HomeBlogCách sử dụng enetviet cho 2 tài khoản trở lên

Cách sử dụng enetviet cho 2 tài khoản trở lên

Rate this post

eNetViet là một cổng thông tin kết nối giữa giáo viên với phụ huynh học sinh nhằm trao đổi thông tin học tập của học sinh trở nên thuận tiện học. Cách nào để sử dụng enetviet cho 2 tài khoản, vì ngày nay con cái sinh nở không thưa nên có thể theo dõi được cả hai đứa con mình qua một nơi. Được coi là ứng dụng chuyển đổi số cho phép người giám hộ theo dõi tình hình học tập của con em mình, cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

eNetViet có đăng nhập được 2 tài khoản không?

Để giúp cho các bậc phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi tình hình học tập của học sinh, thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu bài viết hướng dẫn đăng nhập và sử dụng eNetViet trên điện thoại, mời các bạn cùng theo dõi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hướng dẫn cách Stalk Facebook người khác không bị phát hiện 2023 ✅ – Meey Page news

Phụ huynh này cần đăng ký với trường mà 2 con mình theo học bằng cùng một số điện thoại khi đăng ký sổ liên lạc điện tử này. Sau khi đăng ký eNetViet tại trường, đăng nhập số điện thoại và mật khẩu vào ứng dụng, giao diện sẽ tự động hiển thị tình hình học tập của trẻ trong cùng tài khoản để phụ huynh theo dõi.

Nếu bạn có trên một điện thoại di động, thì cũng không lo. Bạn có thể đăng xuất tài khoản cũ và đăng nhập lại số điện thoại một cách bình thường.

Xem thêm:  Bó hoa nặng hơn 6kg, trị giá khoảng 7 tỷ đồng

Chỉ có 1 điện thoại có đăng nhập sử dụng enetviet cho 2 tài khoản nào?

Điều này rất đơn giản, kể cả bạn có nhiều tài khoản mạng xã hội như facebook hay zalo bạn cũng chỉ cần cài thêm một ứng dụng để có thể sử dụng song song 2 tài khoản.

Bước 1: lên chợ ứng dụng tìm app Parallel Space

  • Với điện thoại Android bạn có thể cài theo link này: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lbe.parallel.intl&hl=en&gl=US&pli=1
  • Với điện thoại Iphone bạn cài link này nhé: https://apps.apple.com/vn/app/parallel-space-dual-accounts/id6443683681?l=vi

Bước 2: sau khi cài đặt ứng dụng, bạn chỉ cần làm theo 3 bước dưới đây khi sử dụng tài khoản eNetviet

 

Như vậy là các bố mẹ có thể sử dụng eNetviet cho 2 tài khoản thậm chí là 3 tài khoản và còn hơn thế nữa mà không gặp phải bất tiện gì. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể comment xuống dưới đây để mình hỗ trợ nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan