HomeBlogDinh DưỡngCách kiếm 1.000 USD mỗi tháng từ cổ phiếu cổ tức yêu...

Cách kiếm 1.000 USD mỗi tháng từ cổ phiếu cổ tức yêu thích của Warren Buffett

Rate this post

Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett đã đạt được lợi nhuận đáng kinh ngạc trong suốt sự nghiệp của mình. Từ năm 1964 đến năm 2022, công ty Berkshire Hathaway Inc của ông đã mang lại mức tăng tổng thể là 3.787.464%, vượt xa mức lợi nhuận 24.708% của S&P 500 trong cùng thời kỳ.

Ngoài việc chọn những cổ phiếu tăng vọt về giá trị, Buffett còn thu cổ tức – rất nhiều cổ tức.

Buffett từng nói: “Nếu bạn không tìm ra cách kiếm tiền trong khi ngủ, bạn sẽ phải làm việc cho đến khi chết”.

Người Mỹ hàng ngày không có nhiều lựa chọn để làm điều đó cho đến gần đây, nhưng ngày nay, bạn có thể đầu tư vào bất động sản thu tiền chỉ bằng vài cú nhấp chuột và nhận được một phần tiền thuê mà tài sản tạo ra.

Warren Buffett, cổ phiếu, kiếm tiền

Cổ phiếu chia cổ tức đáng chú ý nhất trong danh mục đầu tư của Buffet có lẽ là Coca-Cola Co. Không có gì ngạc nhiên khi Buffet là một fan hâm mộ của nước giải khát. Ông từng nói: “Nếu tôi ăn 2.700 calo mỗi ngày thì 1/4 trong số đó là Coca-Cola”.

Vào năm 2022, Coca-Cola đã trả cổ tức 4 quý mỗi quý với mức 44 xu mỗi cổ phiếu – tương đương 1,76 USD mỗi cổ phiếu trong năm.

Coca-Cola tuân theo lịch trình phân phối hàng quý. Nếu bạn muốn thu về 1.000 USD mỗi tháng từ công ty, bạn đang xem xét mức 3.000 USD mỗi quý. Và điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần sở hữu 6.521,74 cổ phiếu của công ty.

Xem thêm:  Bộ răng sứ giúp trai Nga tán đổ cô gái Việt

Bởi vì Coca-Cola hiện đang giao dịch ở mức giá 57,81 USD/cổ phiếu nên 6.521,74 cổ phiếu có nghĩa là giá trị cổ phiếu khoảng 377.022 USD. Nhưng bạn có thể đạt đến ngưỡng 3.000 USD với khoản đầu tư ban đầu thấp hơn nhiều khi sử dụng các nền tảng đầu tư bất động sản đã có uy tín.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan