HomeBlogDinh DưỡngDJ MON: Nữ chiến binh trên sàn diễn

DJ MON: Nữ chiến binh trên sàn diễn

Rate this post

Từ một cô sinh viên trường CĐ Công Nghiệp, lỡ bén duyên với chiếc bàn CDJs và cuộc hành trình gắn bó suốt hơn 10 năm trên sàn diễn của Nguyễn Kiều Nguyên bắt đầu.

DJ MON, Nguyễn Kiều Nguyên, Giới trẻ

Tôi được gặp DJ MON sau khi cô vừa hoàn thành show diễn. Ngày hôm đó, DJ MON chơi dòng nhạc sở trường – Open Format. Quả đúng như lời người đàn anh đã căn dặn tôi từ trước “Hãy chuẩn bị sẵn sàng nguồn năng lượng thật sung để hòa cùng đám đông nha, nghe nhạc của MON là không ngồi yên được đâu”, và tôi đã được thấy hàng trăm gương mặt rạng rỡ, hạnh phúc trong suốt thời lượng biểu diễn hôm ấy.

Xem thêm:  Mẹo rán cá vàng rụm, không ngấm nhiều dầu, không sát chảo hay vỡ nát

Phải thừa nhận một điều, DJ MON là một trong số không nhiều nữ DJ có thể “đọc vị” khách để biết xem khán giả muốn gì và cô cần phải làm điều gì để thỏa mãn tất cả mong muốn ấy. Đây chính xác là một trong những phẩm chất quan trọng mà không phải DJ nào cũng có được để tạo nên thành công của một buổi diễn.

DJ MON, Nguyễn Kiều Nguyên, Giới trẻ

Hơn nữa, phong cách chơi nhạc của DJ MON cũng rất đa dạng, có thể chiều lòng được nhiều tệp khán giả khác nhau, thích ứng được hầu hết mọi yêu cầu. Cũng chính bởi vậy, DJ MON luôn nằm trong top list nghệ sĩ được mời tới tham dự tại các chương trình hay cơ sở giải trí hàng đầu tại miền Nam. Có thể dễ dàng kiểm đến những chương trình danh tiếng mà cô gái trẻ này từng tham dự như Canabeach Party, YACTCH Party hay Roxy, B21…

Cùng với một tinh thần luôn hết mình với công việc, tính trách nhiệm cao, DJ MON luôn được xem là “nữ tướng” hàng đầu của AsiadanceTV trong suốt hơn 8 năm gắn bó. Điều này minh chứng cho những nỗ lực cống hiến của cô trong suốt chăng đường đã qua.

DJ MON, Nguyễn Kiều Nguyên, Giới trẻ

Đến khi được nghe những câu chuyện đằng sau cánh gà về DJ MON, tôi cũng phần nào hiểu thêm được lý do vì sao mọi người lại yêu mến cô gái này đến vậy. Có lẽ, phải bắt đầu từ câu chuyện cơ duyên đưa MON đến với sàn diễn.

Xem thêm:  Mỗi khi gần gũi chồng, tôi ám ảnh vì từng bị anh ấy phản bội

Vốn từ khi còn là một cô học sinh, MON đã thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ, biểu diễn tại trường cũng như tại địa phương. Thời điểm ấy, MON vừa mới tốt nghiệp trường CĐ Công Nghiệp TPHCM và khi cô chưa xác định được bước đi tiếp theo của bản thân thì lại may mắn trúng tuyển một khóa học bổng đào tạo DJ, một bước ngoặt đến chính bản thân cô cũng không ngờ tới. Nhưng nghề chọn người chứ người đôi khi đâu tự chọn được, và khi cái duyên với nghề đã gọi tên, MON cứ miệt mài theo đuổi đến nay cũng đã được 10 năm.

10 năm đối với một DJ là một quãng thời gian đủ dài để thấy được rằng bản thân có đủ tâm huyết và theo được nghề hay không với rất nhiều thử thách trước mắt. Và 10 năm với một nghệ sĩ nữ thì đây rõ ràng là một cột mốc đáng để khâm phục.

DJ MON, Nguyễn Kiều Nguyên, Giới trẻ

Cũng trong thời gian ấy, cô luôn cố gắng chắt chiu từng cơ hội được đứng trên sân khấu và thể hiện tốt nhất những gì có thể để mang tới những không gian âm nhạc đẹp nhất và xây dựng giá trị cho riêng mình.

DJ MON luôn là thế! Cô tập trung vào phần việc của mình nhưng chưa bao giờ ngừng hỗ trợ, giúp đỡ những đồng nghiệp, các lớp đàn em mỗi khi cần. Nhưng với riêng bản thân MON, cô lại có phần “xuề xòa”. Bởi con người cô là vậy, không thích khoa trương kiểu cách, một cô nàng thẳng thắn với lối sống đơn giản.

Xem thêm:  13 mẹo để tiết kiệm tiền hiệu quả, không biết là lỗi của bạn, đừng trách vì sao tiêu xài hoang phí

DJ MON, Nguyễn Kiều Nguyên, Giới trẻ

Khi được hỏi MON trong tương lai muốn trở thành một nghệ sĩ như nào, lời đáp của cô cũng rất đơn giản: “Em cũng không biết nữa! Tất nhiên, khi em đã chọn con đường này, em muốn gắn bó với nó lâu nhất có thể và em sẽ cố gắng để phát triển bản thân hơn nữa”.

Thời gian không đợi ai bao giờ và không ai trong chúng ta biết được tương lai sẽ ra sao. Qua câu trả lời ấy, tôi không biết cái đích MON muốn đến là ở đâu và mất bao lâu nữa để đi tới. Nhưng với những gì cô đã thể hiện và chứng minh cho mọi người thấy trong suốt 10 năm qua thì chúng ta vẫn sẽ thấy được cái đích cô đến trong tương lai trông như thế nào!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan