HomeBlogDinh DưỡngLướt mạng chớp nhoáng, cô gái Đồng Nai nặng 20 kg quen...

Lướt mạng chớp nhoáng, cô gái Đồng Nai nặng 20 kg quen biết và ‘chốt cưới’ người chồng điển trai

Rate this post

Chỉ trong quãng thời gian ngắn quen qua mạng, cặp đôi đã cảm mến và quyết định tiến xa hơn.

Sau thời gian tìm hiểu, cô gái Phạm Thanh (20 tuổi) ở xã Lộc An, Long Thành, Đồng Nai sẽ chính thức tổ chức đám cưới với chồng vào ngày (24/9).

Điều đặc biệt của Thanh so với những cô gái khác là chỉ cao vỏn vẹn 1m2, nặng 20kg, khuyết tật một tay. Do di chứng tật hở hàm ếch, Thanh nói chuyện rất khó khăn.

cặp đôi đũa lệch, hẹn hò qua mạng, giới trẻ

“Cô gái tí hon” sinh ra không may mắn có ngoại hình như bao người khác.

Nhưng chồng Thanh lại rất điển trai, cả hai quen nhau trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Khi đó, có một số chàng trai nhắn tin tìm hiểu Thanh, trong đó có Minh (20 tuổi) – người bạn cùng quê Đồng Nai: “Em cũng có tìm hiểu mấy người nhưng họ muốn gặp mặt mà chỉ hứa suông. Chỉ có anh Minh, em quen từ 30/3, đúng một tháng sau, ảnh kêu muốn xuống nhà em. Em không tin, nhưng đến khi anh gọi điện cho em nói đã tìm đến Long Thành rồi em mới bất ngờ”.

cặp đôi đũa lệch, hẹn hò qua mạng, giới trẻ

cặp đôi đũa lệch, hẹn hò qua mạng, giới trẻ

Ảnh cưới của anh chàng điển trai và cô dâu tí hon sắp diễn ra vào ngày 24/9 tới đây.

Qua một hai buổi gặp gỡ, Thanh có tình cảm với chàng trai bằng tuổi. Còn Minh cũng rất ấn tượng với lạc quan, duyên dáng của cô gái tí hon. Sau gần nửa năm hẹn hò, Minh đưa Thanh về gặp mẹ ra mắt.

Xem thêm:  Thêm giấm và nó để thoa lên mặt, kiên trì trong nửa tháng để làm trắng và mờ vết nám, đẹp lên một cách tự nhiên

Bất ngờ, phía bên nhà Minh lại rất vun vén cho tình yêu này. Cha Minh đã mất, chỉ còn mẹ. Cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới, nỗ lực làm việc sau đó mới sinh em bé.

Nguồn: Độc lạ Bình Dương

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan