No menu items!
HomeBlogTop sách phát triển ngôn ngữ dành cho bé giai đoạn từ...

Top sách phát triển ngôn ngữ dành cho bé giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi

Rate this post

Sách chính là phương thức giúp bé tiếp cận thế giới quan một cách nhanh nhất. Top sách phát triển ngôn ngữ dành cho bé giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi

Các bé ở giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi có thể nhìn tranh ảnh để hỗ trợ, phát triển ngôn ngữ của mình. Do đó, có điều kiện các cha mẹ hãy sắm cho các bé những cuốn sách bổ ích phù hợp với độ tuổi của bé nhé. Cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khám phá top những sách phát triển ngôn ngữ hiệu quả nhé!

Chú sâu háu ăn

Top sách phát triển ngôn ngữ dành cho bé giai đoạn từ 1 đến 3 tuổiChú sâu háu ăn

Chú sâu háu ăn là quyển sách song ngữ rất phù hợp với các bé từ 1 đến 3 tuổi học đếm. Tại các trường mầm non trên toàn thế giới, cuốn sách cũng chính là công cụ để giảng dạy môn Toán, tiếng Anh… Hiện tại, cuốn sách được dịch ra 62 ngôn ngữ trên toàn cầu. Cuốn sách bán rất chạy và dành được rất nhiều sự quan tâm của bố mẹ trên toàn thế giới.

Vì Sao Tớ Yêu Ông – Bà – Bố – Mẹ

Vì Sao Tớ Yêu Ông - Bà - Bố - MẹVì Sao Tớ Yêu Ông – Bà – Bố – Mẹ

Vì Sao Tớ Yêu Ông – Bà – Bố – Mẹ dạy cho bé cách yêu thương và bày tỏ cảm xúc của mình. Sách tập hợp những lời chia sẻ yêu thương ông bà, bố mẹ của một bạn nhỏ. Cuốn sách là một cách thức hữu ích giúp bé phát triển, hình thành cảm xúc yêu thương và biết ơn với mọi người.

Xem thêm:  Niềm vui của ông bà đôi khi chính là được làm “bố mẹ” thêm một lần nữa

Trước Khi Đi Dã Ngoại

Trước Khi Đi Dã NgoạiTrước Khi Đi Dã Ngoại

Trước Khi Đi Dã Ngoại là cuốn sách mang tính giáo dục nhưng rất gần gũi. Câu chuyện kể về cô bé Ayako thích giúp ba mẹ chuẩn bị đồ để đi picnic nhưng lại không làm đúng theo lời cha mẹ, tuy nhiên cha mẹ bé không nổi giận mà ân cần chỉ bảo. Câu chuyện sẽ giúp bé nhận thức được việc giúp đỡ và quan tâm cha mẹ.

Count To 100 – Cuốn Sách Khổng Lồ Về Các Số Đếm

Count To 100 - Cuốn Sách Khổng Lồ Về Các Số ĐếmCount To 100 – Cuốn Sách Khổng Lồ Về Các Số Đếm

Cuốn sách giúp bé học về cách đếm số. Những hình ảnh minh họa sinh động cùng muôn vàn chủ đề hấp dẫn sẽ giúp bé phát triển khả năng đếm số, về màu sắc và cả về sự vật. Sách chính là công cụ hữu ích giúp bé phát triển tư duy toán học. Với hình ảnh minh họa gần gũi, sinh động, đây chắc chắn sẽ là cuốn sách lý tưởng cho sự phát triển tư duy của trẻ!

Con Yêu Bố Chừng Nào

Con Yêu Bố Chừng NàoCon Yêu Bố Chừng Nào

Con Yêu Bố Chừng Nào là cuốn sách được tác giả McBratney kể lại cuộc đối thoại tình cảm giữa Thỏ Nâu Bố và Thỏ Nâu Con, những cử chỉ hành động được miêu tả chân thực qua ngòi bút của ông giúp bé có thể hình thành và phát triển cảm xúc, hành động yêu thương đối với người thân yêu của mình.

Xem thêm:  Bí quyết giảm mất ngủ do di chứng hậu Covid-19

Chuột Típ

Chuột TípChuột Típ

Chuột Típ gồm 17 câu chuyện về chú Chuột Típ đáng yêu với những hoạt cảnh xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Cuốn sách giúp các bé hoàn thiện dần các kỹ năng cũng như khắc phục các thói quen chưa tốt. Nhờ chuột Típ, các bạn nhỏ biết đi ngủ đúng giờ, không biếng ăn, vâng lời bố mẹ, không biếng ăn… Cuốn sách cũng là công cụ giúp trẻ hình thành những phẩm chất tốt đẹp từ khi còn nhỏ.

Sân Chơi Trí Tuệ Của Chim Đa Đa

Sân Chơi Trí Tuệ Của Chim Đa ĐaSân Chơi Trí Tuệ Của Chim Đa Đa

Sân Chơi Trí Tuệ Của Chim Đa Đa với văn phong trong sáng, nhiều ý nghĩa, cuốn sách sẽ giúp bé rèn luyện tư duy cũng như phát triển khả năng tưởng tượng của mình, đọc sách giúp trẻ phát triển tối ưu khả năng tư duy, quan sát, ghi nhớ… Được minh họa bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu, bé sẽ dễ dàng tiếp thu và ghi nhớ. Cuốn sách thực sự là người bạn bổ ích dành cho bé đấy!

Chiến Công Đầu Tiên Của Bé Mi

Chiến Công Đầu Tiên Của Bé MiChiến Công Đầu Tiên Của Bé Mi

Chiến Công Đầu Tiên Của Bé Mi kể về sự việc lần đầu tiên bé Mi đi mua sữa cho em một mình. Cuốn sách khắc họa lại những cảm xúc chân thực của bé Mi, từ đó các bé sẽ hình thành được những cảm xúc và biết cảnh giác hơn, cuốn sách sẽ là bài học cực hay và hấp dẫn cho bé đấy!

Ehon Ai Ở Sau Lưng Bạn Thế?

Ehon Ai Ở Sau Lưng Bạn Thế?Ehon Ai Ở Sau Lưng Bạn Thế?

Xem thêm:  Bitrate là gì? Bật mí cách lựa chọn bitrate phù hợp cho video của bạn

Ehon Ai Ở Sau Lưng Bạn Thế? được Akiko Fukuda và Toshio Fukuda khắc họa siêu ngộ nghĩnh đáng yêu, cuốn sách giúp bé có thể học hỏi và nhận thức được cảm quan về vị tr, các nhân vật cực kỳ dễ thương sẽ hỗ trợ hiệu quả khả năng tìm tòi khám phá của bé. Rất đáng để các cha mẹ mua dành tặng cho các bé nhé!

Sách Dạy Bé Kỹ Năng Sống

Sách Dạy Bé Kỹ Năng SốngSách Dạy Bé Kỹ Năng Sống

Bộ sách chính là công cụ cực hữu ích giúp trẻ phát triển những kỹ năng trong cuộc sống hàng ngày như ăn cơm, tắm, xếp hàng, … Hình ảnh sinh động, đáng yêu sẽ giúp trẻ tiếp thu nhanh hơn và hiệu quả hơn, giúp bé hình thành nề nếp kĩ cương ngay từ khi còn bé!

Taku – Cậu Bé Mộng Mơ

Taku - Cậu Bé Mộng MơTaku – Cậu Bé Mộng Mơ

Taku – Cậu Bé Mộng Mơ là những câu chuyện tưởng tưởng trong suy nghĩ của một em bé, bộ sách này sẽ thôi thúc các con tìm hiểu những thứ diễn ra xung quanh mình, kích thích khả năng khám phá của trẻ, các bố mẹ nên mua tặng cho các con để hỗ trợ khả năng tìm tòi và khám phá cho các bé nhà mình nhé!

Chuyến Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Ông Già Noel

Chuyến Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Ông Già NoelChuyến Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Ông Già Noel

Chuyến Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Ông Già Noel là câu chuyện viết về chủ đề Giáng sinh. Cuốn sách được dựng hình 3D cực sinh động và đáng yêu viết về chuyến phiêu lưu của ông già Noel, cuốn sách thúc đẩy trẻ hiếu kỳ với những điều nho nhỏ trong cuộc sống, kích thích hiệu quả khả năng khám phá thế giới quan của trẻ.

Trên đây là những cuốn sách cực hữu ích hỗ trợ khả năng phát triển ngôn ngữ dành cho các bé giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi. Hi vọng những thông tin mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn chia sẻ đến bạn sẽ hữu ích và có giá trị!

Mua sữa bột cho bé tại Bách hoá XANH để tăng cường dinh dưỡng cho trẻ nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan