HomeMarketingTikTokBio Link Tiktok và cách kiếm tiền bằng Bio Link Tiktok

Bio Link Tiktok và cách kiếm tiền bằng Bio Link Tiktok

Rate this post

Liên kết sinh học Tiktokmột trong những công cụ kiếm tiền trên tik tok đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Vậy Bio Link Tiktok là gì? Kiếm tiền với Bio Link Tiktok như thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

BIo Link Tiktok là gì?
BIo Link Tiktok là gì?

liên kết sinh học là gì

Bio Link Tiktok và cách kiếm tiền với Bio Link Tiktok
Bio Link Tiktok và cách kiếm tiền với Bio Link Tiktok

Nói một cách đơn giản, Bio Link là một liên kết đến một trang web thường được đặt trong hồ sơ tiktok của các tiktoker. Tiểu sử này dẫn đến một trang web trang sinh học.

Bio page hay Trang tiểu sử thường là trang web giới thiệu lai lịch, tiểu sử hoặc thông tin cá nhân của chủ kênh tiktok, đồng thời liên kết đến các trang mạng xã hội khác của chủ kênh.

Trang sinh học là công cụ hoàn hảo giúp người dùng tương tác nhiều hơn với tiktoker hoặc đáp ứng các nhu cầu khác.

Chủ kênh có thể hướng người dùng đến các liên kết khác nhau tùy theo mục đích của mình. Ở phần tiếp theo HOCNHANH.VN sẽ nói về lợi ích của việc gắn Bio Link cho kênh tiktok.

Lợi ích của việc chèn Bio Link tiktok

Tùy vào mục đích sử dụng mà Bio Link mang lại nhiều lợi ích khác nhau.

Đối với những cá nhân làm tiktok, Bio Link thường được dùng như một card visit, giúp người dùng dễ dàng kết nối với bạn. Việc có một Bio Page hoàn chỉnh giúp bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín và đáng tin cậy của người làm tiktok.

Xem thêm:  Tiktok Pixel là gì? Cài đặt Tiktok Pixel để chạy quảng cáo hiệu quả hơn như thế nào?

Bạn có thể sử dụng liên kết Bio để quảng bá thương hiệu cá nhân hoặc kiếm tiền trực tuyến.

Đối với những doanh nghiệp kinh doanh trên tiktok thì Bio Link ngoài việc quảng bá thương hiệu còn giúp bạn chuyển đổi khách hàng tiềm năng tốt hơn. Điều này giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng nhanh chóng nếu xây dựng kênh tiktok tốt.

Một Bio Link tốt sẽ giúp bạn tăng doanh số, thu thập dữ liệu để lên kế hoạch tiếp thị phù hợp.

Cách tạo liên kết sinh học miễn phí

Cách tạo Liên kết Tiktok Bio miễn phí
Cách tạo Liên kết Tiktok Bio miễn phí

Hiện nay trên mạng có rất nhiều cách để tạo Bio Link hoàn chỉnh như Canva, Instabio, url.bio, heylink, beacons,…

Việc bạn cần làm là truy cập vào các nền tảng trên và thiết kế cho mình một Bio Page theo ý muốn. Điểm mạnh của các nền tảng trên là bạn có thể thiết kế Bio Page nhanh chóng, miễn phí và không cần quan tâm đến các vấn đề như hosting, tên miền hay bất kỳ bật phí nào khác.

Sau khi tạo Trang sinh học, bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo để có thể đặt Liên kết sinh học của mình vào kênh tiktok của bạn.

Xem thêm: dịch vụ Tiktok uy tín

Cách thêm Bio vào Tiktok

Để có thể gắn link Bio cho Tiktok ở phiên bản tiktok mới nhất các bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Tài khoản tiktok của bạn phải là tài khoản doanh nghiệp
  • Bạn cần có 1000 người theo dõi trở lên
Xem thêm:  Cách kiếm tiền qua nền tảng tiktok hot nhất hiện nay

Ở điều kiện đầu tiên, hầu hết các tài khoản kể từ khi tạo là tài khoản cá nhân. Ở bước này, bạn cần vào phần quản lý tài khoản và bấm chuyển tài khoản sang tài khoản doanh nghiệp.

Ở phần chuyển sang tài khoản doanh nghiệp, bạn cần chọn khu vực mà kênh của mình hướng đến và nhấn hoàn tất.

Sau khi tài khoản đã được chuyển đổi thành tài khoản doanh nghiệp, nếu bạn đạt 1000 người theo dõi, bạn sẽ được thêm vào trang web trong phần thông tin cá nhân. Từ đây bạn có thể lấy link từ Bio Page vừa tạo ở trên để gắn vào trang cá nhân của mình.

Nếu bạn chưa đạt 1000 người theo dõi, hãy theo dõi bài viết “Xu hướng tiktok và cách tạo xu hướng tiktok” của HOCNHANH.VN để có thể đạt được 1000 người theo dõi. Hoặc mua tại ChayNhanh.com

Các cách kiếm tiền với Bio Link tiktok

kiếm tiền với tiktok Bio Link
Kiếm tiền với Bio Link tiktok

Có rất nhiều cách để kiếm tiền trên tiktok với Bio Link. Hãy cùng HOCNHANH.VN tìm hiểu một số biểu mẫu dưới đây

Tiếp thị liên kết

Mục lục

  • Tiếp thị liên kết
  • bán sản phẩm
  • Nhận quảng cáo nhãn hàng

Affiliate Marketing được xem là hình thức kiếm tiền trên tiktok hiệu quả nhất từ ​​trước đến nay. Từ khi Tiktok ra đời Affiliate Marketing đã là cách kiếm tiền được nhiều người săn đón với nhiều ưu điểm vượt trội.

Đến với Affiliate, bạn không cần bỏ vốn mà chỉ cần tạo nội dung trên tiktok và để lại link bán hàng là có thể kiếm được hoa hồng thông qua trung gian bán sản phẩm.

Xem thêm:  Cách tăng view Tiktok và sub like hiệu quả 2022

Nói dễ hiểu hơn, Affiliate có nghĩa là bạn làm nội dung quảng bá một sản phẩm nào đó và để lại các liên kết để bán sản phẩm đó. Với mỗi lần khách hàng nhấp vào liên kết, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

bán sản phẩm

Bạn có thể bắt đầu kinh doanh thông qua Bio Link. Thông thường tiktoker sẽ tạo gian hàng trên shoppee và liên kết qua Bio Page để bán hàng. Nhiều ngành nghề phát triển nhờ bán link tiktok bio như quần áo, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, v.v.

Để có thể làm được điều này bạn cần xây dựng một kênh thực sự phù hợp với đối tượng mục tiêu và thu hút một lượng người mua nhất định. Ví dụ như kênh phối quần áo hay review mỹ phẩm, chia sẻ kiến ​​thức liên quan đến sản phẩm,…

Bạn nên thấy : mua lượt xem tiktok giá rẻ

Nhận quảng cáo nhãn hàng

Khi bạn có nhiều người theo dõi và trở nên có ảnh hưởng trên tiktok, bạn có thể nhận quảng cáo cho các thương hiệu liên quan đến nội dung kênh của mình để có thêm thu nhập từ tiền quảng cáo.

Trên tiktok hiện có một số tiktoker đang làm theo cách như Kiên Review (chuyên review sản phẩm trên Shoppeee), Hồng Cao (chuyên review quần áo),…

Trên đây là bài viết về Bio Link Tiktok và cách kiếm tiền qua Bio Link Tiktok của HOCNHANH.VN. Hãy tiếp tục theo dõi Học Nhanh để có thêm nhiều kiến ​​thức bổ ích nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size