HomeBlogDinh DưỡngChỉ một động thái, diễn viên Mạnh Trường cho thấy sự lột...

Chỉ một động thái, diễn viên Mạnh Trường cho thấy sự lột xác ngoạn mục của con gái sau 8 năm

Rate this post

Cũng là hình ảnh cả 2 bố con trên sóng truyền hình, nhưng sau 8 năm, ái nữ nhà Mạnh Trường thay đổi rõ rệt. Hiện đã là thiếu nữ xinh đẹp và sở hữu nhiều đường nét giống ông bố nổi tiếng.

Không chỉ được biết đến là con gái của diễn viên Mạnh Trường, Chíp (tên thật là Nguyễn Phương Linh) còn quen thuộc với nhiều khán giả vì đã từng tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng “Bố ơi mình đi đâu thế?”.

Xem thêm:  Danh tính sao nữ xinh đẹp bị đồn ngoại tình, sinh con cho Lương Triều Vỹ, khiến nam tài tử phản bội Lưu Gia Linh

Khi tham gia chương trình, Chíp chỉ mới là cô bé 6 tuổi, có vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu, tính cách điệu đà và hơi nhút nhát. Nhưng hiện tại, Chíp đã trở thành một thiếu nữ lớn phổng phao, có ngoại hình cá tính và rất đa tài. Thông qua những chia sẻ của vợ chồng diễn viên Mạnh Trường trên mạng xã hội, có thể thấy Chíp đã thay đổi khá nhiều từ ngoại hình cho tới tính cách.

Diễn viên mạnh trường,con gái mạnh trường,sao việt

Hình ảnh bé Chip và bố Mạnh Trường tại “Bố ơi mình đi đâu thế” 8 năm trước

Diễn viên mạnh trường,con gái mạnh trường,sao việt

Và cô thiếu nữ xinh đẹp ở tuổi 13 hiện tại

Có bố là nam diễn viên hàng đầu miền Bắc, mỗi lần lên sóng cùng bố, bé Chip chiếm sóng không kém Mạnh Trường. Trong một động thái mới đây nhất, diễn viên Mạnh Trường tiếp tục gây sốt với 2 khoảnh khắc bên ái nữ cùng trên sóng truyền hình nhưng cách nhau 8 năm. “8 năm trước bố con cháu nhìn trông lạ lắm!”, anh viết.

Bức ảnh đầu tiên là khoảnh khắc Chip cùng bố tham dự chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế”, bức ảnh thứ 2 là Mạnh Trường và con gái ở thì hiện tại. Cả hai bức ảnh xuất hiện trong chương trình “Nghe nhạc cùng tôi”, bé Chip lại hiếm hoi xuất hiện trên sóng truyền hình cùng bố sau thời gian dài. Dung mạo xinh đẹp, phong thái tự tin cùng ánh nhìn trìu mến cô bé dành cho bố liền gây sốt.

Xem thêm:  Dàn sao nam Vbiz chấp nhận gác lại sự nghiệp để chăm lo tổ ấm: Kim Lý có mặt bên Hà Hồ mọi lúc, Ông Cao Thắng chuẩn 'chồng quốc dân'

Diễn viên mạnh trường,con gái mạnh trường,sao việt

Diễn viên mạnh trường,con gái mạnh trường,sao việt

Diễn viên mạnh trường,con gái mạnh trường,sao việt

Bé Chip hiện tại đã cao ngang tai bố Trường

Phía dưới phần bình luận, bên cạnh sự xuýt xoa trước dung mạo thiếu nữ xinh đẹp của Chip thì nhiều người cũng phải tấm tắc bởi sự “lão hóa ngược” của ông bố 3 con Mạnh Trường. Hiện, động thái mới nhất của nam diễn viên đã thu về hơn 22 ngàn lượt thích từ dân mạng. Con số không dễ để đạt được của một nghệ sĩ Vbiz.

Diễn viên mạnh trường,con gái mạnh trường,sao việt

Diễn viên mạnh trường,con gái mạnh trường,sao việt

Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường và bà xã

Có thể thấy, bước sang tuổi 13, bé Chíp ngày càng trổ mã như thiếu nữ. Năm 12 tuổi, cô bé đã cao 1m55, đến hiện tại, dù chiều cao chưa được chia sẻ nhưng Chíp đã đứng đến ngang tai bố – người có chiều cao 1m82. Điều này chứng tỏ hiện tại cô nàng cũng đã xấp xỉ 1m70. Với sự phát triển về vóc dáng, bé Chíp cũng dần có sự thay đổi về phong cách. Không còn là cô bé mặc nhí nhảnh, bé Chíp giờ ăn mặc khá thời thượng, thần thái mỹ nhân toát lên rõ nét.

Xem thêm:  Cuộc sống hiện tại của 'Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông' từng từ chối gả vào hào môn để lấy chồng nông thôn, netizen: 'Không thể nhận ra!'

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan