HomeBlogDinh DưỡngMỹ phẩm Ali Pung - 'Thương hiệu mạnh quốc gia 2023' -...

Mỹ phẩm Ali Pung – ‘Thương hiệu mạnh quốc gia 2023’ – Thương hiệu người Việt vì người Việt

Rate this post

Quan tâm đến khách hàng, phục vụ phái đẹp tận tình, Mỹ phẩm Ali Pung thuộc công ty TNHH Eversky Vina được bình chọn là ‘Thương hiệu mạnh quốc gia 2023’ và sẽ cố gắng là một thương hiệu ‘Người Việt vì người Việt’.

Tại lễ trao giải phát sóng trực tiếp trên HTV1 – Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh tại Nhà hát Quân đội khu vực phía Nam, Mỹ phẩm Ali Pung tự hào khi nhận giải thưởng danh giá này.

Mỹ phẩm Ali Pung – Thương hiệu mỹ phẩm vì phụ nữ Việt

“Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023 là chương trình mang tầm quốc gia được bảo trợ tổ chức bởi Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP. Hà Nội và Công ty Cổ phần Tư vấn và truyền thông Đất Việt (DatViet Media) tổ chức, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị.

Xem thêm:  Cô gái mời bạn thân hơn chục năm đi đám cưới nhưng bị từ chối vì lý do 'cực sốc'

Mỹ phẩm Ali Pung, Thương hiệu mạnh quốc gia 2023, Thương hiệu người Việt vì người Việt

Mỹ phẩm Ali Pung nhận giải “Thương hiệu mạnh quốc gia 2023”

Bà Phùng Thị Oanh – Giám đốc công ty TNHH Eversky Vina phát triển thương hiệu mỹ phẩm Ali Pung cho biết: “Trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ là rất lớn vì vậy công ty đã nỗ lực và cam kết không bán sản phẩm mà chỉ bán thứ khách hàng cần, luôn quan tâm đến nhu cầu làm đẹp của chị em và giúp chị em phụ nữ Việt Nam ngày càng đẹp”.

Những định hướng kinh doanh đúng đắn cùng đội ngũ người lao động chuyên tâm cống hiến, vì vậy slogan của mỹ phẩm Ali Pung là “sức khỏe, sắc đẹp, hạnh phúc”, những mục tiêu, giá trị chung đều hướng đến việc mang đến cho phụ nữ Việt Nam những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất.

Mỹ phẩm Ali Pung – Chung tay vì cộng đồng Việt Nam hạnh phúc

Ngoài chính sách làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam, mỹ phẩm Ali Pung luôn cố gắng có những đóng góp cho xã hội, cụ thể là đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện cùng với quỹ Thiện nguyện Thiên An và Kho Ký nhằm hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, các cháu nhỏ bị bỏ rơi, trẻ mồ côi…

Mỹ phẩm Ali Pung, Thương hiệu mạnh quốc gia 2023, Thương hiệu người Việt vì người Việt

Mỹ phẩm Ali Pung cùng thiện nguyện Thiên An tặng quà hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn tại Nam Định

Bên cạnh việc phát triển sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam, mỹ phẩm Ali Pung mong muốn thông qua các chương trình thiện nguyện nhằm nâng cao ý thức xã hội. Với tinh thần cống hiến cao đóng vai trò quan trọng trong việc lan tỏa sự tử tế đến mọi người dân Việt Nam.

Xem thêm:  Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sợ con nào nhất trong 4 con giáp? Vận may nào sẽ xuất hiện trong cuộc đời bạn trong 2 tháng cuối năm

Mỹ phẩm Ali Pung – Thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp, uy tín

Mỹ phẩm Ali Pung luôn có một phương châm khi thành lập đó là đem đến “Sức khỏe, sắc đẹp, hạnh phúc” cho tất cả phụ nữ Việt Nam, vì vậy mỹ phẩm Ali Pung luôn làm việc uy tín và chuyên nghiệp trong từng chi tiết, dù là điều nhỏ nhất.

Những sản phẩm mà mỹ phẩm Ali Pung như sữa rửa mặt muối hồng bơ nghệ Ali Pung, kem chống nắng Ali Pung, Ali Pung serum-hôi nách, đầu gội đầu thảo dược Ali Pung, Sữa tắm thảo dược Ali Pung…Tất cả sản phẩm đều được Mỹ phẩm Ali Pung chỉn chu trong từng chi tiết, đem đến cho khách hàng những sản phẩm thật chất lượng với chi phí tốt, giá cả hợp lý.

Chị Huyền, kinh doanh tại Hà Nội, người sử dụng sản phẩm Sữa rửa mặt muối hồng bơ nghệ của mỹ phẩm Ali Pung cho hay: “Chị thích sản phẩm sữa rửa mặt muối hồng bơ nghệ Ali Pung vì nó có thể loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn một cách dịu nhẹ lại còn làm sạch sâu, cân bằng độ PH cho da, còn hỗ trợ giảm mụn, sáng da, giảm thâm, se khít lỗ chân lông. Đặc biệt chị thấy an toàn khi sử dụng”.

Mỹ phẩm Ali Pung, Thương hiệu mạnh quốc gia 2023, Thương hiệu người Việt vì người Việt

Dòng sản phẩm mỹ phẩm Ali Pung

Còn chị Thảo- Nhân viên Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sử dụng sản phẩm kem chống nắng Ali Pung đánh giá: “Sản phẩm kem chống nắng Ali Pung là sản phẩm kem chống nắng thấm nhanh, có nâng tone da, chống nắng và chống nước vượt trội. Khi sử dụng kem chống nắng Ali Pung không gây nhờn rít bóng dầu, sản phẩm khô thoáng trên da cả ngày dài giúp bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của tia UVA/UVB, ngăn chặn sự lão hóa của da, đồng thời hạn chế làm xuất hiện các vết nám, đốm nâu trên da nên em rất thích!”.

Xem thêm:  Tại sao bên trái của bếp ga không thích hợp để nấu ăn? Chủ yếu có 2 nguyên nhân, nhờ bác chủ hàng ga nhắc nhở tôi mới biết!

Hay chị Tình- công nhân làm việc tại khu công nghiệp Hòa Xá Nam Định nhận xét: “Sản phẩm Ali Pung serum-hôi nách Serum có độ lỏng nhớt vừa phải, dễ thoa, thẩm thấu nhanh trên da, không lưu lại vệt, không gây ố vàng quần áo, không làm thâm da sau thời gian dài sử dụng, Em thấy sản phẩm của Ali pung có khả năng khử mùi hôi dưới cánh tay và chân rất tốt”

Mỹ phẩm Ali PungThương hiệu phát triển đại lý trên cả nước

Các sản phẩm của mỹ phẩm Ali Pung đa dạng về mẫu mã, đáp ứng kịp xu hướng người dùng. Sau quá trình nỗ lực phát triển và cải tiến không ngừng chất lượng và mẫu mã sản phẩm để đáp ứng với nhu cầu khách hàng, mỹ phẩm Ali Pung hiện nay mong muốn phát triển hơn, xây dựng thành công hệ thống kênh đại lý phân phối lớn trải dọc các tỉnh thành Việt Nam.

Chắc chắn, không dừng lại ở đây, mỹ phẩm Ali Pung sẽ không tiếp tục bước tiếp, sẽ tiếp tục sải cánh vươn cao hơn để đem đến những dịch vụ, sản phẩm uy tín và chất lượng hơn nữa đến với những khách hàng đã, đang và sẽ yêu mến và ủng hộ mỹ phẩm Ali Pung.

Công ty TNHH Eversky Vina

Địa chỉ: An Duyên, Đại An, Vụ Bản, Nam Định

Hotline mua hàng: 0965318000

Website: https://myphamalipung.vn/

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan