No menu items!
HomeBlogFF là gì? Các thuật ngữ khác thường được sử dụng trong...

FF là gì? Các thuật ngữ khác thường được sử dụng trong game

Rate this post

Phát hiện

Thuật ngữ FF trong các game nội địa như Liên Minh Huyền Thoại hay Liên Quân Mobile là gì. Hãy cùng GhienCongListen tìm hiểu FF là gì trong bài viết dưới đây nhé.

Mỗi lần phát hiện trẻ trâu hay phá game chọn tướng bầy đàn ai cũng muốn lên đồ bá đạo để cân team. Cứ như thể ở phút thứ 6, những từ như “FF di”, “GG cho mẹ” được xen kẽ như một bài thơ. Chức vụ FF là gì?? Rời đi GhienCongNghe Giải thích cho bạn hiểu FF là gì trong bài viết dưới đây.

Mục lục
Đầu tiên. FF là gì?
hai. Gõ /ff trong trò chơi có nghĩa là gì
3. Một số thuật ngữ trò chơi khác
3.1. AFK là gì?
3.2. GG là gì?
3.3. LOL là gì?
3.4. MVP là gì?
3.5. gan là gì?
3.6. Trang trại Creep là gì?
3.7. Nerf là ​​gì? buff là gì?

FF là gì?

FF là từ được sử dụng rất nhiều trong các game moba như Liên Minh Huyền Thoại, Dota… Tương tự như GG là gì, trên GhienCongList đã có bài viết nên FF cũng được hiểu theo nghĩa đầu hàng. Được sử dụng khi đội của chúng tôi tìm thấy một đội mạnh hơn rất nhiều mà cho dù họ có cố gắng thế nào thì họ cũng chỉ thua, nếu như FF ra game mới sớm.

Xem thêm:  Thuận ý trời: 2 tuổi hết Tam Tai trúng số đổi đời giàu ú ụ trong năm 2024, mua nhà tậu xe

Thông báo

Gõ /ff trong trò chơi có nghĩa là gì

Các bạn muốn biết /ff trong game là gì thì GhienCongList xin giải thích cho các bạn như sau. Có lẽ đồng đội của bạn sẽ cảm thấy rất tệ, rất bực bội vì sử dụng lệnh /ff trong các game như LOL, Dota 2.

Vì lệnh này được sử dụng khi người chơi cảm thấy phe địch quá mạnh và phe ta không có khả năng chiến thắng nên gõ /ff sẽ được sử dụng như một lời tuyên bố đầu hàng.

Thông báo

FF là gì?

Một số thuật ngữ trò chơi khác

AFK là gì?

“AFK” là từ viết tắt của cụm từ “Away From Keyboard” được hiểu theo nghĩa tiếng Việt là “rời khỏi bàn phím”, còn trong game sẽ được hiểu là thoát game hoặc tắt máy mà không điều khiển nhân vật trong game .trò chơi. Hành vi này rất đáng trách, nếu không muốn đồng đội dùng những lời lẽ thô tục thì tuyệt đối không nên “AFK”.

Thông báo

GG là gì?

“GG” là từ viết tắt của cụm từ “Good Game” được hiểu là game đẹp, như một lời động viên, khen ngợi game. Nhưng cũng có thể hiểu theo cách là hết game và GG là từ được nói ra khi team muốn đầu hàng.

LOL là gì?

“LOL” là từ viết tắt của trò chơi có tên đầy đủ là “League Of Legends”, ở Việt Nam nó còn được gọi là “Liên Minh Huyền Thoại”. LOL là game được rất nhiều người chơi tại Việt Nam yêu thích bởi tính chiến thuật, khả năng phối hợp với đồng đội mà game mang lại.

Xem thêm:  Người lính thiện lương – Anh hùng chiến tranh cả đời không bắn một viên đạn

FF là gì?

MVP là gì?

“MVP” là từ được sử dụng rất nhiều trong các game Moba như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile.

MVP là danh hiệu nhận được khi bạn là người có nhiều đóng góp nhất trong team, “gánh team” đúng nghĩa.

FF là gì?

gan là gì?

Gank là một thuật ngữ thường được sử dụng trong ngành công nghiệp game. Gank trong game được hiểu là hành động áp sát, tấn công đối thủ để giành lợi thế cho đồng đội.

Đôi khi gank cũng là một hành động được cha mẹ thực hiện khi con cái họ có hành vi trốn học chẳng hạn.

GhienCongListen đã có bài viết gank là gì, bạn đọc nào muốn tìm hiểu thêm có thể tham khảo.

Trang trại Creep là gì?

Farm Creep thường được sử dụng trong môi trường game như Liên Minh Huyền Thoại. Farm Creep có thể hiểu đơn giản là hành động giết quái, gây sát thương cuối cùng cho quái, cho lính để kiếm vàng trong trận đấu.

Nerf là ​​gì? buff là gì?

Nerf là ​​từ thường được dùng trong các tựa game như Liên Minh Huyền Thoại hay Liên Quân Mobile. Nerf có thể hiểu là giảm sức mạnh của một tướng nào đó trong game.

Buff thì ngược lại, nghĩa là điều chỉnh sức mạnh của một tướng nào đó trong các game như LOL hay Liên Quân Mobile.

Trên đây là bài viết giải thích FF là viết tắt của gì của GhienCongNghe. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã có thể hiểu rõ hơn về các thuật ngữ thường được sử dụng trong các game quốc dân như LOL hay LQM.

Xem thêm:  Trấn Thành lên tiếng làm rõ tin đồn nghỉ chơi với HH Thu Hoài

Xem thêm:

  • Trò chơi PK là gì? Đam mê một thời của giới trẻ 9x
  • Afk là gì và tác hại của nó đối với cộng đồng?

Nếu thấy bài viết này hữu ích cho bạn thì đừng quên like và share bài viết để giúp GhienCongList có thêm động lực viết nhiều bài hay và hữu ích hơn nữa nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan