No menu items!
HomeBlogCách tra cứu thông tin cư trú bằng VNeID dễ dàng &...

Cách tra cứu thông tin cư trú bằng VNeID dễ dàng & đơn giản

Rate this post

 

Cách tra cứu thông tin cư trú bằng VNeID dễ dàng, đơn giản

Hướng dẫn tra cứu thông tin nơi cư trú bằng VNeID chi tiết và đầy đủ nhất, giúp bạn tra cứu thông tin nơi cư trú một cách dễ dàng.

Tra cứu thông tin nhà của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn! Với ứng dụng VNeID, bạn có thể truy vấn thông tin nơi cư trú một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài báo này, GhienCongNghe sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu thông tin cư trú bằng VNeID càng chi tiết và đầy đủ càng tốt.

Mục lục
Đầu tiên. Cách tra cứu thông tin cư trú với VNeID
hai. Cách khai báo lưu trú trên VNeID

Cách tra cứu thông tin cư trú với VNeID

Trước khi làm theo hướng dẫn bên dưới, hãy cập nhật hoặc cài đặt ứng dụng VNeID trên điện thoại của bạn lên phiên bản mới nhất.

Thông báo

  • Quan sát: Để tra cứu thông tin cư trú bằng ứng dụng VNeID, người dùng phải cài đặt ứng dụng VNeID phiên bản 2.0.7 trở lên.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Xem thêm:  Bàng Quyên đố kỵ hãm hại Tôn Tẫn, sau này chính ông ta phải thốt lên: “Hắn sẽ nổi danh sau trận đánh này!”

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tra cứu thông tin nơi cư trú bằng VNeID:

Bước 1: Mở ứng dụng VNeID và đăng nhập bằng số CCCD Nó là số điện thoại (giống số điện thoại đã đăng ký tài khoản e-ID).

Thông báo

Cách tra cứu thông tin cư trú với VNeID

bước 2: Nhập số định danh cá nhân điện tử (số in trên CCCD) và mật khẩu tài khoản định danh điện tử của bạn. sau đó nhấn đăng nhập.

Thông báo

Cách tra cứu thông tin cư trú với VNeID

Nếu bạn chưa đăng ký hoặc kích hoạt tài khoản định danh điện tử trong ứng dụng VNeID trước đây, vui lòng đọc hướng dẫn của chúng tôi về cách đăng ký tài khoản định danh điện tử này trước khi thực hiện các bước bên dưới. .

bước 3: Sau khi truy cập thành công vào màn hình chính của ứng dụng VNeID, tại trang chủ, bạn nhấn vào ví giấy nằm ở dưới cùng của màn hình. Sau đó trượt qua các lựa chọn và chọn thông tin cư trú.

Cách tra cứu thông tin cư trú với VNeID

bước 4: Xem kết quả tìm kiếm, bao gồm các thông tin như họ và tên, ngày sinh, giới tính, quê quán, hộ khẩu thường trú hiện tại, lịch sử thay đổi địa chỉ.

Cách tra cứu thông tin cư trú với VNeID

Cách khai báo lưu trú trên VNeID

Bạn có biết rằng việc khai báo di chuyển qua các chốt hay đăng ký lưu trú đã trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều so với trước đây khi các ứng dụng dịch vụ công trực tuyến như VNeID xuất hiện.

Xem thêm:  Cuộc giải cứu bé gái 18 tháng ngã xuống giếng từng khiến thế giới nghẹt thở, kết cục sau cùng ngoài sức tưởng tượng

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thông báo lưu trú trên VNeID:

Bước 1: Mở ứng dụng VNeID và đăng nhập vào tài khoản định danh điện tử cá nhân (gồm mã số định danh cá nhân và mật khẩu do cơ quan nơi bạn đăng ký hoặc do bạn tạo lập cung cấp).

nhập vneid

bước 2: Trên màn hình chính sau khi đăng nhập thành công, chạm vào Thủ tục hành chính và chọn tiếp theo thông báo lưu trú.

Cách tra cứu thông tin cư trú bằng VNeID dễ dàng, đơn giản

bước 3: Tại đây bạn có thể tạo thông báo lưu trú mới hoặc xem lại thông báo lưu trú gần đây của mình. vui lòng bấm vào Tạo một yêu cầu mới để cung cấp thông tin chỗ ở mới nhất của bạn.

Cách khai báo thời gian lưu trú tại vneid

bước 4: Nhập chính xác thông tin về nhà trọ với nơi bạn đang ở cụ thể: Công an khu vực, Loại hình nhà trọ, Tên cơ sở lưu trú,… Sau đó click chọn Tiếp tục để gửi thông tin.

Cách khai báo thời gian lưu trú tại vneid

Bước 5: Nhấn xác nhận nếu thông tin của bạn là chính xác hoặc nhấn Phân tích để thay đổi một số thông tin không chính xác.

Cách khai báo thời gian lưu trú tại vneid

Câu hỏi thường gặp

Thông tin cư trú của tôi có được bảo mật không?

Thông tin cư trú của bạn sẽ được bảo mật khi tra cứu thông tin cư trú bằng ứng dụng VneID. Bạn có thể tra cứu dữ liệu cá nhân của mình trên Cổng thông tin quản lý nơi cư trú của cán bộ, công chức của Bộ Công an1. Bạn cũng có thể tra cứu thông tin nơi cư trú bằng VNeID và CCCD.

Xem thêm:  Cách cài đặt Java, JDK cho máy tính để chơi game

VneID có hỗ trợ tra cứu thông tin cư trú từ người nước ngoài không?

VneID hiện là ứng dụng định danh điện tử duy nhất dành cho công dân Việt Nam, giúp người dân thực hiện các thủ tục hành chính, xác thực thông tin nhanh hơn mà không cần mang theo giấy tờ bản cứng, hạn chế rủi ro, thất thoát và tiết kiệm thời gian. Và hiện tại VneID chưa hỗ trợ tra cứu thông tin cư trú cho người nước ngoài đến Việt Nam du lịch, công tác.

Ứng dụng VNeID là ứng dụng rất hữu ích cho bất kỳ ai có nhu cầu tra cứu thông tin nơi cư trú. Với ứng dụng này, bạn có thể tra cứu thông tin nơi cư trú của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Để sử dụng ứng dụng VNeID, bạn cần kích hoạt định danh điện tử trong ứng dụng. Bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng và tìm kiếm thông tin cư trú của mình.

Nếu cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng ứng dụng VNeID nói chung và cụ thể hơn là cách tra cứu thông tin cư trú bằng VNeID. Chúc may mắn.

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy LIKE và SHARE bài viết này để ủng hộ chúng tôi GhienCongNghe phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan