No menu items!
HomeBlogTìm bạn quanh đây Zalo 2023 – Cách gia tăng cơ hội...

Tìm bạn quanh đây Zalo 2023 – Cách gia tăng cơ hội kết bạn

2/5 - (1 bình chọn)

 

Tìm Bạn Zalo 2023 – Cách Tăng Cơ Hội Kết Bạn

Nếu bạn không tìm thấy tính năng tìm trên đây của Zalo ở phiên bản mới nhất, bài viết này sẽ giúp bạn kích hoạt lại tính năng tìm trên đây trên Zalo 2023 mới.

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Ngoài những tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện, gửi file, Zalo còn có một tính năng rất thú vị và hữu ích đó là Tìm quanh đây. Tính năng này cho phép bạn tìm kiếm và kết bạn với những người dùng Zalo ở vị trí của bạn dựa trên định vị GPS của điện thoại. Bạn có thể tìm kiếm theo giới tính, độ tuổi và khoảng cách tùy thích.

Trong bài báo này, GhienCongNghe sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng tính năng Tìm Zalo 2023 đơn giản nếu bạn không thấy nó trong phiên bản mới.

Cách bật định vị bạn bè trên Zalo 2023

Tìm bạn quanh đây là một tính năng rất hữu ích trong ứng dụng Zalo. Nó cho phép người dùng tìm kiếm và kết bạn với những người dùng Zalo xung quanh mình. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tìm và kết nối với những người bạn mới trong khu vực của mình.

Xem thêm:  Các nhà khoa học: cuối thế kỷ này, dân số thế giới sẽ được thiết lập lại, nền văn minh Trái đất có thể sụp đổ

Để sử dụng tính năng này, bạn cần làm theo các bước sau:

Thông báo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và đăng nhập tài khoản.

Cách bật tìm kiếm trong Zalo 2023

Thông báo

bước 2: Tại thanh tìm kiếm trên đầu ứng dụng, gõ từ khóa “Search here” và chọn kết quả hoặc click vào mục đó. Phát hiện và chọn từ danh sách tìm thấy nó ở đây.

Cách bật tìm kiếm trong Zalo 2023

bước 3: Nếu trên điện thoại chưa kích hoạt chế độ định vị (GPS) để Zalo xác định được vị trí của mình, hãy nhấn Cho phép nếu bất kỳ thông báo cửa sổ nổi nào xuất hiện. Nếu không, bấm vào Bối cảnh > quyền riêng tư và bảo mật > dịch vụ định vị > Sau đó bật định vị cho ứng dụng Zalo.

Cách bật tìm kiếm trong Zalo 2023

bước 4: Trong giao diện Nhìn quanh, bạn sẽ thấy danh sách những người dùng Zalo đang ở trong bán kính 1,5 km trở xuống tính từ vị trí của bạn. Bạn có thể bấm vào ảnh đại diện hoặc tên của họ để xem thông tin cụ thể kèm theo nút kết bạn và gửi tin nhắn cho họ.

Cách bật tìm kiếm trong Zalo 2023

bước 5: Nếu muốn tùy chỉnh tiêu chí tìm kiếm, bạn có thể nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải màn hình. Tại đây bạn có thể chọn giới tính, độ tuổi và giới tính của người có thể tìm thấy bạn. Khi đã xong, hãy nhấn Cập nhật để tiết kiệm.

Cách bật tìm kiếm trong Zalo 2023

Cách Tắt Tính Năng Tìm Quanh Đây trong Zalo

Nếu muốn tắt chế độ Tìm quanh đây trong Zalo để tránh bị làm phiền hoặc không còn nhu cầu kết bạn với những người dùng Zalo ở vị trí của mình, bạn có thể thực hiện các bước như sau:

Xem thêm:  Thầy tử vi nói: Nhìn độ dài ngón út biết ngay cuộc đời giàu sang hay nghèo khổ, chính xác hơn nhìn mặt

Bước 1: Tại giao diện chính của tính năng Tìm Xung quanh, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình.

Cách Tắt Tính Năng Tìm Quanh Đây trong Zalo

bước 2: lựa chọn Xóa địa điểm, tránh làm phiền để tắt Tìm xung quanh.

Cách Tắt Tính Năng Tìm Quanh Đây trong Zalo

bước 3: nhấn để xác nhận việc ngừng Tìm Xung quanh tại đây để tránh gửi lời mời kết bạn trong thời gian sắp tới.

Cách Tắt Tính Năng Tìm Quanh Đây trong Zalo

Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng Tìm xung quanh của Zalo hoặc không tìm thấy tính năng nào phù hợp với mình, hãy thử những tính năng khác có tính năng tương tự, chẳng hạn như:

  • Sử dụng các ứng dụng hẹn hò khác như Tinder, Badoo, OkCupid… để tìm và kết nối với những người có cùng mục tiêu và sở thích với bạn. Các ứng dụng này cũng cho phép bạn lọc theo vị trí, giới tính, độ tuổi và các tiêu chí khác tương tự như Zalo.
  • Tham gia các nhóm, cộng đồng hoặc sự kiện trực tuyến hoặc ngoại tuyến liên quan đến thị trường ngách của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Có thể giới hạn khoảng cách trong quá trình tìm kiếm không?

Tính năng Tìm Xung quanh trong Zalo có giới hạn khoảng cách để tìm người dùng xung quanh vị trí của bạn. Bạn sẽ có thể quét mọi người trong bán kính 1,5 km.

Có cách nào để mô phỏng vị trí GPS không?

Tính năng Tìm Xung quanh trong Zalo dựa vào dữ liệu vị trí của thiết bị, nếu bạn sử dụng phần mềm Fake GPS có thể giúp bạn giả lập vị trí của tính năng Tìm Xung quanh.

Xem thêm:  4 kiểu vợ chồng không có duyên phận lâu dài, cố gắng vun đắp thì cũng không hạnh phúc

Với hướng dẫn từng bước cách tìm bạn trên Zalo 2023, hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về cách sử dụng tính năng tìm bạn trên ứng dụng Zalo. Hãy thử sử dụng tính năng này để kết nối với những người bạn mới trong khu vực của bạn.

Theo dõi trang thường xuyên GhienCongNghe website của chúng tôi để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất và thú vị nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan