đến người khác để kiếm tiền chỉ bằng cách sử dụng tài khoản TikTok của họ.

Xem thêm:  Tiktok Ads vs Facebook Ads khác nhau như thế nào? Tìm hiểu sự khác biệt và lợi thế của việc sử dụng Tiktok Ads

Bạn có thể kiếm tiền với Tiktok hay không?

Hầu hết chúng ta đều biết rằng YouTube trả tiền cho chúng ta khi chúng ta tạo video trên đó. Một số người có thể kiếm hàng trăm triệu đô la mỗi tháng nếu họ đầu tư đúng cách vào sản xuất video. Facebook sẽ không trả tiền cho bạn để chơi Facebook trong khi đăng các bài báo thông thường. Nhưng bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách đăng video lên phần Xem của Facebook và đáp ứng các yêu cầu của Facebook.

câu hỏi là bạn Có thể kiếm tiền khi chơi Tiktok không?

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy Tiktok giúp bạn kiếm tiền, nhưng người trực tiếp trả tiền cho bạn không phải là Tiktok

Đặc biệt, nếu video Tiktok của bạn đạt 1 triệu hoặc 10 triệu lượt xem, Tiktok sẽ không trả cho bạn bất kỳ khoản tiền nào. Có thể do chính sách kiếm tiền của Tiktok chưa mở tại Việt Nam. Nhiều bạn nghĩ đăng video Tiktok triệu view là nhiều tiền, nhưng bạn đã nhầm. Trên thực tế, Tiktok hoàn toàn không trả tiền cho người tạo nội dung.

Bạn có thể kiếm tiền với Tiktok hay không?
Bạn có thể kiếm tiền với Tiktok hay không?

Xem thêm: Người đẹp Tiktoker. Họ là ai và họ kiếm tiền như thế nào trên nền tảng Tiktok.

Các cách kiếm tiền từ tiktok

Xây dựng và bán kênh Tiktok của bạn

Xây dựng và kinh doanh kênh Tiktok sẽ là một trong những công việc online tiềm năng trong tương lai, khi Tiktok ngày càng trở nên phổ biến thì các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, bán lẻ trực tuyến cũng muốn có một kênh Tiktok nhưng lại không có thời gian làm video.

Bạn có thể sử dụng điều này làm lợi thế của mình để xây dựng hoàn chỉnh và bán kênh tiktok của mình với hàng triệu người theo dõi. Tuy nhiên, có một vài điều cần lưu ý.

  • Các kênh chỉ nên tập trung vào một loại nội dung
  • Các kênh chỉ nên tập trung vào một đối tượng duy nhất

Trước tiên, bạn cần nhắm mục tiêu đúng đối tượng của mình trước khi bắt đầu xây dựng kênh của mình. Điều này giúp việc bán kênh của bạn sau này dễ dàng hơn so với việc tạo một kênh có nhiều nội dung và khán giả. Đối với ưu đãi, chúng tôi chỉ thu phí 100đ/1 lượt theo dõi. Vì vậy, nếu bạn có 100.000 người theo dõi, bạn có thể bán kênh của mình với giá 10 triệu. Kênh của bạn càng có nhiều người theo dõi thì giá càng cao.

Tiếp thị liên kết

Cách kiếm tiền trên Tiktok hiệu quả nhất Bây giờ là tiếp thị liên kết. Tiếp thị liên kết là một công ty tiếp thị cung cấp các liên kết liên kết. Nếu bạn chia sẻ liên kết đó và ai đó mua hàng từ liên kết của bạn, bạn sẽ kiếm được hoa hồng.

Xem thêm:  Lưu ngay cách đổi tuổi trên tiktok để cập nhật khi cần 
Tiếp thị liên kết
Tiếp thị liên kết

Xem có bao nhiêu Tiktoker đặt link phía trên phần giới thiệu? Đây là một công ty liên kết tiếp thị liên kết. Khi bạn mua hàng từ liên kết này, chúng tôi sẽ nhận được hoa hồng từ công ty tiếp thị.

Khoản hoa hồng này có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào ngành và sản phẩm bạn bán. Công việc này không có giới hạn thu nhập và không có phí để bắt đầu. Hoa hồng kiếm được có thể hơn 300.000 trên Shopee và 140.000 trên Lazada cho mỗi đơn hàng.

Nếu bạn có một kênh Tiktok với 1 triệu người theo dõi và chỉ 1% (10.000) trong số họ mua sản phẩm, thì bạn đang tạo ra hơn 10 triệu doanh thu hàng tháng.

Quảng cáo cho thương hiệu

Trước đây, khi các nhãn hàng muốn quảng bá thường tìm đến những người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên. Tuy nhiên, với sự phát triển của Tiktok, ngay cả những người không hoạt động trong giới giải trí giờ đây cũng có thể nhận tiền từ các thương hiệu và quảng cáo.

Tuy số tiền quảng cáo này không cao (5-2 triệu/video) nhưng cũng là một con số rất hấp dẫn so với nhiều công việc khác. Nếu bạn làm xuất sắc thì một tháng nhận được 3-4 quảng cáo thương hiệu là chuyện bình thường.

Kết luận

Tăng lượng người theo dõi TikTok để nhận được nhiều trái tim hơn
Quảng cáo cho thương hiệu

Đây là một bài viết ngắn về cách kiếm tiền trên tiktok mà Hocnhanh.vn đã nghiên cứu và quan sát thị trường kỹ thuật số trong thời gian vừa qua. Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn đọc

Xem thêm: Dịch vụ tại Hocnhanh.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size