No menu items!
HomeBlogLiveworksheet là gì và cách tạo bài tập nhanh trong 4 bước

Liveworksheet là gì và cách tạo bài tập nhanh trong 4 bước

Rate this post
Nền tảng Liveworksheet mà ngày nay rất nhiều giáo viên sử dụng để giao bài tập cho học sinh của họ là gì? Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời thì hãy đọc ngay bài viết này của GhienCongNghe.

Học trực tuyến ngày càng được nhiều trường học, trung tâm áp dụng. Chính vì lý do này mà các công cụ, nền tảng hoặc trang web có chức năng hỗ trợ dạy và học đã đạt được số lượng nghiên cứu đáng kể. Một trong số đó là Liveworksheet. Sau đó Bảng tính động là gì?? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này từ GhienCongNghe.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Bảng tính động là gì?

Bảng tính động được hiểu và định nghĩa là một công cụ hỗ trợ cho giáo viên trong quá trình giao nhiệm vụ cho học sinh của mình. Điều này có nghĩa là cả bài tập và bài làm đều có thể diễn ra trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh cũng như giáo viên.

Bảng tính động là gì?

Giáo viên chỉ cần tải lên các bài tập giấy truyền thống ở định dạng tài liệu PDF hoặc Word và chuyển đổi chúng để tạo các trang tính ở các định dạng khác nhau. Học sinh cũng chỉ cần truy cập trang web và thực hiện các bảng tính này.

Xem thêm:  Cách sử dụng enetviet cho 2 tài khoản trở lên

Ưu điểm của Liveworksheet là gì?

Như đã định nghĩa ở trên, Liveworksheets là một công cụ cực kỳ hữu ích trong việc học trực tuyến hiện nay. Vậy ưu điểm của Liveworksheet là gì?

Đầu tiên, thay vì chỉ giao bài tập bằng file PDF hay Word truyền thống, giáo viên có thể giao nhiều dạng bài tập khác nhau như: nối, kéo thả, trắc nghiệm hay tự luận, v.v.

Ưu điểm của Liveworksheet là gì?

Ngoài ra, giáo viên cũng có thể kết hợp bài tập với các file âm thanh hoặc video tương ứng để hỗ trợ học sinh trong quá trình kiểm tra. Điều này cực kỳ tiện lợi với những bài cần file âm thanh như Audition hay Music.

Theo nghĩa này, học sinh cũng có thể gửi bài tập theo tệp, đặt câu hỏi hoặc thậm chí ghi âm để gửi câu trả lời của mình cho giáo viên. Đây là một công cụ tuyệt vời, phải không?

Nhược điểm của Liveworksheet là gì?

Tất nhiên, nếu có ưu điểm thì nền tảng này cũng có một số nhược điểm rõ rệt. Vậy nhược điểm của Liveworksheet là gì?

  • Bạn chỉ có thể tạo số lượng trang tính, sổ làm việc và số lượng học sinh tham gia từ một số lượng nhất định. Nếu muốn sử dụng nhiều hơn, bạn sẽ cần trả phí để nâng cấp tài khoản.
  • Bạn chỉ có thể tải xuống tài liệu tối đa 10 lần một ngày.
  • Giao diện chưa được đầu tư.
Xem thêm:  Có đờm trong cổ họng mỗi sáng, điều gì đang xảy ra với bạn?

Tuy cũng có nhược điểm nhưng so với những ưu điểm mà nó mang lại thì Liveworksheets vẫn là phần mềm vô cùng lý tưởng cho cả giáo viên và học sinh.

Cách sử dụng bảng tính trực tiếp

Cách tạo tài khoản Liveworksheets

Để tạo một tài khoản trên nền tảng này, bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn vào trang Liveworksheets chính thức rồi click giáo viên truy cập.

Cách tạo tài khoản Liveworksheets

bước 2: lựa chọn Ghi Để đăng ký một tài khoản.

Cách tạo tài khoản Liveworksheets

bước 3: Điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Sau đó click vào ô Captcha”tôi không phải người máy“, đánh dấu Tôi đã đọc và chấp nhận Điều khoản sử dụng (đọc kỹ nội quy) và nhấn Ghi hoàn thành.

Cách tạo tài khoản Liveworksheets

Đăng ký tài khoản trên nền tảng này không mất nhiều thời gian của bạn. Bạn cũng không cần cung cấp nhiều thông tin cá nhân nên có thể yên tâm về tính bảo mật.

Cách sử dụng Liveworksheet cho giáo viên

Sau khi tạo tài khoản Liveworksheets, công việc giáo viên cần làm bây giờ là tạo bài tập cho học sinh. Vậy cách tạo bài tập trong Liveworksheets là gì?

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản mới đăng ký của bạn. Sau đó, trên trang chủ, bạn tìm thấy mục Tạo bảng tính tương tác và lựa chọn Bắt đầu.

Cách sử dụng Liveworksheet cho giáo viên

bước 3: Tại đây, bạn nhấn Chọn tệp để tải tệp của bạn lên (ở định dạng PDF, PNG, JPEG, JPG) và nhấn Để tải.

Xem thêm:  Bài tập trắc nghiệm chuyên đề mũ và logarit có lời giải

Cách sử dụng Liveworksheet cho giáo viên

bước 4: Sau đó, bạn có thể tạo hộp văn bản để nhập câu trả lời đúng. Khi hoàn tất, chỉ cần nhấn Để tiết kiệm để lưu và chia sẻ bài tập này với những người khác.

Bảng tính động là gì?

Cách làm bài tập về nhà trong Liveworksheets

Nếu bạn là sinh viên, bạn không thể tạo tài khoản của riêng mình trên nền tảng này. Giáo viên sẽ chịu trách nhiệm cung cấp ID và mật khẩu cho học sinh của mình, vì vậy nếu bạn không có ID hoặc mật khẩu, vui lòng liên hệ ngay với giáo viên đã giao bài tập.

Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đường dẫn nhiệm vụ được giao vì nó đã được cấu hình sẵn cho các tên đăng nhập là thành viên của lớp.

Xem thêm:

  • Dịch vụ thiết kế website WordPress
  • Tra cứu điểm vnEdu, kết quả học tập của học sinh nhanh chóng
  • Hướng dẫn cách đăng ký Azota cho học sinh cực đơn giản

Câu hỏi Liveworksheet là gì đã được giải quyết ngay sau khi bạn đọc xong bài viết này rồi phải không? Đừng quên like, share bài viết và thường xuyên truy cập GhienCongListen để tìm đọc nhiều nội dung hay và thú vị nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan