HomeMarketingFacebookBạn không thể nhắn tin cho tài khoản này trên Messenger là...

Bạn không thể nhắn tin cho tài khoản này trên Messenger là lỗi gì và cách khắc phục ra sao

Rate this post

 

Bạn không thể gửi tin nhắn tới tài khoản này trong Messenger là lỗi gì và cách khắc phục

Đừng quá lo lắng khi thấy thông báo “Bạn không thể gửi tin nhắn đến tài khoản này” trong Messenger. Bài viết này sẽ giải đáp các nguyên nhân có thể xảy ra và cách khắc phục lỗi này.

Đôi khi người dùng Facebook nói chung và Messenger nói riêng muốn gửi tin nhắn cho ai đó trên nền tảng đó nhưng lại thấy thông báo có nội dung “Bạn không thể gửi tin nhắn đến tài khoản này.‘. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không gửi được tin nhắn đến tài khoản này trên Facebook Messenger. Theo dõi bài viết dưới đây GhienCongNghe để tìm kiếm câu trả lời.

Mục lục
Đầu tiên. Tại sao bạn không thể gửi tin nhắn đến tài khoản này trong Messenger?
hai. Làm gì khi không gửi được tin nhắn đến tài khoản này trong Messenger
2.1. Facebook gặp sự cố kỹ thuật
2.2. Tài khoản của người này không còn tồn tại trên Messenger
2.3. Bạn bị người kia chặn gửi tin nhắn trên Messenger
2.4. Bạn đã chặn người này

Tại sao bạn không thể gửi tin nhắn đến tài khoản này trong Messenger?

Thông báo “Bạn không thể gửi tin nhắn đến tài khoản này” hoặc “Người này không có mặt trên Messenger” có thể xuất hiện vì nhiều lý do. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến và ví dụ để minh họa từng nguyên nhân:

  • Tài khoản của người bạn muốn nhắn tin đã bị người đó hoặc Facebook vô hiệu hóa hoặc xóa do vi phạm điều khoản sử dụng và chính sách cộng đồng của chúng tôi. Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất.
  • Tài khoản của người đó đã bị đình chỉ hoặc cấm trong một thời gian do vi phạm điều khoản dịch vụ của bạn. Nếu tài khoản đó vi phạm điều khoản dịch vụ của Messenger thì Facebook vẫn sử dụng được bình thường và ngược lại.
  • Người dùng Messenger đó đã chặn bạn. Đây có thể không phải là điều mọi người muốn nghe, nhưng nếu bạn đã bị chặn bởi một người dùng khác trên Messenger, tin nhắn của bạn sẽ không được gửi tới họ. Để xem bạn có bị chặn hay không, hãy sử dụng thanh tìm kiếm của Facebook để tìm bạn bè của bạn.
  • Có thể đã xảy ra sự cố với máy chủ Messenger. Điều này rất hiếm khi xảy ra, nhưng không phải là không có tiền lệ.
Xem thêm:  Facebook Ad Breaks là gì?

Tại sao bạn không thể gửi tin nhắn đến tài khoản này trong Messenger?

Làm gì khi không gửi được tin nhắn đến tài khoản này trong Messenger

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra lỗi ‘Bạn không thể gửi tin nhắn đến tài khoản này’. Dưới đây là một số tùy chọn bạn có thể thử khắc phục sự cố này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Facebook gặp sự cố kỹ thuật

Giống như bất kỳ trang mạng xã hội nào khác, Facebook cũng có thể gặp rắc rối. Đôi khi, máy chủ của Facebook có thể ngừng hoạt động để bảo trì.

Và nếu bạn cố gắng sử dụng Messenger trong thời gian Facebook ngừng hoạt động, chắc chắn bạn sẽ gặp sự cố. Bạn có thể sử dụng các trang web như Downdetector để kiểm tra xem Facebook có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào không.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể kiểm tra các trang tin tức của Facebook trên các nền tảng truyền thông xã hội khác như Twitter. Nếu đây là trường hợp, thì bạn sẽ phải đợi cho đến khi vấn đề được giải quyết.

Hoặc, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ của Facebook nếu vấn đề vẫn chưa được giải quyết quá lâu. Nhóm hỗ trợ của Facebook sẽ xem xét vấn đề và khắc phục. Tuy nhiên, sẽ mất vài ngày để nhóm hỗ trợ này phản hồi phản hồi của bạn.

Xem thêm:  Cách hack Facebook nhiều sub nhất – Top 5 phần mềm, website miễn phí 2023 ✅

Làm gì khi không gửi được tin nhắn đến tài khoản này trong Messenger

Tài khoản của người này không còn tồn tại trên Messenger

Nếu không có vấn đề gì với máy chủ Facebook hoặc Messenger, thì tài khoản của người mà bạn đang cố gửi tin nhắn không còn tồn tại hoặc đã bị vô hiệu hóa.

Tạm thời bỏ qua lý do tại sao tài khoản bạn muốn gửi tin nhắn không còn tồn tại. Có thể người đó đã hủy kích hoạt tài khoản của họ hoặc Facebook đã chặn họ do vi phạm Chính sách cộng đồng của Facebook.

Tuy nhiên, không có cách trực tiếp nào để xác định xem tài khoản đã bị Facebook chấm dứt hay người đó đã thực hiện các bước để hủy kích hoạt tài khoản của họ. Bạn chỉ có thể yêu cầu một trong những người bạn chung của mình xác minh tài khoản của họ.

Nếu những người khác nhìn thấy thông báo tương tự, có khả năng tài khoản đó đã bị cấm hoặc bị vô hiệu hóa. Và nếu họ vẫn có thể xem hồ sơ Facebook của người đó, thì rất có thể người mà bạn muốn nhắn tin đã chặn bạn.

Làm gì khi không gửi được tin nhắn đến tài khoản này trong Messenger

Bạn bị người kia chặn gửi tin nhắn trên Messenger

Nếu bạn nghĩ rằng người dùng chưa hủy kích hoạt tài khoản, bạn đã bị chặn. ‘Người này hiện không có trên Messenger.’ hầu hết xuất hiện khi ai đó chặn người dùng khác.

Facebook cung cấp cho mọi người tùy chọn chặn người dùng khác. Và khi bạn chặn ai đó trên Facebook, bạn không thể liên lạc với họ. Bạn sẽ không thể mở liên kết hồ sơ của họ, kiểm tra ảnh của họ, v.v.

Xem thêm:  Top #3 cách lấy lại Facebook bị khóa xác nhận danh tính nhanh chóng, hiệu quả nhất 2023 ✅

Cách tốt nhất để xác nhận rằng bạn bị chặn là mở cửa sổ ẩn danh và tìm liên kết hồ sơ của người đó. Nếu hồ sơ có sẵn, chúng tôi rất tiếc vì bạn đã bị chặn.

Tuy nhiên, nếu cửa sổ ẩn danh quay lại với một liên kết bị hỏng, thì tài khoản đó không khả dụng trên Facebook (tài khoản bị vô hiệu hóa hoặc bị xóa do vi phạm chính sách của Facebook hoặc của chính họ).

Có nhiều cách để xác nhận xem ai đó có chặn bạn trên Facebook hay không. Một phương pháp hay nhất khác là hỏi người bạn chung của bạn xem họ có thể xem hồ sơ của bạn không.

Trong trường hợp này, bạn chỉ có thể liên lạc với người bạn kia thông qua các dịch vụ nhắn tin trực tuyến khác như Zalo, Telegram, email hoặc gặp mặt trực tiếp.

Bạn đã chặn người này

Điều này có thể xảy ra đặc biệt nếu bạn là người mới sử dụng ứng dụng Messenger và không biết cách sử dụng các tính năng của nó. Người dùng có thể vô tình chặn một người bạn và bạn sẽ thấy thông báo ‘Bạn không thể gửi tin nhắn đến tài khoản này’ nếu điều này xảy ra.

Trong trường hợp đó, bạn cần bỏ chặn người dùng đó bằng hướng dẫn trong bài viết của chúng tôi về cách bỏ chặn Facebook Messenger.

Làm gì khi không gửi được tin nhắn đến tài khoản này trong Messenger

Đây là tất cả những gì chúng tôi biết về sự cố ‘Bạn không thể gửi tin nhắn văn bản tới người dùng này’ và cách xử lý khi sự cố xảy ra. Nếu bạn cần thêm trợ giúp để hiểu các thông báo lỗi trong Messenger, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Nếu thấy bài viết hay và hữu ích hãy like và share bài viết này để ủng hộ nhé GhienCongNghe tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Cảm ơn đã xem.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan

Facebook Ad Breaks là gì?