HomeMarketingTikTok8 cách tăng follow Tiktok miễn phí giúp kéo tương tác

8 cách tăng follow Tiktok miễn phí giúp kéo tương tác

1/5 - (1 bình chọn)

TikTok là một nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng rất lớn. Do đó, khi chọn trở thành người sáng tạo nội dung trên nền tảng này, số lượng người theo dõi sẽ là thứ quyết định độ uy tín của chủ sở hữu kênh. Vậy bạn đã biết cách tăng follow Tiktok miễn phí và kéo tương tác cho kênh của mình chưa?

Đây là 8 cách tăng follow Tiktok miễn phí để kéo tương tác Nhưng hocnhanh.vn sẽ được cung cấp cho bạn đọc. Hãy tham khảo và thử áp dụng nhé!

Theo dõi TikTok là gì?

Follow TikTok được hiểu là số lượng tài khoản đang theo dõi kênh của bạn trên nền tảng TikTok. Bạn cũng có thể hiểu, Người theo dõi TikTok đều là “fan” của kênh TikTok đó, khi bạn cập nhật một video mới, những tài khoản này sẽ không ngần ngại tương tác và chia sẻ video mới đó khi họ nhìn thấy.

Số lượng người theo dõi kênh TikTok sẽ là thứ quyết định độ nổi tiếng của bạn. Càng nhiều người theo dõi thì độ uy tín và độ phủ của kênh càng cao.

Xem thêm:  Những cách lên xu hướng tiktok nhanh nhất

Giới hạn người theo dõi trên Tiktok bạn cần nhớ

Tại sao cần tăng lượt theo dõi trên Tiktok?

Số lượng người dùng TikTok ngày càng tăng nên với mỗi người làm nội dung trên TikTok, đây là cơ hội để họ trở thành một KOL nổi tiếng, hoặc có thể kinh doanh trên nền tảng này.

Khi Người theo dõi TikTok Càng lớn, mức độ nổi tiếng của bạn càng cao. Từ đó bạn sẽ thấy được những lợi ích như:

  • Tăng phạm vi tiếp cận người dùng TikTok
  • Giúp xây dựng thương hiệu riêng, tăng uy tín
  • Có khả năng nhận được dấu tích xanh của TikTok – bạn có thể kiếm tiền trên nền tảng này.

Xem thêm: Báo giá dịch vụ Tiktok

8 cách tăng follow trên TikTok miễn phí mà cực hiệu quả

Đừng đặt tài khoản của bạn ở chế độ riêng tư

Mục lục

  • Đừng đặt tài khoản của bạn ở chế độ riêng tư
  • Chọn đúng đối tượng mục tiêu
  • Tạo nội dung theo xu hướng để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn
  • Cải thiện chất lượng video
  • Sử dụng âm nhạc kết hợp các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan và theo xu hướng
  • Chọn “giờ vàng” để đăng video
  • Chia sẻ video trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác
  • Thường xuyên tải video lên TikTok

Điều đầu tiên giúp tăng số lượng người theo dõi đối với bạn, đó là đặt tài khoản TikTok của bạn ở chế độ công khai. Bởi vì, khi bạn để tài khoản ở trạng thái riêng tư sẽ khiến đối tượng truy cập vào video của bạn sẽ bị hạn chế, người dùng khác không xem được video của bạn. Từ đó, họ cũng sẽ không biết đến độ hấp dẫn của kênh và sẽ không theo dõi kênh TikTok của bạn.

Xem thêm:  Hướng dẫn #3 cách hủy đơn hàng trên TikTok khi đang/đã vận chuyển bằng điện thoại 2023 ✅
cách tăng lượt theo dõi trên tiktok
cách tăng lượt theo dõi trên tiktok

Chọn đúng đối tượng mục tiêu

Chọn đối tượng mục tiêu của bạn cũng rất quan trọng. Vì khi đã xác định rõ đối tượng mà kênh tiktok hướng đến, bạn sẽ xây dựng được nội dung kênh phù hợp với thị hiếu của đối tượng này. Và điều này cũng giúp tăng lượng người theo dõi kênh của bạn nhanh hơn.

Tạo nội dung theo xu hướng để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn

Sau khi xác định rõ đối tượng người xem, điều thứ ba và quan trọng nhất chính là nội dung video. Nội dung video của bạn phải hay, thú vị, điều này sẽ giúp người xem thích thú với video của bạn, từ đó tăng tương tác và chia sẻ.

Nội dung video hay thì người dùng khác sẽ xem video của bạn lâu hơn, điều này giúp kích hoạt hiệu ứng lan truyền theo thuật toán riêng của TikTok, lượt xem video của bạn cũng sẽ tăng nhanh mà không cần phải tốn thời gian. Mời bạn bè thích và chia sẻ.

Công thức tạo nội dung trên Tiktok
Công thức tạo nội dung trên Tiktok

Cải thiện chất lượng video

Chất lượng video của bạn không cần phải “giống Sony” để thu hút người xem. Nhưng nếu video của bạn có chất lượng âm thanh và hình ảnh kém thì chắc chắn sẽ khó thu hút người xem khác.

Tùy thuộc vào nội dung của từng kênh mà bạn nên đầu tư thiết bị quay phim để có thể mang đến những thước phim chất lượng. Điều này cũng sẽ giúp lượt xem và người theo dõi kênh tiktok của bạn tăng lên đáng kể.

Xem thêm:  Các công cụ Tiktok bạn cần phải biết để trở thành một Tiktoker chuyên nghiệp

Sử dụng âm nhạc kết hợp các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan và theo xu hướng

Âm nhạc và hashtag là hai yếu tố không thể thiếu để giúp kênh TikTok của bạn dễ dàng xuất bản trên trang TikTok của người khác. Hãy chọn và tận dụng những bài hát phù hợp với ngữ cảnh, hay đơn giản là chạy theo xu hướng để tăng độ phủ sóng cho video. Hashtag cho video cũng cần được điều chỉnh, phù hợp với nội dung và chủ đề của video.

Kêu gọi mọi người thả tim cho video
Kêu gọi mọi người thả tim cho video

Xem thêm: Cách lên trend tiktok nhanh nhất

Chọn “giờ vàng” để đăng video

Khi các video được đăng vào đúng “giờ vàng” cũng sẽ mang lại những hiệu ứng tốt rõ rệt. Vì “giờ vàng” là thời điểm có nhiều người dùng hoạt động nhất trên TikTok nên điều này cũng sẽ giúp video của bạn dễ bắt kịp xu hướng hơn, dẫn đến lượt xem và người theo dõi tăng lên. đi lên.

Chia sẻ video trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác

Khi bạn đăng bản sao lên các mạng xã hội khác, video của bạn sẽ có độ phủ sóng cao hơn, nhiều người có thể tiếp cận video hơn. Khi đó, những người theo dõi bạn trên các nền tảng khác cũng sẽ bấm xem kênh TikTok của bạn và không ngần ngại cho bạn 1 lượt theo dõi.

chia-se-cheo-4000h

Thường xuyên tải video lên TikTok

Khi quyết định xây dựng một kênh TikTok cho riêng mình, điều đầu tiên bạn cần làm là dành thời gian sáng tạo nội dung và đăng video thường xuyên, thường xuyên tương tác với những người dùng khác. Điều này sẽ giúp hệ thống TikTok có thể xác nhận và giới thiệu kênh của bạn nhiều hơn, kênh của bạn cũng dễ dàng tiếp cận với nhiều người hơn.

Bản tóm tắt:

Trên đây là 8 cách tăng follow TikTok cực đơn giản mà không tốn một xu. Chúc bạn thành công trong việc xây dựng và sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội TikTok!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Tìm hiểu về Tiktok size