No menu items!
HomeBlogTikToker là gì? Có phải ai đăng video lên TikTok cũng gọi...

TikToker là gì? Có phải ai đăng video lên TikTok cũng gọi là TikToker

Rate this post

Phát hiện

Khái niệm TikToker gần đây không còn quá xa lạ khi ai cũng phải ở nhà vì giãn cách xã hội. Vậy TikToker là gì? Chúng xuất hiện ở đâu? GhienCongList sẽ giải đáp cho bạn.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội do COVID-19, TikTok đã trở thành một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều TikToker xuất hiện. Vì vậy, bạn biết? TikToker là gì?? Và tại sao chúng lại xuất hiện ngày càng nhiều? Trong bài viết trong ngày GhienCongNghe sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Mục lục
Đầu tiên. TikToker là gì?
hai. Bạn có thể trở thành một TikToker không?
3. TikTokers kiếm tiền từ đâu?
3.1. Nhận quà từ người hâm mộ
3.2. hợp tác với các thương hiệu
3.3. tiếp thị liên kết
4. TikTokers nổi tiếng tại Việt Nam
5. Top 5 TikTokers có nhiều người theo dõi nhất thế giới
6. TikTokers nổi tiếng của Trung Quốc

TikToker là gì?

TikToker là người dùng TikTok, một nền tảng chia sẻ video xã hội. Thuật ngữ này là sự kết hợp giữa “TikTok” và “người dùng”, giống như cách “YouTuber” là sự kết hợp giữa “YouTube” và “người dùng”.

Xem thêm:  10 Tình huống sư phạm thường gặp ở bậc THCS và cách xử lí khoa học nhất

Thông báo

TikToker là gì?

Nếu bạn đã hiểu TikToker là gì thì hãy xem họ làm gì nhé. TikToker chỉ có thể sử dụng nền tảng này để xem video của người khác cho mục đích giải trí, giống như YouTube. Tuy nhiên, hầu hết các TikToker tải lên và chia sẻ các video của riêng họ, có thể hài hước, tạo động lực hoặc cung cấp thông tin, v.v.

Thông báo

Bạn có thể trở thành một TikToker không?

Nói một cách đơn giản, chỉ cần bạn tải thành công một video ngắn lên ứng dụng TikTok, bạn có thể trở thành một TikToker. Để làm được điều này, bạn nên tham khảo một số cách như chỉ quay một video hài hước khiến mọi người cười, hay cách tạo pov trên TikTok, một clip mà bạn đang hát hoặc song ca với người khác…

Có rất nhiều nội dung mà bạn có thể khám phá với tư cách là một TikToker, vì vậy đừng ngần ngại thể hiện cá tính của mình và trở thành một TikToker ngay lập tức.

Thông báo

TikTokers kiếm tiền từ đâu?

Nếu bạn đã hiểu TikToker là gì, bạn có tò mò muốn biết tại sao họ kiếm được tiền không? Hãy xem các cách kiếm tiền của TikToker ngay bên dưới.

Xin lưu ý rằng bạn phải từ 16 tuổi trở lên trước khi có thể bắt đầu kiếm tiền (trực tiếp) trên TikTok (với sự đồng ý của cha mẹ bạn). Bạn phải đủ 18 tuổi để giao dịch trực tiếp với các thương hiệu và bên thứ ba một cách hợp pháp.

Xem thêm:  Fix lỗi ”Could not use the move tool because the layer is locked” trong Photoshop

Nhận quà từ người hâm mộ

Đối với những TikToker tài năng và sáng tạo, họ có nhiều fan xem clip của mình để giải trí và tạo động lực mỗi ngày, chính vì vậy những người này luôn sẵn sàng tặng quà và cả tiền để thần tượng của họ có thêm nguồn cung cấp nhiều video hay hơn cho cộng đồng .

hợp tác với các thương hiệu

Miễn là trang TikTok của bạn có khá nhiều người theo dõi (followers), bạn có khả năng nhận được sự chú ý của một thương hiệu nào đó từ các ngành như thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, v.v. sản phẩm và bạn sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu chúng cho những người theo dõi mình để tăng doanh số bán hàng.

Đây là một trong những cách phổ biến nhất để kiếm tiền trên nền tảng này, bởi vì một khi các thương hiệu hiểu TikTok là gì, họ chắc chắn sẽ quan tâm đến cách quảng bá sản phẩm trên nền tảng này.

tiếp thị liên kết

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng các TikToker có những sản phẩm “độc, lạ” vô cùng thú vị không? Làm thế nào để mua chúng? Thông thường khi xem đến cuối clip bạn sẽ được hướng dẫn bấm vào link họ để bên dưới để mua.

Và khi click vào đó để mua sản phẩm mình cần, họ sẽ nhận được một khoản tiền, có thể gọi là tiền hoa hồng vì họ đã giới thiệu thành công sản phẩm đó cho bạn – người có nhu cầu mua.

Xem thêm:  10 địa chỉ bán bàn bóng bàn chất lượng, uy tín nhất tại Hà Nội

TikToker là gì?

TikTokers nổi tiếng tại Việt Nam

Trong bài viết này, GhienCongNghe sẽ giới thiệu đến các bạn những TikToker được theo dõi nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay.

  • Linh Barbie: 14,8 triệu người theo dõi

TikToker là gì?

  • Trà Đặng: 12,5 triệu người theo dõi

TikToker là gì?

  • Tường Vy: 8,4 triệu người theo dõi

TikToker là gì?

  • Võ Thánh Ý: 8,1 triệu người theo dõi

TikToker là gì?

  • Uri: 7,6 triệu người theo dõi

TikToker là gì?

Top 5 TikTokers có nhiều người theo dõi nhất thế giới

  • Charli D’Amelio (116,4 triệu người theo dõi)

TikToker là gì?

  • Addison Rae (80,6 triệu người theo dõi)

TikToker là gì?

  • Bella Poarch (70,3 triệu người theo dõi)

TikToker là gì?

  • Khaby Lame (61,5 triệu người theo dõi)

TikToker là gì?

  • Zach King (50,9 triệu người theo dõi)

TikToker là gì?

TikTokers nổi tiếng của Trung Quốc

Là cái nôi của TikTok, chính vì vậy tại Trung Quốc có rất nhiều TikToker nổi tiếng khắp thế giới và rất quen thuộc với người dùng TikTok Việt Nam.

  • Peng Shilu (40 triệu người theo dõi)

TikToker là gì?

  • Saber Sama nhỏ (23 triệu người theo dõi)

TikToker là gì?

  • Xiao Zhengzi (20 triệu người theo dõi)

TikToker là gì?

  • Lưu Tử Đào (19,8 triệu người theo dõi)

TikToker là gì?

  • Khôi Tử Di Thái (12 triệu người theo dõi)

TikToker là gì?

Trên đây là toàn bộ thông tin về TikToker là gì và những TikTokers đang thịnh hành tại Việt Nam, Trung Quốc và trên thế giới, hãy nhanh tay theo dõi để nhận được những nội dung hay nhé.

Xem thêm:

  • Song Ca Trên TikTok Là Gì Và Bạn Có Muốn Thử Xu Hướng Sôi Động Này Không?
  • Chia Sẻ 5 Cách Xóa Logo, Watermark & ​​ID khỏi TikTok Cực Đơn Giản – Miễn Phí

Nếu thấy bài viết này hữu ích cho TikToker, đừng ngại like và share cho GhienCongListen nhé. Và đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm những thủ thuật hay và bổ ích khác nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan