HomeBlogTổng hợp bộ code trái tim của thủ khoa Lý Tuân cực...

Tổng hợp bộ code trái tim của thủ khoa Lý Tuân cực ấn tượng

Rate this post

Tổng hợp mật mã ấn tượng của diễn giả Lý Tuấn

Light me up, warm you up là bộ phim Trung Quốc nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. […]

Thắp Sáng Em, Giữ Ấm Cho Anh là bộ phim Trung Quốc đang được đông đảo giới trẻ quan tâm khi kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào của đôi bạn trẻ có bằng Công nghệ thông tin, Lý Tuấn (Trần Phi Vũ đóng) và Chu Vận (do Trần Phi Vũ đóng). Trương Cảnh Nghĩa).

Trong tập 5, cảnh Diễn giả chính Mật mã trái tim Lý Tuấn Chuyển động lấp lánh trước mắt Zhou Yun, sau đó lôi kéo cô giải mã nó, ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bằng sự lãng mạn và vẻ đẹp của nó.

Thông báo

bài đăng này từ GhienCongNghe sẽ chia sẻ cho bạn mật mã giống như Lý Tuân đã làm trong phim để bạn tạo bất ngờ cho đối tác của mình.

Mục lục
Đầu tiên. Cách Lên Mã Tâm Lý Diễn Giả
1.1. Mật mã của diễn giả Lý Tuấn như trong phim
1.2. Mã nhịp tim có chèn hình ảnh
hai. Cách Chạy Code Trong Lòng Loa Ly

Cách Lên Mã Tâm Lý Diễn Giả

Bạn chỉ cần tải file chúng tôi chia sẻ dưới đây về và thay đổi tên của bạn và tên người ấy theo hướng dẫn là có được kết quả như mong muốn.

Xem thêm:  Điểm mới của office 2016- có ổn định không?

Thông báo

Mật mã của diễn giả Lý Tuấn như trong phim

Mật mã của diễn giả Lý Tuấn như trong phim

Bạn có thể đã xem trên mạng xôn xao về cảnh Lý Tuân tạo mã lập trình trên máy tính và sau đó khiến Chu Vân ngạc nhiên với hình ảnh một trái tim đập thình thịch xuất hiện ở giữa màn hình.

Thông báo

Và dưới đây là file chứa code trái tim của diễn giả họ Lý trong phim:

  • Download mã tim của diễn giả Lý Tuấn.html

Mã nhịp tim có chèn hình ảnh

Mã nhịp tim có chèn hình ảnh

Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để có thể chèn ảnh của bạn và người ấy vào như hình trên:

Bước 1: Tải mã trái tim có chèn image.html về và lưu vào máy tính.

Bước 2: Giải nén file ra bạn sẽ được thư mục ‘Code Heart’, click đúp để mở thư mục.

Bước 3: Thay ảnh bên trong folder bằng ảnh của bạn và người ấy rồi đặt tên cho ảnh đúng như sau: ‘anh-cua-toi-va-nguoi-ay.jpg’.

Tổng hợp mật mã ấn tượng của diễn giả Lý Tuấn

Bước 4: Sau đó click chuột phải vào file mã-trai-tim-co-chen-anh.html và lựa chọn Mở với > tiếp tục chọn Sổ tay trong menu xuất hiện.

Bước 5: Tìm dòng

Bước 6: Cuối cùng, nhấn Ctrl + SẼ để lưu các thay đổi. Vậy là xong, hãy gửi toàn bộ thư mục chứa tệp HTML và hình ảnh cho Crush hoặc đối tác của bạn để xem họ phản ứng thế nào.

Xem thêm:  10+ Quán Ăn Sáng Ngon Đà Lạt: Ngon, Rẻ & Đắt Khách

Cách Chạy Mật Mã Lý Loa

Trên các diễn đàn, mạng xã hội TikTok hay Facebook chia sẻ nhiều cách làm mã trending trái tim của diễn giả Lý bằng nhiều ngôn ngữ lập trình máy tính khác nhau.

Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi mới chỉ sử dụng các lệnh mã HTML, CSS và Javascript thuần túy để tạo ra chương trình hiển thị tim đập thình thịch này.

Điều này giúp bạn không phải cài đặt bất kỳ phần mềm hoặc mã nguồn nào khác để có thể chạy các mã trên. Điều duy nhất cần làm để chạy chúng là thiết bị cần được cài đặt trình duyệt web (nhìn chung tất cả các thiết bị di động thông minh hiện nay, cả Android và iPhone, đều được cài đặt sẵn trình duyệt web trên thiết bị).

Khi bạn đã tải lên tệp HTML chứa mã trái tim của Lý Tuấn ở trên, chỉ cần gửi tệp đó cho người yêu hoặc người yêu của bạn. Sau đó bảo họ nhấp vào tệp và chờ xem phản ứng của họ.

Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ bộ truyện Diễn giả chính Mật mã trái tim Lý Tuấn cho Chu Vận trong phim Chiếc Bật Lửa Và Trang Phục Công Chúa trên đây rất hữu ích cho các bạn hãy LIKE VÀ SHARE để ủng hộ GhienCongNghe Xin tiếp tục đăng tải nhiều bài viết có nội dung thú vị tương tự trong thời gian tới.

Xem thêm:  Quảng Tây nước sông đột nhiên đỏ như máu chỉ sau 1 giờ, dị tượng cảnh báo điều gì?

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan