HomeBlogDinh DưỡngQuan Chi Lâm quên kéo khóa quần ở tuổi 60, buồn bã...

Quan Chi Lâm quên kéo khóa quần ở tuổi 60, buồn bã nói về chuyện tình cảm, sống một mình trong biệt thự triệu đô và bị giục cưới

Rate this post

Cách đây ít ngày, Quan Chi Lâm – người từng được mệnh danh là “Mỹ nhân đẹp nhất Hồng Kông” đã chia sẻ cuộc sống gần đây của mình lên mạng xã hội. Nhìn nhan sắc của cô ở tuổi 60 khiến dân tình không khỏi ghen tị.

1. Quan Chi Lâm vẫn độc thân ở tuổi 60

Ở tuổi 60, Quan Chi Lâm vẫn trẻ trung xinh đẹp, dù bên ngoài chỉ mặc áo sơ mi và quần jean đơn giản. Khí chất của cô không hề giảm sút mà ngược lại còn thêm phần mặn mà. Tuy nhiên, cư dân mạng tinh mắt phát hiện ra sơ hở trong những bức ảnh xinh đẹp đó là khóa quần của cô chưa kéo. Một số người tỏ vẻ ngượng ngùng và cho rằng sự cố này là do cô mập lên nên khi ngồi, khóa quần kéo xuống là điều không thể tránh khỏi. Một số khác lại chế giễu nữ diễn viên trong phần bình luận cho rằng cô cố tình làm như vậy.

Xem thêm:  Mỹ nhân này là 'sao chổi' của Son Ye Jin, từng khiến cô dính tin đồn đồng tính chấn động showbiz

Quan Chí Lâm, Quan Chí Lâm quên kéo khóa quần, sao Hong Kong

Quan Chi Lâm quên kéo khóa quần, cô buồn bã khi nói về mối quan hệ, sống một mình trong biệt thự triệu đô và bị giục cưới

Mặc dù vậy, Quan Chi Lâm vẫn cho mọi người thấy trạng thái tốt nhất của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, khi chàng trai bên ngoài máy quay thể hiện tình yêu của mình và nói: “Anh thích em”, Quan Chi Lâm không trả lời ngay, cô im lặng một lúc rồi cuối cùng đáp lại: “Tình bạn muôn năm”.

Câu trả lời này khiến cư dân mạng bỗng chạnh lòng, nếu cựu Hoa hậu chưa kết hôn, nếu mối tình của cô và thiên vương Lưu Đức Hoa được vun đắp, chẳng phải là một câu chuyện đẹp sao.

Quan Chí Lâm, Quan Chí Lâm quên kéo khóa quần, sao Hong Kong

Về vấn đề quan hệ yêu đương, Quan Chi Lâm cũng gửi một video để phản hồi mọi người: “Mẫu người yêu thích của tôi là người có thể khiến tôi yêu bản thân mình hơn chứ không phải người chỉ khiến tôi thay đổi và thích nghi”. Có thể thấy, Quan Chí Lâm dù đã 60 tuổi vẫn chưa lập gia đình nhưng vẫn hướng đến một mối quan hệ lâu dài.

2. Lịch sử cảm xúc phong phú của Quan Chi Lâm

Một mỹ nhân trăm năm khó gặp, một thân hình hoàn mỹ khiến nam nhân đi ngang qua không thể không nhìn hai lần, tự nhiên không thiếu người theo đuổi. Ở tuổi 20, Quan Chi Lâm không thể cưỡng lại sự cám dỗ khi nghĩ rằng mình đã yêu Vương Quốc Tinh.

Xem thêm:  Cãi nhau với con dâu, bố chồng vứt 2 cháu sinh đôi mới sinh ra đường lớn

Quan Chí Lâm, Quan Chí Lâm quên kéo khóa quần, sao Hong Kong

Cha của Quan Chi Lâm biết được con gái mình đã yêu phải một người tồi tệ như vậy, đã ra sức khuyên can cô nhưng nữ minh tinh vì yêu mà không nghe nên nhất quyết cưới Vương Quốc Tinh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không hạnh phúc như nhữn gì nữ diễn viên tưởng tượng. Vương Quốc Tinh phớt lờ cô và suốt đêm đi tìm phụ nữ mới, thậm chí còn đưa phụ nữ về nhà mà không quan tâm đến cảm xúc của Quan Chi Lâm.

Quan Chí Lâm, Quan Chí Lâm quên kéo khóa quần, sao Hong Kong

Cuộc hôn nhân bốc đồng này, dưới hoàn cảnh không chung thủy như vậy, chỉ kéo dài được nửa năm rồi vội vàng kết thúc. Quan Chi Lâm vẫn tập trung vào sự nghiệp của mình. Khi đóng vai chính trong “The Fantastic Brothers” của Thành Long. Quan Chi Lâm đã ngoại tình với Thành Long và nam tài tử lúc đó đã kết hôn.

Quan Chí Lâm, Quan Chí Lâm quên kéo khóa quần, sao Hong Kong

Cuộc hôn nhân của Quan Chi Lâm kết thúc vì sự can thiệp của người khác và bố mẹ cô cũng vậy, nên nữ diễn viên không muốn làm kẻ thứ ba hãm hại gia đình người khác. Nhưng cái tát vào mặt không được đề phòng, người vợ giàu có của Lưu Loan Hùng đã ra mặt tố cáo Quan Chi Lâm xen vào hôn nhân của cô khiến tình cảm của hai vợ chồng cô bị rạn nứt. Không chỉ vậy, Quan Chi Lâm đã từng lên tiếng xác nhận chuyện cô là tình nhân. Trong chương trình “Undefends Tonight” của Hồng Kông, người dẫn chương trình đã hỏi làm thế nào để có cảm xúc? Câu trả lời của Quan Chi Lâm khiến mọi người ngạc nhiên: “Không quan trọng, tôi đã thử các chàng trai có bạn gái, tôi đã thử bạn trai đã kết hôn, tôi đã thử mọi cách.”

Quan Chí Lâm, Quan Chí Lâm quên kéo khóa quần, sao Hong Kong

3. Nhìn lại quá khứ thật đáng tiếc

Xem thêm:  Anh Tú bất ngờ xuất hiện trên Instagram của Lee Min Ho, Diệu Nhi còn tuyên bố cực hài

Quan Chi Lâm cho biết cô luôn là người cầu toàn, nhưng tính cách của cô sẽ khiến nhiều người không yêu quý mình, tình cảm rối bời và sự hoàn hảo mà cô theo đuổi không hề tồn tại.

“Đã hơn nửa thế kỷ mà vẫn cô đơn, có lẽ tôi đang phải trả giá cho những sai lầm khi còn trẻ”, Quan Chi Lâm chia sẻ. Nếu nữ diễn viên năm 23 tuổi mà chọn ở bên Lưu Đức Hoa thay vì tìm kiếm quyền lực và sự giàu có, có lẽ cuộc đời cô sẽ mở ra một tương lai khác.

Quan Chí Lâm, Quan Chí Lâm quên kéo khóa quần, sao Hong Kong

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan