No menu items!
HomeBlogHướng dẫn cách làm giấy đăng ký kết hôn TikTok tưởng đùa...

Hướng dẫn cách làm giấy đăng ký kết hôn TikTok tưởng đùa mà thật

Rate this post

 

Hướng dẫn cách làm giấy đăng ký kết hôn trên TikTok tưởng đùa mà có thật

Giấy chứng nhận kết hôn Tiktok là gì? Có cơ sở pháp lý nào để đăng ký vai trò này không? Bài viết của Meey Page sẽ giải đáp thắc mắc này cũng như hướng dẫn các bạn cách đăng ký.

Giấy chứng nhận kết hôn TikTok là gì?

Bên cạnh những trào lưu như lau gương biến hình, “Aizz chết mất!”…, giấy đăng ký kết hôn trên TikTok hiện cũng là một trong những trào lưu TikTok phổ biến được nhiều người yêu thích và sử dụng để bày tỏ tình yêu. nửa còn lại.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Thông báo

Giấy đăng ký kết hôn trên TikTok được đánh giá là phiên bản dễ thương và đáng yêu hơn, là cách thể hiện tình yêu mới so với giấy đăng ký kết hôn bằng giấy. Bạn và người ấy có thể ký vào giấy chứng nhận kết hôn trên TikTok này để khẳng định tình yêu của mình.

Giấy chứng nhận kết hôn TikTok là gì?

Thông báo

Cách làm giấy đăng ký kết hôn trên TikTok

Bước 1: Để làm giấy đăng ký kết hôn trên TikTok, trước tiên bạn cần lên Google, search từ khóa “white paper” > Sau đó tải khung ảnh white paper về máy.

bước 2: Mở ứng dụng TikTok > chọn biểu tượng máy ảnh > chọn hình ảnh sách trắng đã tải xuống để sử dụng.

Xem thêm:  10 quán bingsu ngon cực nổi tiếng tại Sài Gòn

Thông báo

  • Bạn cũng có thể sử dụng Instagram như một giải pháp thay thế TikTok để làm giấy chứng nhận kết hôn trên TikTok. Bởi vì trong ứng dụng Instagram có các biểu tượng đẹp giúp tạo ra một hình ảnh đáp ứng yêu cầu. Sau khi tạo ảnh này, bạn có thể tải ảnh lên TikTok và thêm nhạc nền cho ảnh.

cách làm giấy đăng ký kết hôn tiktok

bước 3: Trong giao diện, bạn chọn biểu tượng á á Để viết trên đó, dòng chữ sẽ là “Đăng ký kết hôn”. Sau đó, bạn tùy chỉnh font chữ, màu chữ và bố cục cho phù hợp.

Cách làm giấy đăng ký kết hôn trên TikTok

bước 4: Nhấn vào biểu tượng nhãn dán, cuộn xuống để tìm nhãn dán chú rể và cô dâu. Sau đó điều chỉnh cho 2 miếng dán cân đối như hình.

Cách làm giấy đăng ký kết hôn trên TikTok

bước 5: Tiếp tục nhấn Aa rồi viết chữ ký của chồng, chữ ký của vợ tương ứng bên dưới nhãn dán 2 ký tự > Chỉnh kích thước, màu sắc và cỡ chữ cho phù hợp, sau đó tìm nhãn dán trái tim và đặt vào giữa như hình.

Cách làm giấy đăng ký kết hôn trên TikTok

Vậy là hoàn thành cách làm giấy đăng ký kết hôn trên TikTok.

cuối cùng chỉ Để tiết kiệm Chụp ảnh và gửi cho Crush ký tên.

Xem thêm:
  • Cách sao chép liên kết TikTok trong vài bước đơn giản
  • Bây giờ là năm 2022 và bạn không biết cách tạo tài khoản TikTok? kiểm tra nó bây giờ

Hy vọng với cách làm giấy đăng ký kết hôn mà GhienCongList vừa giới thiệu, bạn và crush cùng nhau chứng minh tình yêu đích thực theo trào lưu nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêm:  Thần kỳ: Một bức ảnh chụp ra “hai thế giới”, thu hút hơn 50.000 người xem …

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan