No menu items!
HomeBlogCấu trúc landing page bán hàng là gì?

Cấu trúc landing page bán hàng là gì?

Rate this post

Hiện tại, landing page khá đa năng dành cho mọi đối tượng, mọi nhu cầu của người dùng. Có thể bạn chưa biết, ngoài việc bán hàng, giới thiệu sản phẩm, landing page thường được sử dụng với nhiều mục đích như trang khuyến mại, tặng quà, ebook, sự kiện, phễu marketing,… Với mức độ phổ biến như hiện nay. Mời các bạn cùng Tenten tìm hiểu thêm về Cấu trúc landing page bán hàng Vui lòng.

Cấu trúc landing page bán hàng – Landing page là gì?

Khác với trang web, landing page là một trang web được thiết kế đặc biệt, thường chỉ dành cho một sản phẩm, dịch vụ hoặc mục đích cụ thể. Với mục đích chính là thu hút lượt xem, lượt click và kích thích hành vi mua hàng của người dùng thông qua các tác vụ xuất hiện trong Landing Page.
cau truc landingpage ban hang 01

Cấu trúc landing page bán hàng

Tổng quan về vai trò của cấu trúc Landing Page bán hàng

Hầu như đối với các cá nhân bán lẻ, họ đang coi mạng xã hội là kênh bán hàng trực tiếp, trong khi bản chất chỉ là kênh tạo nguồn tiếp cận. Bạn vẫn có thể bán hàng từ phương pháp này, nhưng để kiếm tiền tốt hơn, làm cho nó lớn hơn nữa thì không thể thiếu landing page.
cau truc landingpage ban hang 02

Xem thêm:  Một hành động nhỏ – Một ý nghĩa lớn

Cấu trúc landing page bán hàng cơ bản

Nếu bạn bỏ qua các vấn đề của Lãnh địa &lưu trữ. kỹ thuật Landing Page được chia làm 2 phần: section và widget.
cau truc landingpage ban hang 03

Cấu trúc landing page bán hàng

  • Phần: một lựa chọn trên trang bao gồm các cột để chứa các phần tử.
  • Widget: Element, là một widget kéo thả nhỏ nằm trong các phần.

Vậy Mục (Khu vực Nội dung) là gì? Đó là một khu vực (khu vực) nội dung của trang được chia thành các cột nhỏ để chứa các widget. Mỗi phần thường giải quyết một phần nội dung của landing page .
Cột (Column) là một tiểu mục nằm trong vùng nội dung lớn để chứa các phần tử (widget). Một phần có thể được chia thành các cột khác nhau.

Widget là phần tử được kéo thả vào các cột của khu vực để tạo nội dung trên landing page. Widget có các chức năng như: tiêu đề nội dung, nút bấm, đếm ngược, biểu mẫu, hiệu ứng, ảo ảnh, hình ảnh, video, slide, ảnh ghép, v.v.
Nhìn chung, cấu trúc landing page sẽ bao gồm nhiều phần với những mục đích khác nhau. Về mặt nội dung, cấu trúc landing page bán hàng được chia thành 5 phần như sau:

Tổng quan:

Phần đầu tiên trongCấu trúc landing page bán hàng Bạn nên đề cập đến cái nhìn tổng quan trong lĩnh vực của mình, Đó có thể là thông tin về hiện trạng, số liệu thống kê, dự đoán, xu hướng,… giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện nhất về thị trường. chi nhánh.
cau truc landingpage ban hang 04

Xem thêm:  Quy trình soạn thảo văn bản nhanh và chuẩn nhất

Tổng quan về cấu trúc landing page

Lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên mô tả chung chung, không đi sâu vào chi tiết, tránh dài dòng và nên ưu tiên thông tin được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tốt nhất là không nên nêu quan điểm cá nhân, làm mất đi tính khách quan của landing page.

Câu hỏi

Bạn nên đặt cái tâm của mình vào vị trí của khách hàng, vào những vấn đề họ đang quan tâm, có nhu cầu. Đó có thể là “nỗi đau” của khách hàng về vấn đề mà họ không biết cách giải quyết, mong muốn che giấu nó,.. Và nhờ sản phẩm, dịch vụ của bạn, họ đã có giải pháp giúp tháo gỡ, xử lý những vấn đề trên.

Giới thiệu giải pháp và dịch vụ

Phần này tập trung vào việc giới thiệu các tính năng và lợi ích mà giải pháp, dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn cung cấp cho thị trường. Nội dung giới thiệu cần ngắn gọn, súc tích, có tính liên kết, bổ sung giữa các tính năng trong bộ giải pháp, dịch vụ của mình. Lời khuyên hữu ích dành cho bạn là hãy tích hợp các video, hình ảnh hoặc bản demo cần thiết và tài liệu tham khảo. Nhưng đừng lạm dụng nó, vì cái gì nhiều quá cũng không tốt.

Mô tả lợi ích của landing page bán hàng:

Mô tả những lợi ích của một landing page . Đây là phần quan trọng nhất của Cấu trúc landing page bán hàng. Tận dụng và biến hóa một cách khéo léo các tính năng, tiện ích đã trình bày ở phần 3. Kết hợp các vấn đề ở phần 2 thành lợi ích mà khách hàng nhận được.

Xem thêm:  3 cách thêm cột trong Excel đơn giản và nhanh chóng

Kêu gọi hành động cụ thể

Đây là phần cuối cùng trong Cấu trúc landing page bán hàng landing page cũng là mục tiêu chính cần đạt được. Càng ít thông tin bạn yêu cầu khách hàng cung cấp cho bạn thì càng tốt. Thông thường bạn chỉ cần thu thập tên, số điện thoại, email, nhu cầu chính của khách hàng.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về landing page nói chung vàCấu trúc landing page bán hàng đặc biệt. Chúc may mắn và đừng ngần ngại liên hệ mười mười để chia sẻ những khó khăn trong quá trình tạo landing page cho riêng mình.

 

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan