No menu items!
HomeBlogGiới thiệu về Adobe Premiere – Làm quen với giao diện phần...

Giới thiệu về Adobe Premiere – Làm quen với giao diện phần mềm

Rate this post

Giới thiệu về Adobe Premiere – Làm quen với giao diện phần mềm. Bạn muốn chỉnh sửa, hay cắt ghép video trên phần mềm Adobe Premiere nhưng loay hoay không biết làm thế nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, ngolongnd.net sẽ giới thiệu đến bạn những phần mềm chỉnh sửa video tối ưu và chuyên nghiệp nhất hiện nay mà ai cũng có thể sử dụng được.

Giới thiệu về Adobe Premiere - Làm quen với giao diện phần mềm
Giới thiệu về Adobe Premiere – Làm quen với giao diện phần mềm

Nội dung chính:

Adobe Premiere là gì?

Adobe Premiere là ứng dụng chỉnh sửa video được phát triển và phát hành bởi Adobe Systems, với các chức năng chính: biên tập, cắt, chỉnh sửa, tinh chỉnh, thêm các hiệu ứng đơn giản cho clip. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ nhiều định dạng video, cho phép người dùng chia sẻ trên nhiều nền tảng và phương tiện.

Adobe Premiere Pro CC mới hiện có tính năng nhận diện khuôn mặt tự động và cũng đã thêm hỗ trợ cho các định dạng HEIF và HEVC trên cả Windows và macOS.


Làm quen với giao diện phần mềm

Adobe Premiere được thiết kế với giao diện đơn giản, thân thiện với cách bố trí các thanh công cụ gọn gàng và thông minh. Nhờ đó, hiệu quả làm việc được nâng cao, tiết kiệm thời gian với hệ thống công cụ hỗ trợ tối ưu. Giao diện làm việc của Premiere được thiết kế gồm 6 phần chính:

– Hướng dẫn cho người mới bắt đầu Adobe Premiere

– Thanh menu:

– Thanh chương trình: hiển thị sản phẩm sau quá trình chỉnh sửa, cho phép xem lại video trực tiếp, hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng đã thao tác trong quá trình chỉnh sửa.

– Soure pan: xem lại các tập tin nguồn.


– Dự án và phương tiện: Cửa sổ dự án – Đây là nơi lưu trữ tất cả các tệp nguồn đã nhập, tiêu đề được tạo trong quá trình chỉnh sửa, hiệu ứng và hiệu ứng của chương trình.

– Timeline: Đây là cửa sổ xuất hiện tiến trình làm việc của chuỗi, bao gồm các track video và track âm thanh.

Thanh công cụ: Bao gồm các công cụ hỗ trợ: cắt, di chuyển, chèn văn bản,…

Xem thêm:  Nha hoàn may mắn nhất lịch sử: Chủ tử chỉ được phong phi, còn nàng trở thành hoàng hậu
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan