No menu items!
HomeBlogStreak Snapchat là gì? Mọi thứ bạn nên biết về Streak

Streak Snapchat là gì? Mọi thứ bạn nên biết về Streak

Rate this post
Một trong những cách Snapchat khuyến khích người dùng gửi “Snaps” mỗi ngày là biểu tượng Streak hay còn gọi là Snapstreak.

Một số bạn bè của bạn hoặc những người bạn theo dõi đột nhiên có biểu tượng ngọn lửa bên cạnh tên Snapchat của họ trong cuộc trò chuyện. Điều đó nghĩa là gì? Nó có nghĩa là Vệt.

Sau đó Chuỗi Snapchat là gì?? bài đăng này từ GhienCongNghe sẽ giải đáp mọi thứ liên quan đến thuật ngữ “streak” mà nhiều người dùng Snapchat thắc mắc tại đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Chuỗi Snapchat là gì?

Streak trên Snapchat (còn được gọi là Snapstreak) là số ngày liên tiếp bạn đã gửi cho ai đó một Snap và ngược lại, họ cũng đã gửi lại cho bạn một Snap. Bạn phải gửi và nhận ít nhất một Snap trong vòng 24 giờ để tính một Chuỗi.

Số lượng “Streak” được hiển thị bên cạnh tên người dùng trong ứng dụng Snapchat. Kỉ lục được thể hiện bằng biểu tượng ngọn lửa và số ngày mà kỉ lục đã được duy trì.

Chỉ bạn và người đó mới có thể nhìn thấy số Vệt đó.

Chuỗi Snapchat là gì?

Thông báo

Đây là một trong những cách Snapchat khuyến khích người dùng gửi Snaps mỗi ngày cho bạn bè của họ. Điều này giúp duy trì tương tác và nuôi dưỡng tình bạn.

Xem thêm:  Đổ xăng đừng hô đầy bình hay 50 ngàn: Có 1 cách thông minh vừa tiết kiệm lại không lo gian lận

Biểu tượng Streak trên Snapchat có ý nghĩa gì?

Snapchat làm cho người dùng rõ ràng nếu họ đang ở trong một Streak hay không.

Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau các biểu tượng bên cạnh số Streak có thể gây nhầm lẫn cho người dùng mới.

Chủ yếu có 3 biểu tượng cảm xúc bạn cần biết trong Snapstreak với ai đó:

  • Ngọn lửa (): Sau khi biểu tượng ngọn lửa xuất hiện bên cạnh tên người dùng Snapchat, bạn có thể chắc chắn rằng kỷ lục đã bắt đầu. Như đã đề cập ở trên, bạn cần gửi và nhận Snaps trong ba ngày liên tiếp để Snapstreak bắt đầu hiển thị.

Chuỗi Snapchat là gì? Mọi thứ bạn nên biết về Streak

  • số 100 (): Nếu bạn giữ Snapstreak của mình với người mà bạn đã theo dõi trong 100 ngày, bạn sẽ thấy biểu tượng 100 bên cạnh tên của người bạn đó thay vì biểu tượng ngọn lửa. Ứng dụng sẽ trở lại biểu tượng ngọn lửa vào ngày thứ 101.
  • đồng hồ cát (): Biểu tượng hình đồng hồ cát giúp phát hiện Snapstreak sắp hết hạn (sau khoảng 4 giờ). Nó sẽ biến mất sau khi bạn gửi một Snap mới để duy trì hoạt động Streak with Friends của bạn.

Chuỗi Snapchat là gì? Mọi thứ bạn nên biết về Streak

Cách tạo dấu ấn trên Snapchat

Bạn cần duy trì hoạt động chuỗi Snapstreak của mình trong ít nhất ba ngày liên tiếp trước khi bạn nhận thấy bất kỳ điều gì xuất hiện bên cạnh tên của người đó.

Khi bạn tiếp tục gửi Snaps giữa bạn và người đó trong ba ngày liên tiếp, biểu tượng ngọn lửa () sẽ xuất hiện bên cạnh tên của người đó trong phần tin nhắn của ứng dụng Snapchat. Cùng với một con số cho biết số ngày bạn đã duy trì hoạt động của chuỗi Streak.

Mẹo nhanh: Bạn có thể thay thế biểu tượng ngọn lửa bằng một biểu tượng khác bằng cách mở hồ sơ của mình, nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải, đi tới dịch vụ tiền thưởng và lựa chọn Để quản lý. vì vậy hãy chọn biểu tượng cảm xúc bạn bè và chuyển sang biểu tượng bạn thích.

Bạn sẽ thấy số Streak hiện tại của mình cùng với bạn bè trong danh sách trò chuyện. Nếu Vệt không còn ở đó, điều đó có nghĩa là một trong số các bạn đã không gửi Snap trong 24 giờ.

Xem thêm:  Người xấu bụng thích hỏi han những điều này, hãy cẩn thận khi gặp phải

Cách giữ biểu tượng vệt trên Snapchat

Thoạt nhìn, luật chơi của Snapstreak có vẻ khá đơn giản. Nhưng có một số hạn chế mà bạn nên lưu ý. Trước tiên, bạn phải gửi ảnh hoặc video, không phải tin nhắn trò chuyện.

Việc chỉ gửi một tin nhắn trò chuyện sẽ không giúp Streak của bạn hoạt động. Nó cũng phải là một Snap mới (không phải từ Memories) và bạn không thể giữ một Vệt thông qua việc chia sẻ nội dung bằng Snapchat Spectacles.

Chuỗi Snapchat là gì? Mọi thứ bạn nên biết về Streak

Cuối cùng, để giữ được Chuỗi của bạn, bạn cần gửi Snap trực tiếp cho bạn của mình. Nếu bạn gửi nó vào một cuộc trò chuyện nhóm, nó sẽ không được tính vào Streak của bất kỳ ai.

Khi biểu tượng đồng hồ cát () xuất hiện bên cạnh tên của liên hệ trong danh sách trò chuyện, điều đó có nghĩa là bạn sắp hết thời gian để duy trì chuỗi Streak của mình.

Bất kỳ ai trong số các bạn không gửi Snap vào ngày hôm đó cần phải thực hiện việc này trong vòng một giờ, nếu không bạn sẽ mất biểu tượng Streak của mình.

5 mẹo đơn giản để duy trì thành tích trên Snapchat

gửi ảnh chụp nhanh

Cách dễ nhất để Streak là gửi ảnh chụp nhanh cho người khác. Nếu bạn hết ý tưởng để gửi một bức ảnh, chỉ cần gửi một bức ảnh chụp nhanh để tiếp tục đếm chuỗi của bạn với người đó.

Xem thêm:  Trẻ trước 6 tuổi, cha mẹ quản “tốt” 3 phương diện này để giúp trẻ phát triển trí não và chỉ số IQ

Chuỗi Snapchat là gì? Mọi thứ bạn nên biết về Streak

Gửi video tức thì

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi gửi ảnh, bạn có thể gửi video nhanh. Mỗi ngày hãy làm một video và gửi cho người bạn đó. Video cũng mang lại nhiều niềm vui và tương tác với bạn bè của bạn.

Coi chừng cảnh báo đồng hồ cát

Vì Streaks hết hạn sau 24 giờ kể từ khi hai bạn chưa chụp ảnh cùng nhau nên điều quan trọng là phải nhất quán và tiếp tục gửi ảnh chụp nhanh hoặc video.

Nếu bạn có xu hướng quên gửi Snap, bạn có thể lên lịch nhắc nhở như một biện pháp cực đoan. Có một số ứng dụng nhắc nhở dành cho iPhone và Android để nhắc bạn không bỏ lỡ một Streak.

Sửa Snapchat khi nó không hoạt động

Nếu ứng dụng Snapchat của bạn không hoạt động bình thường, bạn sẽ không thể gửi Snaps hàng ngày để giữ Snapstreak của mình.

Trong những trường hợp như vậy, bạn cần hành động nhanh chóng để khắc phục ứng dụng Snapchat của mình.

Yêu cầu khôi phục các vệt bị mất

Nếu bạn bị mất Chuỗi do sự cố kỹ thuật, chẳng hạn như sự cố máy chủ, hãy liên hệ với nhóm hỗ trợ của Snapchat và yêu cầu họ khôi phục trạng thái của Chuỗi của bạn.

Vì sao giới trẻ quan tâm đến Streak?

Streak tạo cho người dùng cảm giác cạnh tranh và thể hiện mức độ của tình bạn.

Nhiều bạn trẻ muốn lập thành tích để so tài với bạn bè, hoặc để chứng tỏ mình có một tình bạn rất thân thiết với ai đó.

Tuy nhiên, áp lực tải lên ảnh hoặc video hàng ngày có thể khiến nhiều người khó chịu và do đó, có thể ảnh hưởng đến tình bạn thực sự của họ bên ngoài mạng xã hội.

Đây là câu trả lời về Chuỗi Snapchat là gì? và các câu hỏi liên quan khác mà bạn có thể muốn biết. Streaks là một cách thú vị để tạo và duy trì tình bạn cũng như các mối quan hệ khác.

Nếu thấy bài viết hay và thú vị hãy like và share để ủng hộ nhé GhienCongNghe tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan