HomeMarketingTikTokCách để không bị flop Tiktok. Những điều khiến bạn bị bóp...

Cách để không bị flop Tiktok. Những điều khiến bạn bị bóp tương tác trên Tiktok

Rate this post

Nếu bạn sử dụng Tiktok, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng một số video của bạn có ít lượt xem hơn so với video thông thường. Những video này thường có rất ít lượt xem hoặc tệ hơn là không có lượt xem nào. Tình trạng này được gọi là tiktok flop hoặc bóp tương tác. Vậy tại sao lại như vậy? Làm thế nào để bạn ngăn chặn điều đó xảy ra? Hãy HOCNHANH.VN học cách không nhận được thất bại và những thứ khiến bạn bóp chết tương tác trên Tiktok.

Tiktok flop là gì?
Tiktok flop là gì?

Tiktok flop là gì?

Flop hay Flop là thuật ngữ chỉ những video hoặc kênh trên Tiktok bị ép lượt tương tác. Điều đó có nghĩa là các video bạn đăng và toàn bộ kênh bị Tiktok hạn chế phân phối tới người xem vì một số lý do. Điều này dẫn đến video có ít lượt xem và chất lượng kênh giảm đi đáng kể. Đây là tình trạng mà không người tạo nội dung Tiktok nào mong muốn khi sử dụng Tiktok.

Đặc biệt đối với những người làm nội dung chuyên nghiệp, mức độ đầu tư cho mỗi video của họ rất cao. Vì vậy, với mỗi video thất bại, gần như mọi nỗ lực của họ đều bị hủy hoại.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến các video Tiktok bị Flop. Tiếp tục đọc trong phần tiếp theo.

Xem thêm: Tiktok Ads và những ưu điểm của nó.

Xem thêm bài viết quan tâm >>>

Dịch vụ tiktok uy tín

Cách tăng lượt Follow Like Tiktok hiệu quả 2022

Cách Xây Dựng Kênh Tik Tok Thu Hút Hàng Triệu Lượt Xem

Cách Mua View Tiktok Nhanh, Rẻ, Uy Tín Với Chaynhanh.com

Cách tạo shop tiktok đơn giản chỉ trong 5 phút

Tại sao video Tiktok lại thất bại

Tại sao video flop trên Tiktok
Tại sao video flop trên Tiktok

Một video Tiktok bị Floped thường xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Hiện tại, Tiktok là một trong những nền tảng khó kiểm duyệt nhất trên mạng xã hội. Với Tiktok, việc tuân thủ các chính sách là chưa đủ. Các video được đăng phải đáp ứng các nguyên tắc ngầm định do chính Tiktok đặt ra. Vi phạm chính sách đã xuất bản sẽ khiến video bị xóa khỏi nền tảng Tiktok. Tuy nhiên, vi phạm nguyên tắc ngầm sẽ khiến Tiktok âm thầm hạn chế tương tác video của bạn.

Xem thêm:  Chỉ bạn cách live trên Tik Tok shop: Cách livestream trên Tik Tok shop hiệu quả nhất

Để có thể tránh những trường hợp bị hạn chế tương tác xảy ra, bạn cần nắm rõ những quy tắc ngầm dưới đây của Tiktok.

Nội dung vi phạm chính sách cộng đồng của Tiktok

Mục lục

  • Nội dung vi phạm chính sách cộng đồng của Tiktok
  • Sử dụng nhạc, video, hình ảnh có bản quyền
  • Nội dung liên quan đến tính chất thương mại như PR, quảng cáo, bán hàng, review
  • Các hành động kêu gọi tương tác hoặc điều hướng đến một nền tảng khác
flop vì vi phạm chính sách cộng đồng trên Tiktok
flop vì vi phạm chính sách cộng đồng trên Tiktok

Tiktok là một nền tảng 13+, vì vậy hãy chú ý đến độ tuổi của người dùng Tiktok. Một số nội dung bạn sản xuất có thể dành cho trẻ em, đặc biệt là trẻ vị thành niên. Dù không muốn nhưng một số nội dung sẽ ảnh hưởng đến hành vi và suy nghĩ của họ. Vì vậy, đây là quy tắc ngầm quan trọng nhất mà bạn cần biết khi sản xuất video trên Tiktok.

Tiktok luôn hạn chế những video gây tranh cãi về văn hóa, thuần phong mỹ tục, quan niệm sống với nhau của người Việt Nam. Nội dung video có các yếu tố sau luôn bị Tiktok hạn chế phân phối:

  • Nội dung liên quan đến trẻ em, đặc biệt là sử dụng trẻ em để thương mại hóa, kiếm tiền hoặc ảnh hưởng đến sự an toàn của trẻ em
  • Các yếu tố liên quan đến bạo lực, nội dung kích động bạo lực hoặc kích động bạo lực đều được kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Hình ảnh liên quan đến thương tích con người, động vật và các yếu tố liên quan đến máu me, kinh dị,…
  • Bất kỳ nội dung nào chứa các yếu tố liên quan đến phân biệt chủng tộc, tôn giáo hoặc giới tính
  • Nội dung chứa các hành động nguy hiểm như đua xe, lặn, thể thao nguy hiểm nhưng không có nội dung cảnh báo,…
  • Nội dung mang tính chất khiêu dâm, hình ảnh khỏa thân, hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục,…
  • Video chứa thông tin liên quan đến các vấn đề gian lận và gian lận, bao gồm các hoạt động quảng cáo đầu tư, tiền điện tử, chứng khoán, hình ảnh quảng cáo thu hút người dùng tham gia vào các hoạt động cá cược, đầu tư lợi nhuận cao hoặc tương tự.
Xem thêm:  #3 Cách khôi phục video đã xóa trên TikTok cực đơn giản 2022✅

Ngoài ra còn một số yếu tố khác đã được nêu rõ trong phần chính sách cộng đồng của Tiktok. Bạn có thể kiểm tra thêm ở đây.

Xem thêm: Điều kiện kiếm tiền trên Tiktok

Sử dụng nhạc, video, hình ảnh có bản quyền

Cũng như Youtube, Tiktok đang ngày càng thắt chặt các vấn đề liên quan đến bản quyền. Tiktok ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng và ngày càng có nhiều nhà sáng tạo nội dung xuất hiện. Vì vậy, để đảm bảo tính công bằng giữa các nhà sáng tạo và tạo môi trường giải trí an toàn cho mọi người, Tiktok đang từng bước siết chặt việc re-up, sử dụng nhạc, hình ảnh, video… trái phép, nâng cao ý thức giữ gìn bản quyền đến mọi người.

Là một nền tảng mạng xã hội âm thanh, Tiktok đang dần mở rộng kho âm thanh của mình. Do đó, thắt chặt bản quyền âm nhạc là ưu tiên hàng đầu của Tiktok. Dễ thấy một video rất hay nhưng sử dụng nhạc không có trên nền tảng Tiktok để chỉnh sửa thì rất dễ bị Tiktok hạn chế.

Ngoài ra, việc sử dụng hình ảnh, video của người khác để làm video cũng là một vấn đề được Tiktok chú ý. Tuy nhiên hiện tại Tiktok không quá khắt khe với vấn đề này. Bạn có thể sử dụng ảnh, video của người khác với mục đích tạo ra nội dung hay hơn và có định hướng khác với mình mà vẫn không thể bị chèn ép. Ví dụ: sử dụng hình ảnh của thần tượng để chỉnh sửa video giải trí với nội dung hấp dẫn vẫn có thể lan truyền.

Tuy nhiên, đây là vấn đề mà bất kỳ người làm nội dung nào cũng cần quan tâm. Không ai muốn sản phẩm tâm huyết của mình bị hạn chế tương tác chỉ vì những lý do sai trái đúng không?

Nội dung liên quan đến tính chất thương mại như PR, quảng cáo, bán hàng, review

Các nội dung kêu gọi mua hàng hay giới thiệu số điện thoại, địa chỉ, thông tin mua bán,… sẽ bị Tiktok hạn chế. Các cụm từ tương tự như “mua, bán, sản phẩm, khuyến mại,…” cũng sẽ có khả năng giới hạn video của bạn.

Nội dung thuần túy là review, giới thiệu sản phẩm chứ không mang tính chất giải trí, đóng góp nội dung cũng là một trong những nguyên nhân khiến video của bạn flop trên Tiktok.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách lấy nhạc tik tok làm video đơn giản

Các hành động kêu gọi tương tác hoặc điều hướng đến một nền tảng khác

Tiktok đề cao tính sáng tạo nội dung và thu hút người dùng một cách tự nhiên. Vì vậy, hành động kêu gọi người xem thực hiện bất kỳ hành động nào sẽ không được Tiktok thích.

Tiktok đang trên đà phát triển trở thành mạng xã hội và nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Vì vậy chắc chắn Tiktok sẽ không chia sẻ người dùng và khuyến khích các hành động có lợi cho các nền tảng khác.

Chi tiết dịch vụ Tiktok trên HOCNHANH.VN

Cách làm video không bị flop trên Tiktok

Làm thế nào để không thất bại trên Tiktok
Làm thế nào để không thất bại trên Tiktok

Nội dung nhiều quá nhớ tránh bị flop trên Tiktok nhé. Vậy tóm lại, cần chú ý những gì để video không bị flop trên Tiktok.

  • Tham khảo chính sách cộng đồng của Tiktok và lên kế hoạch sản xuất nội dung theo tiêu chuẩn chính sách của Tiktok
  • Tiktok là tuyệt nhất. Khi tạo nội dung trên Tiktok, tránh đề cập đến các nền tảng khác.
  • Lo ngại về vấn đề bản quyền âm nhạc, hình ảnh, video. Bạn nên sử dụng kho nhạc có sẵn trên Tiktok hoặc nếu muốn thì nên chọn nhạc không bản quyền trên các kho nhạc miễn phí.
  • Tránh sử dụng video của người khác khi tạo nội dung mà không được phép
  • Sáng tạo nội dung một cách tự phát với mục đích chính là mang lại những giây phút giải trí cho người dùng. Không kêu gọi hành động, không quảng cáo, không PR, không bán hàng, v.v.
  • Nếu vẫn muốn thực hiện mục đích thương mại, bạn cần khéo léo truyền tải thông điệp vào các video. Một video hay sẽ luôn được Tiktok ưu tiên hơn là chặn vì mục đích thương mại.
  • Tránh tình trạng flop quá nhiều làm Tiktok chú ý đến kênh và ảnh hưởng đến chất lượng kênh

Bí quyết cuối cùng để không bao giờ bị Flop là luôn cưng chiều Tiktok. Nắm bắt tất cả những điều trên và tích cực tạo nội dung đóng góp cho người xem của bạn sớm muộn gì bạn cũng trở thành người dẫn đầu xu hướng trên nền tảng Tiktok. Chúc thành công.

Bài viết được nhiều người quan tâm >>>

Dịch vụ tiktok uy tín

Cách tăng lượt Follow Like Tiktok hiệu quả 2022

Cách Xây Dựng Kênh Tik Tok Thu Hút Hàng Triệu Lượt Xem

Cách Mua View Tiktok Nhanh, Rẻ, Uy Tín Với Chaynhanh.com

Cách tạo shop tiktok đơn giản chỉ trong 5 phút

Trên đây là bài viết “Cách để Tiktok không flop. Những điều khiến bạn bóp chết tương tác trên Tiktok” của HOCNHANH.VN. Hãy tiếp tục theo dõi HOCNHANH.VN để cập nhật thêm nhiều kiến ​​thức về Tiktok và MMO nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size